AJD ยิ้มรับกสทช.เร่งแจกคูปองทีวีดิจิตอลก.ย.นี้ คาดยอดขายทะลัก2ล้านเครื่อง มั่นใจแบรนด์แกร่ง-บริการหลังการขายเยี่ยม!

จันทร์ ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๒๑
พระเอกตัวจริง บมจ.คราวน์ เทค แอดวานซ์ (AJD) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้ตราสินค้า "AJ" มีเฮ!!! หลังกสทช.เตรียมแจกคูปองทีวีดิจิตอลภายในวันที่ 15 กันยายนนี้ “อมร มีมะโน”คาดยอดขาย SET TOP BOX กระฉูด ทะลุเป้า 2 ล้านเครื่องในปีนี้ หลังคูปองตกถึงมือผู้บริโภค มั่นใจแบรนด์แกร่ง มีชื่อเสียงมายาวนาน คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม บริการหลังการขายเป็นเลิศ

จากกรณีที่สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เตรียมจัดประชุมกสทช.วาระพิเศษ ในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ เพื่อพิจารณาโครงการสนับสนุนคูปองส่วนลดเงินสด สำหรับแลกซื้ออุปกรณ์รับชมทีวีดิจิตอล โดยจะนำความคิดเห็นสาธารณะ 4 ภาค มาสรุปเพื่อนำเสนอต่อคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ภายในสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ หลังจากนั้นในเดือนสิงหาคมจะดำเนินการพิมพ์คูปองและจัดวางระบบต่างๆ ซึ่งคาดว่าจะสามารถแจกคูปองได้ไม่เกิน 15 กันยายนนี้ ทั้งนี้ กสทช.พยายามจะเร่งดำเนินโครงการอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเลยกรอบกำหนดเวลาที่กสทช.จะแจกภายในเดือนกรกฎาคม

นายอมร มีมะโน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) (AJD) เปิดเผยว่า การแจกคูปองทีวีดิจิตอลที่ภาครัฐเร่งดำเนินการและมีความชัดเจนมากขึ้น ถือเป็นปัจจัยบวกต่อผู้ประกอบการทีวีดิจิตอลรวมถึงบริษัทเป็นอย่างมาก เนื่องจากจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค และสนับสนุนให้ผลประกอบการของบริษัทฯเติบโตอย่างโดดเด่น โดยมั่นใจว่ายอดขายกล่อง Set Top Box ปีนี้จะแตะ 2 ล้านเครื่องได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน เพราะด้วยแบรนด์มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน คุณภาพสินค้าเยี่ยม บริการหลังขายดี

ขณะที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ ทำให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง โดยบริษัทมีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านโมเดิร์นเทรด เช่น เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, พาวเวอร์ บาย, เดอะ มอลล์ และแม็คโคร รวมถึง ยังขายผ่านดีลเลอร์ที่มีอยู่ทั่วประเทศ ขณะเดียวกันยังได้วางจำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น ที่มีสาขากระจายกว่า 7,000 แห่ง ทั่วประเทศ ซึ่งจะทำให้มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง

“เป็นข่าวดีอย่างมากที่ภาครัฐเร่งดำเนินโครงการแจกคูปองให้ออกมาอย่างเร็ว ซึ่งเชื่อว่ามีผู้บริโภคบางกลุ่มที่ยังรอความชัดเจนของการออกคูปอง เพื่อรอใช้ส่วนลดแลกซื้ออุปกรณ์รับชมทีวีดิจิตอลอย่างคมชัด ทั้งนี้ปัจจัยดังกล่าวจะยังช่วยหนุนผลประกอบการของบริษัทฯให้เติบโตอย่างโดดเด่น เพราะเรามั่นใจว่าสินค้า SET TOP BOX จะเป็นสินค้าพระเอกในปีนี้ที่จะผลักดันรายได้ของบริษัทฯ โดยตั้งเป้ารายได้รวมในปีนี้จะเติบโต 3 เท่าจากปีก่อนที่มีรายได้อยู่ที่ 1,650 ล้านบาท”นายอมรกล่าวในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest