เย็นสดชื่นด้วย ฮอลล์ ฟรุตตี้ แอปเปิ้ลทวิส ความอร่อยหวานอมเปรี้ยวในหนึ่งเดียว

เสาร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๙:๐๑
บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตอกย้ำความสำเร็จของลูกอมเม็ดแข็งอันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยการแนะนำฮอลล์รสชาติใหม่ “ฮอลล์ ฟรุตตี้ แอปเปิ้ลทวิส” ลูกอมเม็ดแข็งที่สอดไส้ความหวานอมเปรี้ยวของรสแอปเปิ้ลไว้อย่างลงตัว ทั้งความเปรี้ยวของรสแอปเปิ้ลเขียวและความหวานหอมของรสแอปเปิ้ลแดง พร้อมสอดไส้ด้วยคูลลิ่งที่เพิ่มความเย็นสดชื่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ช่วยผสาน 3 รสชาติแห่งความอร่อยไว้ในหนึ่งเดียว

เชิญลิ้มลองความอร่อยหวานอมเปรี้ยวพร้อมความเย็นสดชื่นของฮอลล์ ฟรุตตี้ แอปเปิ้ลทวิส ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 10 บาท (แผงขนาด 22.4 กรัม บรรจุ 8 เม็ด และถุงขนาด 30 กรัม บรรจุ 10 เม็ด) ราคา 30 บาท (แผงขนาด 105 กรัม บรรจุ 35 เม็ด) และราคา 66 บาท (แผงขนาด 300 กรัม บรรจุ 100 เม็ด)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ