แอลจีเปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ มาพร้อมระบบฟอกอากาศ Hygiene Fresh ปกป้องกลิ่นและขจัดเชื้อโรค พร้อมคอมเพรสเซอร์ระบบอินเวอร์เตอร์ ประหยัดพลังงาน

พฤหัส ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๒๗
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ล่าสุด GN-B272SLCL ใส่ใจสุขภาพด้วยระบบฟอกอากาศ Hygiene Fresh+ ช่วยกำจัดกลิ่นอับและแบคทีเรียได้สูงถึง 99.99% อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้ง Moist Balance Crisper ช่วยถนอมและยืดอายุของผักผลไม้ที่แช่อยู่ภายในให้นานยิ่งขึ้น

ตู้เย็นรุ่น GN-B272SLCL มาพร้อมระบบฟอกอากาศภายในตู้เย็น Hygiene Fresh+ ประกอบไปด้วยแผ่นกรองกำจัดเชื้อโรค กลิ่นอับถึง 4 ชั้น สามารถกำจัดเชื้อรา แบคทีเรีย เชื้อโรค ได้สูงถึง 99.99% รวมถึงระบบกระจายความเย็นรอบทิศทาง Multi Air Flow ทำให้ส่งผ่านความเย็นอย่างรวดเร็วและทั่วถึง ช่วยคงความสดใหม่ของอาหารให้ยาวนาน อีกทั้ง Moist Balance Crisper ซึ่งเป็นถาดสำหรับเก็บความชุ่มชื้นในกล่องเก็บผัก ช่วยถนอมและยืดอายุของผักผลไม้ที่แช่อยู่ภายในให้นานยิ่งขึ้น

แอลจียังได้คำนึงถึงเรื่องการประหยัดพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยระบบคอมเพรสเซอร์แบบอินเวอเตอร์ และการออกแบบระบบแสงสว่างภายในเป็นแบบ LED ที่ทนทาน จึงช่วยประหยัดพลังงานกว่าระบบไฟแบบทั่วไป สำหรับดีไซน์ภายนอก เพิ่มความหรูหรา ทันสมัยให้กับบ้านด้วยพื้นผิวสีเงินแพลตตินั่มและสีขาวลายดอกไม้ มาพร้อมขอบยางประตูเคลือบสารยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรีย (Bio Shield) เพื่อสุขอนามัยที่ดีของผู้บริโภค นอกจากนี้ ตู้เย็นแอลจีทุกรุ่นยังรับประกันคอมเพรสเซอร์นานถึง 10 ปี

มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 9.2 คิว ราคา 13,490 บาท และขนาด 7.4 คิว ราคา 12,490 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน หรือศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา