อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดเดสติเนชั่นสุดชิคสำหรับคนรุ่นใหม่ ชูไฮไลท์ที่สุดแห่งสนีกเกอร์ ‘ZX Family’

พฤหัส ๑๐ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๐:๕๑
อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดเดสติเนชั่นสุดชิคสำหรับคนรุ่นใหม่ ชูไฮไลท์ที่สุดแห่งสนีกเกอร์ ‘ZX Family’ พร้อมรับกระแสสตรีทสไตล์ ฉีกลุคสาวหวาน แต้ว-ณฐพร ด้วยลุคใหม่สุดชิค

อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) สตรีทแฟชั่นแบรนด์ดัง เปิดตัวคอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่ ใจกลางเมือง ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘เดสติเนชั่นสุดชิค’ ที่พร้อมนำเสนอแฟชั่นสตรีทสไตล์ในกระแสของคนรุ่นใหม่อยู่ตลอด ชูไฮไลท์รองเท้าสนีกเกอร์สุดคูล ‘ZX Family’ หลากรุ่น หลากสี หลากสไตล์ ที่จะกลายเป็นไอเท็มสุดฮิตของหนุ่มสาวทั่วโลก พร้อมเปิดตัวสาวแต้ว-ณฐพร ที่ควงคู่มากับหนุ่มรู้ใจ ในลุคใหม่ สลัดทิ้งความหวาน เติมความชิคในแบบสตรีท ณ อาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็ปต์สโตร์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายวรวรรธน์ เตชะมนตรีกุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่แห่งนี้จะกลายเป็น จุดรวมตัวของบรรดาหนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้า โดยเฉพาะในปัจจุบันที่กระแสของสตรีทแฟชั่น และสปอร์ตสไตล์กำลังมาแรงมาก ทำให้อาดิดาส ออริจินอลส์ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และเราก็พยายามที่จะรวบรวมเอาสินค้าที่หลากหลายของเรามาไว้ที่คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งนี้ เพื่อให้สาวกออริจินอลส์ของเราได้เลือกสรรสินค้าอย่างสนุกสนาน และกลายเป็นจุดรวมตัวแห่งใหม่ของเหล่าบรรดาสาวกแนวสตรีท และเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย ณ ห้างสรรพสินค้าใจกลางเมืองแห่งนี้”

ในปีนี้อาดิดาส ออริจินอลส์ยังได้ส่งคอลเลคชั่นรองเท้าสนีกเกอร์สุดเท่ ‘ZX Family’ สร้างสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากรองเท้าวิ่งวินเทจส้นหนาที่กลับมาฮอตฮิตกันอีกครั้ง นอกจากความลงตัวทางแฟชั่นที่ทันสมัยขึ้น ยังรองรับด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่เอื้อต่อการเดินไปจนถึงการวิ่ง ซึ่งในคอลเลคชั่นประกอบไปด้วยโมเดลรุ่นที่แตกต่างกันตามสไตล์และเทคโนโลยี สีสันที่หลากหลาย และเน้นความเป็นยูนิเซ็กซ์ที่ใส่ได้ทั้งผู้ชายก็ได้ผู้หญิงก็ดี และยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัวของหนุ่มสาว นายวรวรรธน์ กล่าวเพิ่มเติม

งานเปิดคอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่ครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้ธีม ‘ZX-Street Day Party’ ชิลปาร์ตี้ที่รวบรวมเอาเหล่าบรรดาสตรีทไอคอนสุดเก๋อาทิ คุณโอ๋-ฟูตอง, คุณปู-จิรัฏฐ์, วงเดอะริชแมนทอย, วงบุดด้าเบลส และ คุณสิ-พิชญ์สินี มาร่วมอัพเดทเทรนด์สตรีทแฟชั่นกันอย่างสุดคูล รวมถึงการสร้างผลงานศิลปะแนวสตรีทอาร์ตจากศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง พราว อินธาระ และ ปริญญา พิเชษฐศิริพร หรือที่รู้จักกันดีในนาม ‘BENZILLA’ มาร่วมวาดลวดลาย สีสันตามสไตล์ของตัวเองกับรองเท้า ZX ก่อนจะต่อด้วยแฟชั่นโชว์ในคอนเซ็ปต์ ZX: The Invasion Show ที่อวดความสวยงามของรองเท้ารุ่น ZX อย่างเต็มที่ ปิดท้ายด้วยไฮไลท์กับครั้งแรกของการแปลงโฉมสาวหวาน แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ เป็นสาวสตรีทสุดชิค ที่พร้อมควงแฟนหนุ่ม ต้น-อาชว์ ไหลสกุล มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์และการแต่งตัวของทั้งคู่

แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ดารานักแสดง กล่าวว่า ‘ด้วยบทบาท คาแรกเตอร์จากการแสดงในหลายๆ เรื่องอาจจะทำให้คนมองว่าเราเป็นสาวหวาน แต่จริงๆ แล้ว แต้วชอบอะไรที่ง่ายๆ สบายๆ แอดเวนเจอร์บ้าง เปรี้ยวบ้าง ไม่ต้องสวยหรูเสมอไป อย่างรองเท้าผ้าใบ แต้วชอบมากค่ะ เพราะว่าใส่สบาย เข้าได้กับทุกสไตล์ ยิ่งทุกวันนี้กระแสสตรีทสไตล์มาแรง ถ้าเลือกหาสนีกเกอร์สวยๆ ไว้คู่ใจสักคู่อย่าง ZX คู่นี้ ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะไม่ว่าแต้วจะแต่งตัวสไตล์ไหน ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์เช่นเดียวกันค่ะ’

‘ปกติแต้วจะแต่งตัวตามไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน เราก็มีส่วนช่วยตัดสินใจเลือกบ้างครับ แต่วันนี้ผมขอเลือกเองเลยดีกว่าว่าลุคสตรีทสุดชิคแบบนี้โดนใจที่สุดเลยครับ’ หนุ่มต้น-อาชว์ ไหลสกุล แฟนหนุ่มคนรู้ใจสาวแต้ว กล่าวปิดท้าย

สำหรับอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่แห่งนี้ เปิดให้เหล่าสาวกออริจินอลส์ และแฟชั่นนิสต้าร่วมชมร่วมช้อปกันอย่างสนุกสนานแล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-613-1490

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้