NARS New Product Category in July 2014 DOUBLE OR NOTHING สวยขึ้นเป็นสองเท่า คุณต้องการไหม

พุธ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๑๓
นาร์สเครื่องสำอางคุณภาพจากนิวยอร์ก สรรสร้างอายแชโดว์รุ่นใหม่ สูตรนวัตกรรมใหม่ บรรจุภัณฑ์ใหม่ที่ให้ความหรูหราทันสมัย Dual-Intensity Eyeshadow (ราคา 1,050 บาท) อายแชโดว์สูตรอัดแข็ง เนื้อเนียนละเอียดนุ่มสลักลวดลายทรงเอกลักษณ์ ที่ไม่อาจปฏิเสธได้ถึงลูกเล่นในการแต่งเติม เพื่อผลลัพธ์อันหลากหลาย ไร้ขอบเขต ตลับบรรจุรุ่นใหม่สีดำทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสเพรียวบาง กะทัดรัด ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัย

เพิ่มรูปแบบการเติมแต่งได้มากกว่าเดิมถึงสองเท่า นั่นคือ

1. DRY การใช้แบบแห้ง ใช้พู่กันแต่งเติมได้ในทันทีเพื่อมอบเนื้อสีฟุ้งละมุน เจือประกายระยับแสงอ่อนโยนสไตล์แอร์บรัช

2. WET การใช้แบบกับน้ำ ใช้พู่กันชุบน้ำพอหมาดเพื่อเพิ่มความเข้มของเนื้อสี

ออกแบบใหม่ทั้งหมด มีทั้งหมด 12 เฉดสี

ประกอบไปด้วยกลุ่มสีประจำวัน ตอบรับกับทุกสไตล์การแต่งกาย และกลุ่มสีโรแมนติก เพื่อทวีความหรูหราในการเปลี่ยนลุค แปลงโฉม จากเฉดชมพูลูกพีชบางเบา อ่อนใส ไปจนถึงสีม่วงเข้มของกล้วยไม้ป่า แฝงอารมณ์ร้อนแรง

TOOL: WET/DRY Eyeshadow Brush (ราคา 1,300 บาท)

อุปกรณ์สำหรับใช้คู่กับ Dual-Intensity Eyeshadow

พู่กันอายแชโดว์รุ่นพิเศษของนาร์ส ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานทั้งแบบแห้ง และชุบน้ำ ให้เนื้อสัมผัสอ่อนละมุนสุดหรูหราของอายแชโดว์เนียนเรียบไปกับผิว สะดวกในการแต่งเติมได้อย่างประณีต สีสันสดชัด แม่นยำ มอบความงดงามให้ดวงตาได้อย่างง่ายดาย

GET THE LOOK

สร้างสรรค์ และพัฒนาโดยฟรองซัวส์ นาร์ส ผู้ก่อตั้ง และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ประจำแบรนด์

Dual-Intensity Eyeshadow เพิ่มความเร่าร้อนของฤดูกาลด้วยดวงตากรุ่นไอเสน่หาแรงกล้า

สำหรับการถ่ายภาพโฆษณา นาร์สเลือก ดาเรีย สโตรคูส Daria Strokous นางแบบสาวผู้โด่งดังจากความงามสะกดใจ และสไตล์ก๋ากั่นประจำตัว ดวงตาดึงดูดอารมณ์ปรารถนา และผิวกระจ่างใสเสมือนกระเบื้องพอร์ซเลนของดาเรีย หาได้ต่างอะไรจากผืนผ้าใบที่พร้อมรอรับการเติมแต่ความงามตามแนวทางแฟชั่นชั้นสูงได้อย่างลงตัว

DUAL INTENSITY EYESHADOW

สำหรับดวงตาเปี่ยมอำนาจสะกดอารมณ์ระดับสูง ใช้พู่กันแต่งตา Wet/Dry Eyeshadow Brush #49 ชุบน้ำ บีบขนพู่กันเพื่อไล่น้ำส่วนเกิน ก่อนเกลี่ย Dual-Intensity Eyeshadow สี Subra ลงบนเปลือกตา ไล้ขึ้นไปถึงรอยพับเปลือกตาเป็นรูปเสี้ยวจันทร์ ไล้อายแชโดว์ต่อเนื่องไปตามแนวขอบตาล่าง เชื่อมหัวตากับหางตาทวีความคมชัด แล้วเกลี่ย Dual-Intensity Eyeshadow สี Desdemona ตรงหางตา เพื่อเพิ่มความหรูหรา ชวนฝันอย่างชัดเจน ใช้พู่กัน Diffusing Brush #41เติม Dual-Intensity eyeshadow สี Himalia ไล้บางๆ บนเปลือกตา ก่อนใช้พู่กัน Wet/Dry Eyeshadow Brush #49 เกลี่ยอายแชโดว์สี Himalia ให้ทั่วเปลือกตาอย่างต่อเนื่อง เพื่อก่อประกายระยับเรืองรอง

- เพื่อริมฝีปากอวบอิ่ม เย้ายวนเหมือนดาเรีย ใช้ Belle de Jour Velvet Matte Lip Pencil ลงสีบางๆ ให้ริมฝีปากระเรื่ออยู่ในเฉดสีโทนกลางก่อนเติมสีชมพูสดโดดเด่นของ Niagara Lipstick

DUAL INTENSITY EYESHADOW USED FOR

THE RED CARPET: THE 2014 MET BALL NEW YORK

NARS ร่วมกับ makeup artist Leslie Lopez to สร้างสรรค์ความงามให้กับ Sarah Jessica Parker ในงานthe Metropolitan Museum’s Costume Institute Gala กับนิทรรศการใหม่ล่าสุดของ Charles James: Beyond Fashion

DUAL-INTENSITY EYESHADOW ราคา 1,050 บาท

ออกแบบใหม่ทั้งหมด มีครบความงาม 12 เฉดสี

ตั้งชื่อตามกลุ่มดาวที่เปล่งประกายระยิบระยับบนท้องฟ้า

Andromeda

สีขาวหม่นของปูนปลาสเตอร์

Europa

สีชมพูลูกพีชโปร่งใส

Dione

สีเบจแชมเปญประกายเมทัลลิก

Cassiopeia

สีชมพูสดเรืองแสงแฝงประกายระยิบระยับ

Callisto

สีเงินประกายชมพู

Desdemona

สีแดมอมม่วงระยับประกายหรูหรา

Himalia

สีเหลืองบุษราคัมระยับแสง

Lysithea

สีเทาหนังปลาฉลาม

Phoebe

สีม่วงอะเมธิสต์ระยับประกายล้ำลึก

Giove

สีน้ำเงินกรมท่า

Subra

สีม่วงเข้มอมดำของกล้วยไม้

Sycorax

สีดำ

คำถาม &คำตอบกับฟรองซัวส์ นาร์ส

อะไรเป็นแรงบันดาลใจในการถ่ายภาพโฆษณาครั้งนี้

เป็นเรื่องปรกติ ตามธรรมชาติที่งานโฆษณาย่อมมีพร้อมกับงานสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ มันเป็นกระบวนการร่วม ซึ่งครอบคลุมถึงการหานางแบบ และการออกแบบแนวทางการถ่ายทำ สิ่งเหล่านี้จะทำให้ผลิตภัณฑ์มีชีวิต ตลอดเวลา ผมได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามอย่างปฏิเสธไม่ได้ และความมั่นใจในตัวเองของผู้หญิงปารีเซียง และผมต้องการถ่ายทอดสิ่งนี้ออกมา สำหรับฉากในการถ่ายทำ ผมนึกถึงอพาร์ตเมนท์สุดเก๋าสไตล์ปารีเซียงขนานแท้

คุณต้องการให้ภาพโฆษณานี้สร้างความรู้สึกเช่นใด

ผมอยากปลุกอารมณ์พยศ ดึงดัน ความดื้อรั้น หัวขบถที่แฝงเร้นอยู่ในเมคอัพ (อย่าลืมว่าเครื่องสำอาง NARS มีจุดกำเนิดจากการหักล้างแนวคิดตามธรรมเนียมแบบดั้งเดิม) ดาเรียมีแววตาคู่นั้น แววตาที่ดุดัน เปล่งประกายแรงกล้าแห่งความปรารถนา ในขณะเดียวกันก็มีเล่ห์เร้นลับ เฉียบคม โก้หรูแบบผู้หญิงเจนโลก และทั้งหมดนั่นก็คือนิยามความเป็น NARS อย่างแท้จริง และแน่นอน สีสันที่เจิดจ้า ชัดเจน

คุณจะอธิบายเรื่องราวของกลุ่มสีเหล่านี้อย่างไร

มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโทนสีหรูหราแบบอัญมณีอย่างสีแดงเข้มของไวน์เบอร์กันดี้ และสีม่วงของพลอยอะเมธิสต์ระยิบระยับ หรือโทนสีกลางอย่างสีเบจแชมเปญ ผมต้องการให้ผู้หญิงทั้งหลายมีอิสระในการเลือกใช้สี ให้พวกเธอได้สนุกกับการทดลองสร้างสรรค์ผลลัพธ์แบบต่างๆ ซึ่งในกรณีนี้ การมีตัวเลือกเป็นสิ่งสำคัญ ผมเปิดโอกาสให้พวกเธอได้เลือก แบบเดียวกับที่พวกเธอมีสิทธิ์เลือกเครื่องแต่งกายจากในตู้เสื้อผ้าของเธอ

เหตุใดคุณจึงตัดสินใจสร้างสรรค์อายแชโดว์สูตรคู่ขนาน แบบชุบน้ำ/แบบแห้ง

ผมชอบสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อเนกประสงค์นะ แล้วก็ปรับปรุงในแง่มุมต่างๆ ให้ผลิตภัณฑ์คงความทันสมัย และเข้ายุคอยู่ตลอดเวลา สูตรผสมที่ใช้ได้ทั้งแบบแห้ง และชุบน้ำ เปิดโอกาสให้เราได้ที่ผลลัพธ์หลากหลาย ผลิตภัณฑ์นี้จึงเหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการแต่งตาแบบโฉบเฉี่ยวด้วยเส้น และความคมชัดสไตล์กราฟิก และก็เหมาะสำหรับช่างแต่งหน้าที่ต้องการก่อมิติความลึกด้วยการใช้เฉดสี และเนื้อสัมผัสแบบต่างๆ เนื้อผลิตภัณฑ์มอบสัมผัสหรูหรา เนียนละไม สูตรคู่ขนาน wet/dry นี้ มอบคุณสมบัติติดทนนาน สะดวกใช้ สร้างสรรค์ลุคแต่งตาแบบต่างๆ ได้มากมาย เวลาใช้กับพู่กันหมาดน้ำ ก็ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังลงสีน้ำบนผืนผ้าใบ

อะไรทำให้ผลิตภัณฑ์นี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Dual-Intensity eyeshadow มอบเนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา แต่อุดมด้วยเม็ดสีเข้มข้น เหมาะแก่การเพิ่มระดับความเข้มของเนื้อสี เวลาเราเลือกเฉดสีจากที่เรามองเห็นในตลับ เราย่อมคาดหวังว่า พอใช้แต่งเติมบนเปลือกตา สีที่ได้ก็ต้องเป็นแบบเดียวกัน ไม่ผิดเพี้ยน หรือเลือนจาง ผมชอบความสมจริงของสีสัน และการกระจายตัวเม็ดสีที่มอบความชัดเจน สมจริง สีที่แต่งเติม คงความสมจริงเฉกเช่นที่เราเห็นในตลับ นั่นแหละ คือเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์สูตรนี้

วิธีแต่งเติมแบบใด ให้ผลลัพธ์งดงามอย่างที่สุด

ใช้พู่กันแห้งในยามแต่งเติมเมื่อต้องการสีฟุ้ง อ่อนละมุน และใช้พู่กันชุบน้ำพอหมาดหากต้องการเนื้อสีที่ล้ำลึก คมชัด ตลอดจนใช้วาดเส้นกราฟฟิก พู่กันเป็นองค์ประกอบสำคัญในการใช้ผลิตภัณฑ์นี้ เราจำเป็นต้องใช้พู่กันที่หรูหราสำหรับผลิตภัณฑ์ระดับหรู สำหรับการใช้กับน้ำ ใช้พู่กันชุบน้ำ แล้วบีบเอาน้ำส่วนเกินออกไปให้ขนพู่กันพอหมาด จากนั้น แตะพู่กันลงในอายแชโดว์ ก่อนเกลี่ยไล้ไปบนผิวเปลือกตาเพื่อมอบผลลัพธ์สะดุดตาระดับสูง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง