เฟอร์นิเจอร์อิเกียช่วยเสริมสร้างการเรียนรู้และเล่นสนุกของเด็กๆ

พฤหัส ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๐:๓๒
เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสำหรับเด็กของอิเกียช่วยให้เด็กเรียนรู้อย่างสนุกสนาน ลาเซีย เชอร์ล็อค ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย บางนา กล่าวว่า

“เมื่อเด็กๆ เติบโตขึ้น พวกเขามักแสดงความเป็นตัวตนผ่านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่างๆ และความชอบนั้นก็มักเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว สิ่งที่เขาชื่นชอบเมื่อปีที่แล้วอาจไม่เป็นที่นิยมอีกต่อไป”

“อิเกียเข้าใจเด็กๆ เป็นอย่างดี เราจึงออกแบบเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสำหรับเด็กที่ให้ทั้งความสนุกและการเรียนรู้ ทั้งยังทนทาน ใช้งานได้จริง ราคาย่อมเยา และปรับเปลี่ยนใช้ได้หลายมุม” อย่างตู้ 2 ลิ้นชัก และตู้ 5 ลิ้นชัก ที่ช่วยให้เด็กๆ จัดมุมทำการบ้านได้อย่างเรียบร้อยลงตัวและไม่น่าเบื่อ เหมาะใช้เก็บเครื่องเขียนและอุปกรณ์ชิ้นเล็กชิ้นน้อยให้หยิบใช้สะดวก เลือกโคมไฟ LED ตั้งโต๊ะ รุ่น FRYEBO/ฟรีเอียบู ตู้ลิ้นชักสีสดใสรุ่น ORDNA/อนอร์ดน่า ไปวางในห้องเพื่อเพิ่มสีสันให้กับพื้นที่การเรียนรู้ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรีไซเคิลด้วยการเลือกใช้แผ่นรองโต๊ะ รุ่น SKRUTT/สกรูท ที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล หลังจากทำการบ้านเสร็จ เด็กๆ ยังเอนกายพักผ่อนสบายๆ ได้บนอาร์มแชร์สุดชิค รุ่น POPTORP/พ็อปตอร์ป หรือเก้าอี้โยก รุ่น FLAXIG/ฟลักซ์ ที่ออกแบบมาเพื่อบรรดานักเล่นเกมโดยเฉพาะ เด็กๆ ยังสามารถโชว์ผลงานศิลปะและงานฝีมือบนแผ่นป้าย รุ่น UPPVISA/อุปวิซ่า (รูปร่างคล้ายกรอบคำพูดในหนังสือการ์ตูน) หรือกล่องไฟ LED รุ่น SYNAS/ซีนาส สุดเก๋ก็ได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4