“บีบี้ (Bibi)” รองเท้าสุขภาพช่วยเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก แบรนด์ชั้นนำด้านสรีระศาสตร์จากประเทศบราซิล ครั้งแรกในเมืองไทย

พฤหัส ๒๔ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๕:๓๓
โซว กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำตลาดรองเท้าเด็กของไทยเปิดตัว “บีบี้ (Bibi)” รองเท้าสุขภาพช่วยเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก

แบรนด์ชั้นนำด้านสรีระศาสตร์จากประเทศบราซิล ครั้งแรกในเมืองไทย

บริษัท โซว กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ( Shou Group International Co.,Ltd.) ผู้นำตลาดรองเท้าเด็กของเมืองไทย เป็นผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายรองเท้าเด็กมากว่า 30 ปี ล่าสุดเปิดตัวการนำเข้ารองเท้าเด็กเพื่อสุขภาพแบรนด์ “บีบี้ (Bibi) ผู้นำด้านรองเท้าสรีระเมืองไทย เอาใจผู้ปกครองที่ห่วงใยในสุขภาพเท้าของบุตรหลาน

นายอรรถวุฒิ สิริมนตาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซว กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Mr. Atthavouti Sirimontaporn Managing Director Shou Group International Co.,Ltd.) กล่าวว่า โซว กรุ๊ป ได้นำเข้ารองเท้าเพื่อสุขภาพเท้าของเด็กแบรนด์ “บีบี้ (Bibi)” ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้นำด้านรองเท้าสรีระศาสตร์จากประเทศบราซิล ที่มีชื่อเสียงมานาน ได้รับการรับรองโดยสมาคมการแพทย์และศัลยกรรมเท้าและข้อเท้าจากประเทศบราซิล เป็นการเจาะตลาดรองเท้าเด็กเพื่อสุขภาพที่มีรูปแบบที่เป็นแฟชั่นนำสมัยครั้งแรกในเมืองไทย เอาใจผู้ปกครองที่ห่วงใยในสุขภาพเท้าของบุตรหลาน ซึ่งปัจจุบันคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครองให้ความสำคัญกับสุขภาพของลูก ในทุกๆส่วนของร่างกายมากขึ้น สุขภาพเท้าของเด็กๆก็เช่นเดียวกัน คุณพ่อ คุณแม่บางท่าน อาจจะลืมคิดถึงความสำคัญในส่วนนี้ไป รองเท้าที่สวมใส่จึงถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยในเรื่องพัฒนาการของเด็กในส่วนต่างๆ ด้วย และด้วยเหตุผลดังกล่าวข้างต้น เราจึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าว และเห็นถึงจุดเด่นของรองเท้า “บีบี้”

- บีบี้เป็นสินค้าเพื่อสุขภาพเท้าเด็กที่แท้จริง ผ่านการรับรองจากสมาคมการแพทย์และศัลยกรรมเท้าและข้อเท้าจากประเทศบราซิล (Approved by the Brazilian Association of Foot and Ankle Medicine and Surgery)

- สินค้าบิบี้ทุกคู่ผลิตจากประเทศบราซิล และผลิตจากวัสดุหนังแท้ มีคุณภาพดี น้ำหนักเบา ยืดหยุ่นได้ดี พื้นรองเท้านุ่ม โค้งงอจนสามารถพับได้

- แผ่นรองพื้น Fisioflex จะทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกเหมือนว่าเดินด้วยเท้าเปล่า ทำให้เท้ามีอิสระ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของบีบี้แต่เพียงผู้เดียว บีบี้จึงกลายเป็นผู้นำด้านรองเท้าสรีระศาสตร์ในประเทศบราซิล อีกทั้งแผ่นรองพื้นยังช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัส ทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี

- รูปแบบของรองเท้าบิบี้ยังถูกออกแบบให้เป็นรองเท้าสุขภาพที่มีความสวยงามทันสมัยตามแฟชั่นตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงวัยรุ่น

สำหรับราคารองเท้าบิบี้นั้นจะเริ่มตั้งแต่ราคา 1,495 บาท – 2,395 บาท จะเห็นได้ว่าในเรื่องราคานั้น บีบี้มีราคาที่ไม่แพง และสูงมากนักเมื่อเทียบกับรองเท้าเด็ก International Brands ทั่วไป

นวัตกรรม "Flexible suction cups "ช่วยกระจายน้ำหนักของฝ่าเท้า และทำหน้าที่กระตุ้นระบบประสาทสัมผัสไปพร้อมๆกัน จึงทำให้สวมใส่ได้เสมือนเดินด้วยเท้าเปล่า ประโยชน์ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

1.ช่วยกระตุ้นระบบปลายประสาท

2.ส่งเสริมพัฒนาการทางสรีสระที่ถูกต้อง

3.ส่งเสริมพัฒนาการของขาที่ถูกต้อง

4.ปกป้องเท้า

Bibi "บีบี้"รองเท้าเพื่อสุขภาพจึงเปนรองเท้าที่สามารถตอบโจทย์ให้กับครอบครัวยุคใหม่ในการใส่ใจสุขภาพเท้าของบุตรหลานในการเลือกรองเท้าให้เหมาะสมกับช่วงวัยของน้องๆเพื่อให้เกิดการพัฒนาการได้อย่างดีเยี่ยม โดยแบ่งเปน 3 ช่วงวัยดังนี้

- 9 เดือน-2 ปี ช่วงวัยที่เริ่มคลานและเดิน ตามพัฒนาการ ซึ่งจะไวต่อสิ่งเร้าต่างๆ ดังนั้นรองเท้า Bibi จึงออกแบบมาให้มีความเบาสบาย มีความยืดหยุ่น เพื่อให้เท้าได้มีอิสระ

- 2-4 ปี ช่วงวัยเริ่มทำกิจกรรมมากขึ้น โครงสร้างกระดูกและกล้ามเนื้อของเท้ามีการพัฒนา รองเท้าจะต้องช่วยปกป้องเท้า มีความยืดหยุ่นมากขึ้น และคงความเบาสบาย เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็ก

- 4-12 ปี ช่วงวัยที่กระโดดเต้นเยอะ รองเท้า Bibi จึงออกแบบมาเพื่อช่วยซับแรงกระแทก สวมใส่สบาย ระบายอากาศ ลดความอับชื้นและไม่ลื่น เพื่อให้เด็กๆได้ทำกิจกรรมได้อย่างสนุกสนานเต็มที่

มีวางจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สยามพารากอน ,ดิเอ็มโพเรียม,เซ็นทรัล,เซน และเดอะมอลล์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ