สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก” ตอกย้ำความเป็นผู้นำและเจ้าแรกในตลาด อัดงบ 50 ลบ. คว้าแม่ลูกคนดัง “ลูกเกด-น้องสกาย” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

อังคาร ๑๐ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๕:๔๐
“สก๊อต คิตซ์” รับตลาดซุปไก่สกัดสำหรับเด็ก รสช็อกโกแลตเติบโตก้าวกระโดด กางแผนอัดงบ 50 ล้านบาท ดึงซูเปอร์โมเดล “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล” และลูกชาย “น้องสกาย” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ “สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก” พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “Playground” เน้นเดินเกมรุก สร้างการรับรู้ อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ตั้งเป้ารายได้สิ้นปีเพิ่ม 20% ตอกย้ำความเป็นผู้นำและเจ้าแรกในตลาดซุปไก่สกัดสูตรสำหรับเด็ก รสช็อกโกแลต

สมโภช ชวาลเวชกุล กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก” เปิดเผยว่า “ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาตลาดซุปไก่สกัดสำหรับเด็กนับว่ามีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เนื่องจากปัจจุบัน คุณพ่อคุณแม่และผู้ปกครองต่างหันมาให้ความใส่ใจในเรื่องการดูแลสุขภาพของบุตรหลาน จนทำให้ มาร์เก็ตไซส์มีมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว โดยเฉพาะ สก๊อต คิตซ์ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งใน ปี 2556 นั้น เรามีอัตราการเติบโตถึง 85% ปัจจัยบวกส่วนหนึ่งมาจากการที่ สก๊อต คิตซ์ ได้ทำการออกโปรดักส์ใหม่นอกเหนือจาก สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก รสช็อกโกแลต คือ “สก๊อต คิตซ์ กลิ่นโตเกียวบานาน่า” ซึ่งถือเป็นการสร้างความแปลกใหม่ และยังมีการทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง จึงช่วยส่งผลให้ ในไตรมาสแรกของปีนี้เรามีการเติบโตเพิ่มขึ้น 16% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว”

โดย นายสมโภช กล่าวต่อไปว่า “และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำและเจ้าแรกในตลาดซุปไก่สกัดสูตรสำหรับเด็ก รสช็อกโกแลต สก๊อต คิตซ์ ได้ทุ่มงบการตลาด 50 ล้านบาท เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ครั้งนี้เราได้รับเกียรติจาก คุณลูกเกด เมทินี และลูกชาย น้องสกาย มาร่วมเล่นโฆษณาด้วยกันเป็นครั้งแรกในชื่อชุด “Playground” เรื่องราวจะแสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ของครอบครัวที่คุณแม่ยุคใหม่มีความห่วงใยในสุขภาพของลูก และพยายามมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีประโยชน์ รสชาติอร่อย ทานง่าย มาให้ลูก โดยจะเริ่มออกอากาศวันที่ 9 มิถุนายนนี้ ทางฟรีทีวีทุกช่อง

ซึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราเลือก คุณลูกเกดและน้องสกาย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ เพราะเรามองเห็นว่าคุณลูกเกดเป็นคุณแม่ที่มีวิธีการเลี้ยงลูกที่ทันสมัย พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกได้เรียนรู้ เพื่อให้มีพัฒนาการทางสมองและร่างกายอย่างเต็มที่ด้วยการลงมือทำ ไม่ใช่ให้ลูกท่องจำหรือเรียนหนังสือเพียง อย่างเดียว ส่วนน้องสกายก็เป็นเด็กที่มีความเฉลียวฉลาดและมีความสดใสร่าเริงสมวัยครับ”

“นอกจากการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่แล้ว เรายังมีแผนเดินหน้าสร้าง การรับรู้อย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้เราจะใช้กลยุทธ์ทั้ง Above the line และ Below the line พร้อมเพิ่ม ช่องทางใหม่ๆ ในการเข้าหากลุ่มเป้าหมายเพิ่มเติมจากการโรดโชว์ตามโรงเรียนและสวนสนุกต่างๆ อาทิเช่น การทำกิจกรรมในโรงภาพยนตร์ เป็นต้น โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์

ทั้งนี้ทาง สก๊อต คิตซ์ ตั้งเป้ารายได้เติบโตในปี 2557 ไว้ที่ 20% ของรายได้รวมทั้งปีประมาณ 400 ล้านบาท” นายสมโภช กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับ สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก เป็นผลิตภัณฑ์ซุปไก่สกัดสูตรสำหรับเด็ก รสช็อกโกแลต เหมาะกับช่วงอายุระหว่าง 4-12 ปี ประกอบด้วยน้ำมันปลา DHA, โอเมก้า 3, เลซิติน และวิตามินต่างๆ รวมทั้งวิตามินบี 12 ที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างพัฒนาการด้านสมอง เพิ่มความอร่อยด้วยรสช็อกโกแลต ขนาด 45 มิลลิลิตร ราคาขวดละ 35 บาท

ภายในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก พบกับ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล และ น้องสกาย คู่แม่ลูกสุขภาพดี พร้อมชมผลงานภาพยนตร์โฆษณาชุด “Playground” และเรื่องราวสนุกๆ ที่มาพร้อมกับความน่ารัก สดใส ในเบื้องหลังการถ่ายทำ โดยมีเซเลบคุณแม่ยังสาว มะปราง-ปัทมวดี เสนาณรงค์ มาร่วมแชร์ประสบการณ์เคล็ดลับการดูแลลูก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024