แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ "เอ็มวัน ฮอร์ชชอยด์"

อาทิตย์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๒๐:๒๖
ซูรูฮะ ซุปเปอร์ ดรักสโตร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “One Stop Shopping” ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ต้อนรับหน้าฝนอันชุ่มฉ่ำนำเข้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะช่วยดูแลเส้นผมและบำรุงหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึกสูตรสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ “M’s One Horse Oil Shampoo & M’s One Horse Oil Treatment” เป็นแชมพูและทรีตเม้นส์สกัดจากน้ำมันม้า ซึ่งเป็นน้ำมันที่ได้จากไขมันของม้าซึ่งมีคุณลักษณะของไขมันใกล้เคียงกับน้ำมันในผิวของคนเรามาก ทำให้ซึมซาบได้ดีบำรุงได้ถึงเซลล์ผิวชั้นใน คนญี่ปุ่นรู้จักกันอย่างแพร่หลายตั้งแต่อดีตมาจนปัจจุบันและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ได้ทำร้ายม้าดังนั้นผู้ใช้สบายใจได้ นอกจากนี้ยังรวมส่วนผสมของพืชธรรมชาติชั้นดีที่ได้รับแสงแดดอันอบอุ่นจากประเทศทวีปทางตอนใต้ ได้แก่ สมุนไพร 7 ชนิด มีส่วนผสมหลักของ คือ น้ำมันเมล็ดเบาบับ (Baobab seed oil) มีคุณสมบัติช่วยผมนุ่มเงางามมา ให้หนังศีรษะสะอาดสดชื่นด้วยฟองโฟมเนื้อละเอียด ให้ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน เพื่อการบำรุงอย่างเต็มที่ เป็นสูตรเข้มข้นที่ถูกออกแบบมาเพื่อคนเอเชียโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ M’s One Horse Oil Shampoo ขนาด 600 มล.ราคาพิเศษช่วงโปรโมชั่นแนะนำ ตั้งแต่วันนี้ – 6 กรกฏาคมศกนี้ เพียง 319 บาท และ M’s One Horse Oil Treatment ขนาด 250 กรัม ราคาพิเศษ 205 บาท จำหน่ายที่ร้านซูรูฮะ ซุปเปอร์ ดรักสโตร์ ทุกสาขาทั่วประเทศที่เดียวเท่านั้น สอบถามโทร 0-2675-8415 หรือคลิก www.facebook.com/Tsuruhadrugstore

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ