“สตาร์ท พลัส ซิงค์” เครื่องดื่มเกลือแร่ทางเลือกใหม่ สำหรับผู้ที่เสียเหงื่อสดชื่น หายเหนื่อย ดับกระหายคลายร้อน ดื่มแล้วดูดี

พุธ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๒๘
บริษัท คาราบาว กรุ๊ป จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “สตาร์ท พลัส ซิงค์” เครื่องดื่มเกลือแร่ทางเลือกใหม่ สำหรับผู้ที่เสียเหงื่อ มีส่วนผสมหลักของ Zinc ดื่มแล้ว สดชื่น หายเหนื่อย ดับกระหาย คลายร้อน ดูดี เจาะกลุ่มคนทำงานกลางแดด นักกีฬา กลุ่มคนออกกำลังกาย ตั้งเป้าครองส่วนแบ่งตลาด 10% ของตลาดเครื่องดื่มเกลือแร่ หรือมียอดขาย 40 ล้านขวดภายในปี 2557

นายกมลดิษฐ สมุทรโคจร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท คาราบาว กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภคที่เสียเหงื่อเป็นประจำในการเลือกบริโภคเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เนื่องจากเวลาที่เสียเหงื่อ ร่างกายไม่เพียงแต่เสียน้ำและเกลือแร่เท่านั้นแต่ยังเสีย Zinc หรือสังกะสี ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการประจำ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “สตาร์ท พลัส ซิงค์” ซึ่งเพื่อให้กลุ่มผู้บริโภคที่ทำงานกลางแดด นักกีฬา และกลุ่มคนที่ออกกำลังกายได้มีทางเลือกใหม่ที่การเลือกเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

สตาร์ท พลัส ซิงค์ มีรสชาติอร่อย กลมกล่อม แบบธรรมชาติ ดื่มแล้ว สดชื่น หายเหนื่อย ดับกระหาย คลายร้อน ดูดี ซึ่งใน 1 ขวดของเครื่องดื่ม สตาร์ท พลัส ซิงค์ มี Zinc เทียบเท่า 40% ของปริมาณที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน คุณประโยชน์หลักๆ ของ Zinc คือ ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตให้กับร่างกาย ช่วยทำให้ผิวพรรณดี มีน้ำมีนวล ช่วยทำให้อ่อนวัย เป็นหนุ่ม /สาวตลอดเวลา ช่วยรักษาสิว และเรื่องเพศ

กลยุทธ์การทำตลาด สตาร์ท พลัส ซิงค์ เน้นให้ผู้บริโภคเข้าใจความแตกต่างของเครื่องดื่ม สตาร์ท พลัง ซิงค์ ซึ่งมีคุณสมบัติที่มีประโยชน์กับผู้ที่สูญเสียเหงื่อ หากต้องการเกลือแร่ ต้องมี Zinc เสียเหงื่อ เสีย Zinc เครื่องดื่มเกลือแร่ต้องมี Zinc โดยได้กำหนดราคา สตาร์ท พลัส ซิงค์ ใหม่ ขนาด 250 ml. ราคา 10 บาทต่อขวด ซึ่งปัจจุบันได้วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN และร้านค้าปลีกทั่วไปทางช่องการจัดจำหน่าย ผ่านตัวแทนจำหน่ายสินค้าของคาราบาว กรุ๊ป ทั่วประเทศ รวมถึงจะมีการแจกชิมฟรี 1 ล้านขวด ในช่วงเปิดตัว

นายกมลดิษฐ กล่าวต่อไปว่า มั่นใจว่า สตาร์ท พลัง ซิงค์ จะสร้างความตื่นตัวให้กับตลาดเครื่องดื่มเกลือแร่ โดยในปี 2556 ตลาดเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของเกลือแร่มีมูลค่าตลาดประมาณ 6,000 ล้านบาท และด้วยสตาร์ท พลัง ซิงค์ จะทำให้ตลาดเติบโตได้อีกมาก โดยตั้งเป้าที่จะครองส่วนแบ่งตลาดในปีแรกประมาณ 10% ของตลาดเครื่องดื่มเกลือแร่ และมียอดขาย 5 ล้านขวดต่อเดือนหรือประมาณ 40 ล้านขวดภายในปี 2557

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4