“วาลมองท์ จัส ไทม์ เพอร์เฟคชั่น” ครีมปกป้องผิวและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

จันทร์ ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๐:๓๕
วาลมองท์ (Valmont) ผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อการชะลอริ้วรอยโดยเฉพาะ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แนะนำ“วาลมองท์ จัส ไทม์ เพอร์เฟคชั่น” (Valmont Just Time Perfection) ครีมปกป้องผิวและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยสูตรใหม่จากวาลมองท์สำหรับทุกสภาพผิว ด้วยคุณสมบัติครอบคลุมสาเหตุของปัญหาผิว ทั้งภายใน และปัจจัยภายนอก เพื่อให้แน่ใจว่า ผิวของคุณจะยังสวยสมบูรณ์แบบและได้รับการปกป้องอย่างแท้จริง มีสารต้านอนุมูลอิสระและช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนเพื่อผิวแลดูเนียนสวย พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวี ให้ผิวสวยสุขภาพดีตลอดวัน หาเลือกซื้อได้แล้ว ที่เคาน์เตอร์วาลมองท์ เซ็นทรัล ชิดลม และที่ปารีส สปา ทั้ง 3 สาขา ที่อาคารอัลม่า ลิงค์ ชิดลม, ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่าชั้น 1 และชั้น 3 สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-655-2550, 02-652-2186

วาลมองท์ จัส ไทม์ เพอร์เฟคชั่น (Valmont Just Time Perfection) ครีมปกป้องผิว เนื้ออ่อนละมุนดุจแพรไหม ที่ช่วยปกป้องและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้แลดูเนียน ด้วยส่วนผสมชั้นเลิศอันทรงประสิทธิภาพ ที่คุณสามารถดูแลผิวได้ง่ายๆ ในทุกเช้า เพียงทาครีมโดยเลือกตามสภาพสีผิวที่ต้องการ สามารถใช้ได้ 2 แบบในขวดเดียว จะทาลงบนผิวตามปกติหรือจะนำไปใช้เป็นครีมทาก่อนแต่งหน้าเพื่อเสริมให้การแต่งหน้าดูเรียบเนียน สีผิวกลมกลืนกันยิ่งขึ้นก็ได้ เพียงเท่านี้ ก็สามารถปกป้องผิวของคุณให้เนียนสวยสุขภาพดีได้ตลอดทั้งวัน

วาลมองท์ จัส ไทม์ เพอร์เฟคชั่น ขนาด 30 มล. ราคากระปุกละ 6,800.- บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก