เปิดตัววีต้าพรุนพลัส คามู คามู ใหม่

พฤหัส ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๓๕
เซเรบอสเปิดตัว “วีต้าพรุน พลัส คามู คามู”พร้อมเปิดตัว “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” แฟชั่นกูรูและไอดอลสาวสุขภาพดีขวัญใจสาวๆ ทั่วทั้งประเทศมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากฐานลูกค้าเดิมที่ดื่มอย่างต่อเนื่อง เร่งขยายฐานการค้าไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่พร้อมกับชวนสาวๆ ร่วมแคมเปญ “ปรากฎการณ์เผยผิวหลัง ของสาววีต้าที่ดูแลตัวเอง” (The Backless Phenomenal) รับเทรนด์แฟชั่น ด้วย “วีต้าพรุน พลัส คามู คามู” เพื่อให้สาวๆ ดูดี ผิวต้องสวย หุ่นต้องดี แต่งตัวนำเทรนด์

นายบุญเลิศ สุขเสรีทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันความคาดหวังและมาตรฐานความสวยของสาวๆ ยุคใหม่สูงขึ้นเรื่อยๆ จากการสำรวจพบว่าสาวไทยมักกังวลเรื่องความสวยความงามกันมาก โดยเฉพาะ 2 เรื่องที่กังวลเป็นพิเศษคือ เรื่องผิว และเรื่องหุ่น ดังนั้น “วีต้าพรุน พลัส คามู คามู” จึงถูกคิดค้น และพัฒนาขึ้นเพื่อสาวๆทุกคน สำหรับกลุ่มเป้าหมายของสินค้าคือ กลุ่มผู้หญิง อายุ 16-29 ปี นักเรียน นักศึกษา สาวออฟฟิศ ที่ชอบดูแลตัวเองทั้งเรื่องอาหารการกิน ใส่ใจเรื่องสุขภาพ และแฟชั่นทั้ง เสื้อเปิดหลัง เว้าหลัง เปิดไหล่ เสื้อครอป คอปาด หรือทูพีซ ใส่ ชุดเปิดหลัง อวดผิวสวย และหุ่นได้อย่างมั่นใจ

“วีต้าพรุน พลัส คามู คามู”ซุปเปอร์ฟรุตเอสเซ้นส์เข้มข้น คัดสรร 2 ซุปเปอร์ฟรุต จาก 2 ทวีป คือพรุน ซุปเปอร์ฟรุต ไขมันต่ำ อุดมไปด้วยกากใยอาหารช่วยในการระบาย มีถิ่นกำเนิดจากประเทศอเมริกา และอุดมด้วยไฟเบอร์ XOS และใหม่พิเศษสุดคือ คามู คามู ซุปเปอร์ฟรุตที่ให้วิตามินซี สูงกว่าส้มถึง 60 เท่า มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน มีถิ่นกำเนิดจากประเทศเปรู และบราซิล นำมาผ่านกระบวนการ แบรนด์ ดับเบิ้ล วี เอสเซ้นส์ เอกสิทธิ์เฉพาะวีต้า จนได้หยดเอสเซ้นส์เข้มข้นทำให้กักเก็บคุณประโยชน์จากธรรมชาติไว้ได้มากที่สุด ไม่มีสารแต่งกลิ่น และไม่เติมน้ำตาล

“วีต้าพรุน พลัส คามู คามู”วางงบประมาณการจัดกิจกรรมทางการตลาดประมาณ 40 ล้านบาทโดยใช้สื่อทีวีเป็นหลัก เสริมด้วย สื่อทีวีในรถไฟฟ้าบีทีเอส บูทโรดโชว์ในห้างสรรพสินค้าต่างๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและสร้างฐานลูกค้าใหม่ด้วยคุณประโยชน์ของสินค้าที่เพิ่มขึ้น โดยเพิ่ม คามู คามู สกัดเข้มข้น ให้วิตามินซีสูง เติมเต็มความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครบถ้วน มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นอน

ปัจจุบันตลาดเครื่องดื่มน้ำผลไม้สกัดเข้มข้น (ฟรุต เอสเซ้นส์) มีมูลค่าประมาณ 2,000 ล้านบาท แบรนด์ “วีต้า” ครองส่วนแบ่งทางการตลาดมากที่สุดถึง 80% โดยเมื่อเปิดตัวแบรนด์ “วีต้าพรุน พลัส คามู คามู” แล้ว ตั้งเป้าการเติบโตเพิ่มขึ้น 5-8% ในปี 2014

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา