“นอติก้า” ชวนสัมผัสกลิ่นอายการผจญภัยของนักสำรวจกลางท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

อังคาร ๒๒ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๒:๒๓
“นอติก้า” ชวนสัมผัสกลิ่นอายการผจญภัยของนักสำรวจกลางท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

ด้วยแรงบันดาลใจจากความหลงใหลในการเดินทางสู่การรังสรรค์คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2014

เมื่อลมร้อนพัดผ่านมา ภาพบรรยากาศของสายลม แสงแดดและท้องทะเลสีฟ้าคราม หวนกลับมาให้นึกถึงทุกครั้งไป สำหรับนักเดินทางที่ชอบสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับชีวิต “ท้องทะเลสีฟ้าคราม” ถือเป็นจุดหมายปลายทางในฝันสำหรับใครหลายๆ คน “การล่องเรือสำราญ” ถือเป็นอีกหนึ่งทริปสำคัญที่ทุกคนอยากลองสัมผัส สำหรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ แต่ก่อนที่การผจญภัยแห่งท้องทะเลจะเริ่มขึ้น “นอติก้า” พร้อมแล้วที่จะชวนนักเดินทางอย่างคุณมาอัพเดตเทรนด์เสื้อผ้าในช่วงสปริง / ซัมเมอร์ 2014 รวมทั้งเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าสไตล์นอติก้า เพื่อช่วยเพิ่มความเพอร์เฟกต์ให้กับทริปล่องเรือสุดพิเศษของคุณให้พิเศษมากยิ่งขึ้น

คุณวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้อำนวยการอาวุโส เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์เนม ผู้ผลิตสินค้าแฟชั่นชั้นนำและผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าแบรนด์ “นอติก้า” เสื้อผ้าแคชชวลสไตล์อเมริกันระดับพรีเมี่ยมสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี กล่าวว่า “สำหรับสปริง / ซัมเมอร์ 2014 นี้ “นอติก้า” ในฐานะแบรนด์ที่มีความผูกพันกับผืนน้ำและท้องทะเลมาอย่างยาวนาน ยังคงสรรค์สร้างแรงบันดาลใจด้วยการหยิบเอากลิ่นอายการผจญภัยของนักสำรวจกลางท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Med” มาถ่ายทอดผ่านเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุด ที่มาในโทนสีคลาสสิคตลอดกาลอย่าง สีขาว สีฟ้า สีน้ำเงิน และสีแดง ซึ่งให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายตา แต่แฝงไว้ด้วยความสดใสจากดีไซน์และลวดลายที่มีให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นลายตาราง ลายขวาง ลายดอกไม้ ลายเรขาคณิต ลายพาสเลย์หรือลูกน้ำ (Paisley) ซึ่งมาในรูปแบบของเสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต กางเกงขาสั้น กางเกงขายาวและแจ็คเก็ต ที่ยังคงคุณภาพการตัดเย็บอย่างประณีตในทุกขั้นตอน และคุณสมบัติของเนื้อผ้าที่มอบความสบายใน ทุกครั้งที่สวมใส่”

สำหรับช่วงวันหยุดยาวในหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง หลายคนคงกำลังเริ่มวางแผนการเดินทางเพื่อท่องเที่ยวและพักผ่อนไปกับเพื่อนสนิท ครอบครัวหรือคนรู้ใจ และเพื่อให้การเดินทางในครั้งนี้เป็นทริปสุดแสนประทับใจ การเตรียมจัดกระเป๋าให้พร้อมจึงถือเป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเพิ่มความเพอร์เฟกต์ให้กับทริปของคุณ และไม่ให้มีอะไร ตกหล่นในทุกกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้น ดังนั้น “นอติก้า” จึงได้แนะนำเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์ไว้ให้คุณได้นำไปใช้สำหรับการจัดเตรียมเสื้อผ้าในทริปล่องเรือสุดพิเศษมาฝากกัน

การเลือกท่องเที่ยวด้วยวิธีการล่องเรือนั้น นอกจากคุณจะได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพความงดงามแห่งท้องทะเลสีฟ้าครามอย่างใกล้ชิดแล้ว คุณยังจะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินจากหลากหลายกิจกรรมบนเรือและใต้ทะเลตลอดทริปที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมถึงการแวะชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น เมืองริมฝั่งทะเล หรือเกาะสวยหาดทรายขาว เป็นต้น ดังนั้น เสื้อผ้าที่คุณต้องจัดเตรียมไปนั้นจึงถือเป็นสิ่งที่สำคัญ โดยไอเท็มแรกที่ขอแนะนำให้ควรหยิบเข้ากระเป๋านั้น คือกางเกงขาสั้นตัวเก่ง ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์เข้าได้กับไอเท็มอื่นได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อแขนกุด หรือเสื้อโปโล ซึ่งสำหรับสาวๆ อาจจะเลือกหยิบแอคเซสเซอรี่สุดชิค อย่างหมวกสานใบโต แว่นตากันแดด ผ้าพันคอผืนใหญ่ที่สามารถนำมาไว้ใช้ทั้งคลุมไหล่ ผูกเอวแบบทิ้งชาย หรือประยุกต์เป็นเฮดแบนด์เก๋ๆ มาติดกระเป๋าไว้เพื่อสร้างสีสันให้กับชุดของคุณดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นได้ด้วย

นอกจากนี้หากคุณวางแผนการว่าอยากจะใช้วันหยุดพักผ่อนนี้ไปกับกิจกรรมทางน้ำ อย่างการว่ายน้ำทะเล พายเรือคายัค เล่นเจ็ตสกี หรือขับเรือสปีดโบ๊ทชมวิว สิ่งที่จะลืมไม่ได้เลย คือ ชุดว่ายน้ำ โดยหนุ่มๆ อาจจะเลือกหยิบเอากางเกงขาสั้นผ้าร่มดีไซน์เก๋ ที่ทั้งสามารถใส่เดินเล่นในชีวิตประจำวัน และสามารถใส่เล่นน้ำมาสวมใส่แทนได้ ส่วนสาวๆ อาจจะเลือกหยิบเอาบิกินี่สีสันสดใส โดยมีเสื้อยืดแขนยาวทับไว้อีกชั้น หรืออาจจะเลือกเดรสเนื้อผ้าบางเบามาสวมทับไว้แทนก็ได้เช่นกัน เพื่อเพิ่มความทะมัดทะแมงให้กับแอคทิวิตี้ของคุณ

อีกหนึ่งช่วงเวลาสำคัญของการล่องเรือสุดหรู คือช่วงเวลาของมื้อดินเนอร์สุดพิเศษยามค่ำคืน ที่คุณจะจูงมือคนพิเศษมาร่วมสร้างวันเวลาอันน่าประทับใจภายใต้แสงเทียนและเสียงคลื่นกระทบฝั่งเบาๆ ร่วมกัน ดังนั้นชุดที่คุณผู้ชายเลือกสวมใส่นั้นควรจะเป็นเสื้อเชิ้ตคัตติ้งเนี้ยบจับคู่กับกางเกงขายาวสีเรียบ และสวมทับด้วยเสื้อสูทลำลองหรือเสื้อแจ็คเก็ตอีกชั้นหนึ่ง เพื่อสร้างลุคที่ดูเป็นทางการมากยิ่งขึ้น ส่วนคุณผู้หญิงอาจจะเลือกหยิบชุดเดรสยาวที่มีสไตล์ ใส่คู่กับเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ เพื่อเพิ่มความสง่างาม เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเนรมิตค่ำคืนสุดแสนพิเศษที่จะตราตรึงอยู่ในความทรงจำของคุณไปอีกนานแสนนาน

พบกับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุดของ “นอติก้า” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์นอติก้าและนอติก้าช้อป ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest