“CPS CHAPS” เปิดคอลเลคชั่น Fall/Winter 2014 ในงาน “THE SHOW MUST ROCK ON VOL.1 FASHTITUDE AFFAIR” “ตูน-บี” นำทีมปาร์ตี้สุดชิคแบบร็อกสตาร์

พฤหัส ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๓๕
“CPS CHAPS” (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชั่น Fall/Winter 2014 กับปาร์ตี้ลุคสไตล์โมเดิร์นร็อก ในแบบฉบับของ CPS CHAPS โดยงานนี้ “จรัญ สิงห์สัจจเทศ” รองกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย “ศศิยาพัชร์ สิรีกัญจน์” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ได้เนรมิตงาน “THE SHOW MUST ROCK ON VOL.1 FASHTITUDE AFFAIR” ด้วยการชวน 2 พรีเซนเตอร์ “ตูน บอดี้สแลม” และ “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” นำทัพเหล่านายแบบนางแบบ อาทิ หลิน-มชณต สุวรรณมาศ และ มารีญา ลินน์ เอียเรี่ยน ขึ้นแคตวอล์กโชว์แฟชั่นสุดอลังการ พร้อมด้วยเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ จารุจิต-พิมพ์เลิศ ใบหยก, ณัฏฐกรณ์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ ฯลฯ ณ ห้องบอลรูม ชั้น 8 โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก ถนนสาทร เมื่อวันพุธที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

“ศศิยาพัชร์ สิรีกัญจน์” ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแบรนด์ CPS CHAPS ได้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “หลังจากที่รอคอยกันมาเป็นเวลาพอสมควร จนใกล้จะถึงช่วงซีซั่นใหม่ “CPS CHAPS” ในฐานะแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย เลยขอเอาใจหนุ่มสาวที่รักแฟชั่นให้ได้อัพเดทเทรนด์ฮิตล่าสุดก่อนใคร ด้วยการ จัดงานแฟชั่นโชว์สุดอลังการ “THE SHOW MUST ROCK ON VOL.1 FASHTITUDE AFFAIR” ที่พร้อมจะมาเพิ่มดีกรีองศาร้อนให้เหล่าแฟชั่นนิสต้า ด้วยปาร์ตี้สุดชิคในสไตล์ร็อกเกอร์ ซึ่งในครั้งนี้ CPS CHAPS ถือโอกาสเปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ “ตูน บอดี้สแลม” และ “บี-น้ำทิพย์” ที่จะมาเป็นตัวแทนนำเสนอเสื้อผ้า คอลเลกชั่นล่าสุดของเรา โดยลุคของคุณสาวๆ ในซีซั่นนี้ CPS CHAPS ดึงเสน่ห์ความสวยปนเซ็กซี่ที่มีกลิ่นอายของความเป็นร็อกออกมา ในสไตล์การแต่งตัวของหญิงสาวยุคใหม่ด้วยชุดเดรส Fit & Flare ลวดลายพริ้นต์ต่างๆ ลวดลายพิมพ์สไตล์ Urban Chic ลวดลาย Geometric หรือในส่วนของ “วูเมน ยีนส์” (Women Jeans) ที่มีให้คุณสาวๆ เลือกสรรในหลากหลายรูปแบบ สำหรับคุณหนุ่มๆ เองก็จะมากับความเท่ของแฟชั่นเสื้อผ้าและกางเกงยีนส์จากคอลเลกชั่น “เรคอร์ด” (Record)”

ปาร์ตี้เริ่มด้วยแฟชั่นโชว์จากพรีเซนเตอร์สาวสวยคนล่าสุด “บี-น้ำทิพย์” ที่อาสานำทีมเหล่านางแบบรวมทั้งสิ้น 30 ลุค กับเสื้อผ้าสวยปนเซ็กซี่ที่มีกลิ่นอายของความเป็นร็อก กับลวดลายพิมพ์ต่างๆ ในโทนสีสันหลากสไตล์ รวมไปถึงลุคยีนส์สำหรับคุณผู้หญิงในคอนเซ็ปต์ “ร็อก ออน เดนิม” (Rock on Denim) ที่ดูเท่ เปรี้ยว เซอร์ และเซ็กซี่ เข้ากับคอนเซ็ปต์ความเป็นร็อกได้อย่างลงตัว

ความสนุกสนานของปาร์ตี้ยังดำเนินอย่างต่อเนื่อง ด้วยโชว์พิเศษจาก “วงบอดี้สแลม” ประกอบช่วงแฟชั่นโชว์ของคุณผู้ชาย ที่นำโดยพรีเซนเตอร์ขาร็อก “ตูน-บอดี้สแลม” และเหล่านายแบบสุดฮอต กับ 24 ลุคยีนส์สุดเท่ ในทรงซูเปอร์ สกินนี่ (Super Skinny) ทั้งแบบยีนส์ฟอกและยีนส์ขาด ภายใต้คอลเลกชั่น “เรคอร์ด” (Record) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากช่วงระยะเวลา 12 ปี แห่งยุครุ่งเรืองของเพลงร็อกในช่วงปี ค.ศ. 1940-1995 รวมไปถึงเสื้อแจ็กเก็ตลุคทหาร รวมไปถึงเสื้อยืดลูกเล่นพิเศษที่ออกแบบมาให้สามารถสวมใส่ได้ทั้งสองด้าน (Reversible T-Shirt) ที่จะต้องโดนใจคุณหนุ่มๆ ทุกคนอย่างแน่นอน ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์ฟินาเล่ด้วยแฟชั่นโชว์จากเหล่านางแบบและนายแบบพร้อมด้วย 2 พรีเซนเตอร์อีกครั้ง

แฟชั่นนิสต้าอัพเดทคอลเลกชั่นล่าสุด “Fall/Winter 2014” จาก CPS CHAPS ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขา **พิเศษสำหรับผู้มาร่วมงาน** เพียงถ่ายรูปกับ IG Frame ภายในงาน แล้วเข้าไปกด Follow IG @CPSCHAPS ลงภาพดังกล่าวใน IG ส่วนตัวของคุณ พร้อมใส่ Hashtag #cpschapsevent #cpsfashtitude แล้วนำไปเเสดงที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขา รับส่วนลดสินค้า New Collection ทันที 15% ระหว่างวันที่ 24-31 กรกฎาคม 2557 เท่านั้น สอบรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 02-367-2000 ต่อ 2455

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้