“ซาบีน่า” ขอแนะนำที่สุดแห่งนวัตกรรมชุดกระชับสัดส่วน “SECRET S CURVE - SKINNY” ชวนสาวๆ สัมผัสประสบการณ์เคิรฟสวยรูปตัวเอส แบบเนียนเรียบไม่ทิ้งร่องรอย

พฤหัส ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๓๓
“ซาบีน่า” เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง ชวนสาวๆ ร่วมเปิดประสบการณ์เคิรฟสวยรูปตัวเอสแบบเนียนๆ กับชุดกระชับสัดส่วน “ซีเคร็ท เอส เคิรฟ” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “SKINNY” ที่สุดแห่งนวัตกรรมชุดกระชับสัดส่วนที่ผ่านการรังสรรค์ด้วยความใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่กระบวนการคัดสรรเนื้อผ้าและกระบวนการทอด้วย ไนลอน สแปนเด็กซ์ คุณภาพสูง (Nylon Spandex) ที่สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ตลอดจนความประณีตบรรจงในการตัดเย็บด้วยเทคนิคพิเศษ โดยผสมผสานฟังก์ชั่นพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะซาบีน่า จนได้ออกมาเป็นชุดกระชับสัดส่วนไร้ตะเข็บ ที่บางเบาราวกับเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย ไม่ว่าจะเสื้อผ้าสไตล์ไหนก็สามารถสวมใส่ทับได้โดยไร้รอยตะเข็บกวนใจ ซึ่งสินค้าในคอลเลคชั่นนี้ ประกอบด้วย 5 คีย์ไอเท็ม ได้แก่ HIGH WAIST PANTS กางเกงเอวสูง ที่จะช่วยเปลี่ยนหน้าท้องที่ไม่เรียบเนียนให้ตึงกระชับได้ในพริบตา MID WAIST PANTS ผู้ช่วยมือฉมังใจการขจัดปัญหาเนื้อล้นบริเวณรอบเอว LONG LEG PANTS โอบกระชับ หน้าท้อง สะโพกและต้นขาที่หย่อนคล้อยให้เพรียวสวย VEST เสื้อกล้ามกระชับสัดส่วน ที่จะช่วยคืนเคิร์ฟสวยรูปตัวเอสได้อย่างไร้ที่ติ และ BODYSUIT MID THIGH ที่ช่วยโอบอุ้มเนินอก เก็บหน้าท้องส่วนเกินและกระชับสะโพก เรียวขาให้เพรียวสวยเซ็กซี่ได้ในหนึ่งเดียว

ร่วมสัมผัสเคล็ดลับความมั่นใจ ให้สาวๆ เผยหุ่นสวยจากภายในได้แบบไม่ต้องรอกับชุดกระชับสัดส่วน “ซาบีน่า ซีเคร็ท เอส เคิรฟ” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “SKINNY” ได้แล้ววันนี้ ในราคา 1,000 – 2,300 บาท ที่ซาบีน่า ช้อปทุกสาขา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sabina.co.th หรือที่ www.facebook.com/sabina.click2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ