คุกกี้โอรีโอร่วมกับพาราเมาต์ พิคเจอร์ส เปิดตัวอภิมหากาพย์ภาพยนตร์โดยไมเคิล เบย์ “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4: มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์”

พุธ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๕:๒๐
โอรีโอ แบรนด์คุกกี้ระดับโลก ประกาศถึงความร่วมมือครั้งสำคัญกับพาราเมาต์ พิคเจอร์ส กับการเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีโดยไมเคิล เบย์ “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4: มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์” ซึ่งเตรียมฉายรอบปฐมทัศน์ที่สหรัฐอเมริกาในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ นับเป็นครั้งแรกกับความร่วมมือระดับโลกระหว่างแบรนด์คุกกี้และค่ายหนังยักษ์ใหญ่ซึ่งครอบคลุมกว่า 35 ประเทศทั่วโลก รวมถึงภาพยนตร์โฆษณาโอรีโอชุดพิเศษที่กำกับโดยไมเคิล เบย์ และเพิ่มความพิเศษด้วยคุกกี้โอรีโอรสชาติใหม่ซึ่งมาในแพ็คเกจของทรานส์ฟอร์เมอร์สพร้อมโปสเตอร์และสติกเกอร์ รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดเพื่อลุ้นรางวัลทริปยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ที่สหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นในร้านค้าต่างๆ และสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ทางโซเชียลมีเดีย

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกับความร่วมมือในครั้งนี้ เพราะเป็นการรวมตัวของสองแบรนด์สำคัญในระดับโลก” เจนนิเฟอร์ ฮัล ผู้จัดการแบรนด์โอรีโอ มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล กล่าว “ความสนุกสนานและการมองโลกในแง่ดีเป็นคาแรกเตอร์ที่สำคัญของแบรนด์โอรีโอ ซึ่งสอดคล้องกับโทนหนังของทรานส์ฟอร์เมอร์สได้อย่างลงตัว ทั้งนี้พวกเรายังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อมอบความสนุกสนานให้แก่ผู้บริโภค”

นอกเหนือจากแพ็คเกจใหม่ กิจกรรมต่างๆ ภายใต้ธีมภาพยนตร์เพื่อสื่อสารความเป็นแบรนด์โอรีโอในเรื่องของ “บิด-ชิมครีม-จุ่มนม” โอรีโอยังสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้แก่แฟนหนังและแฟนโอรีโอทั่วโลก โดยนำสองคาแรกเตอร์สุดฮิต “ออโต้บ็อท” และ “ดีเซปติคอนส์” มาพิมพ์ลายลงบนคุกกี้เพื่อวางจำหน่ายที่ตลาดเอเชียและละตินอเมริกา สำหรับประเทศไทย โอรีโอเพิ่มความสนุกสนานด้วยการออก 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสไพรม์เบอร์รีครีม และรสแอคชั่นฟรุตครีม

“ในฐานะพันธมิตร แบรนด์โอรีโอได้รังสรรค์แคมเปญสุดพิเศษให้แก่ความร่วมมือในครั้งนี้” ลีแอน สเตเบิ้ล รองประธานบริหาร แผนกพัฒนาพันธมิตรทางธุรกิจระดับโลกของพาราเมาต์ พิคเจอร์ส กล่าว “ทั้งนี้นับเป็นโอกาสอันดีที่ไมเคิล เบย์ได้สละเวลามากำกับภาพยนตร์โฆษณาให้แก่โอรีโอ ในขณะที่เขายังติดการถ่ายทำภาพยนตร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4: มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ พวกเรามั่นใจว่าแฟนๆ ทรานส์ฟอร์เมอร์สทั่วโลกจะชื่นชอบหนังโฆษณานี้อย่างแน่นอน”

สำหรับแคมเปญโฆษณาทางทีวีภายใต้ธีม “ลิตเติ้ล เฮลป์” (Little Help) ซึ่งได้เปิดตัวแล้วใน 15 ประเทศ เบย์และมาร์ตินเอเจนซี่ได้นำแบรนด์โอรีโอเข้าสู่โลกของทรานส์ฟอร์เมอร์ส โดยแสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาสำคัญที่คุกกี้โอรีโอมีส่วนช่วยให้การต่อสู้ของเหล่านักรบทรานส์ฟอร์เมอร์สเป็นไปอย่างราบรื่น

ภายใต้ความร่วมมือระดับโลกระหว่างมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล แบรนด์โอรีโอ และพาราเมาต์ พิคเจอร์ส ได้รับการสนับสนุนจากลิควิดเทร็ด (LiquidThread) ซึ่งเป็นแผนกบริหารข้อมูลของแบรนด์ภายใต้บริษัทมีเดียเวสต์ (MediaVest)

ตอนนี้คุณพร้อมหรือยังที่จะพบกับโอรีโอในโหมดแอคชั่น? ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโอรีโอได้ที่www.facebook.com/oreo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest