Loctite 4090 นวัตกรรมกาวไฮบริด ตัวแรกใหม่ล่าสุด

พุธ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๓๑
Loctite 4090 นวัตกรรมกาวไฮบริด นวัตกรรมกาวไฮบริดตัวแรกใหม่ล่าสุด ที่เพิ่มพลังความแข็งแรงในการยึดติด แห้งเร็วในเวลาเพียงไม่นาน

เฮงเค็ล เอเซีย แปซิฟิก เปิดตัว Loctite 4090 นวัตกรรมกาวไฮบริดตัวแรกใหม่ล่าสุด ยังโดดเด่นกว่า ฉีกทุกความสามารถของกาวแบบเดิมที่คุณคุ้นเคย ผ่านสองคุณสมบัติเด่นจากไซยาโนอะคริเลทที่ทำให้แห้งเร็ว และคุณสมบัติที่ให้พลังยึดติดสูงแต่ยืดหยุ่นได้ดีจากอีพ็อกซี่ ด้วยการรวมพลังของทั้งสองคุณสมบัติเด่นจึงทำให้ทนแรงกระแทกสูง ให้การยึดติดที่แข็งแกร่งบนพื้นผิวหลากหลายประเภท พร้อมทั้งทนอุณหภูมิได้สูง ทำให้ Loctite 4090 ตอบโจทย์ความท้าทายในการออกแบบและงานประกอบหลากหลายรูปแบบ

“ภายใต้การแข่งขันอย่างรุนแรง ทุกอุตสาหกรรมเริ่มมองหาวิธีในการลดต้นทุนการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน และเริ่มที่จะมองหาสิ่งที่สามารถแก้ปัญหาได้อย่างชาญฉลาด มีประสิทธิภาพและตรงจุด”

“ด้วยเหตุนี้ Loctite 4090 จึงถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกอุตสาหกรรม อีกทั้งยังเป็นกาวไฮบริดสายพันธุ์ใหม่ตัวแรกที่สามารถรับมือได้กับหลากหลายสถานการณ์ที่ท้าทาย อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน” ไมค์ เควล์ รองประธานฝ่ายการตลาดภาคอุตสาหกรรมทั่วไป กล่าว

Loctite 4090 นวัตกรรมกาวไฮบริดให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า สามารถทนอุณหภูมิได้สูงถึง 150 องศาเซลเซียส ทนแรงกระแทกจากการสั่นสะเทือน ขณะเดียวกันยังสามารถทนความชื้นได้ดียิ่งขึ้นและใช้ได้กับช่องว่างระหว่างผิวสัมผัสที่มีความกว้างถึง 5 มิลลิเมตร จึงเหมาะกับพื้นผิววัสดุได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโลหะ พลาสติก หรือ ยาง ที่ล้วนแต่เป็นวัสดุที่ยึดติดได้ยาก

Loctite 4090 กาวไฮบริดยึดติดประสิทธิภาพสูง

ใน 1 ชุดประกอบด้วย Loctite 4090 ขนาดบรรจุแบบคาร์ทริดจ์ 50 มิลลิลิตร พร้อมหัวหยอดน็อตซอล ชนิดพิเศษสำรองถึง 5 อัน และเพื่อให้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นควรใช้ควบคู่ไปกับเครื่องมือจ่ายกาว Loctite ดูโอ คาร์ทริดจ์ แมนนวล สำหรับหลอดกาวขนาด 50 มิลลิลิตร ซึ่งท่านสามารถสั่งซื้อ และขอคำแนะนำได้จากผู้เชี่ยวชาญของเรา

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือสนใจขอตัวอย่างทดลอง สามารถติดต่อได้ที่บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด โทร. +66 2 209 8000 หรือ www.henkel.co.th , www.loctite.co.th

เกี่ยวกับเฮงเค็ล

เฮงเค็ล ผู้นำระดับโลกด้านแบรนด์ และเทคโนโลยี ดำเนินงานในสามกลุ่มธุรกิจ ได้แก่กลุ่มผลิตภัณฑ์ซักล้าง กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม และกลุ่มเทคโนโลยีกาว ก่อตั้งขึ้นในปี 2419 เฮงเค็ลถือเป็นผู้นำในตลาดอันดับต้นๆของโลก ทั้งในธุรกิจเพื่อผู้บริโภค และธุรกิจในภาคอุตสาหกรรม โดยมีแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเพอร์ซิล (Persil) , ชวาร์ฟสคอฟ (Schwarzkopf) และล็อคไทท์ (Loctite) มีพนักงานทั่วโลกกว่า 47,000 คน และ มียอดขายถึง 721.6 พันล้านบาท ถือเป็นกำไรภายหลังการดำเนินการอยู่ที่ 110,000 ล้านบาท ในปี 2556 ทั้งนี้บริษัทเฮงเค็ลยังมีรายขื่ออยู่ในตลาดหลักทรัพย์เยอรมันอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ