ซีลวาเนียเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของหลอดไฟ LED ถึง 2 รุ่น LED DIM ปรับหรี่ได้ และ LED Auto เปิดปิดอัตโนมัติ ตอบโจทย์ความต้องการยุคควบคุมไร้สาย

พฤหัส ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๕๐
บริษัท ฮาเวลส์ ซีลวาเนีย (ประเทศไทย) จำกัด ส่งเสริมให้คนไทยเปลี่ยนมาใช้หลอดไฟแอลอีดีเพื่อประหยัดการใช้พลังงานเป็นการลดโลกร้อนอีกทางหนึ่ง โดยได้พัฒนานวัตกรรมหลอดไฟให้ตอบสนองความต้องการในยุคเทคโนโลยีควบคุมไร้สาย ด้วยการส่งหลอดไฟแอลอีดี 2 รุ่น LED ECO ToLEDo A60 YII E27 DIM ที่สามารถปรับหรี่ได้โดยต่อเข้ากับสวิตซ์แบบปรับหรี่ความสว่าง มีให้เลือกตามการใช้งานทั้ง 6 วัตต์ และ 11 วัตต์ และอีกรุ่น AUTO ToLEDo A60 YII ขนาด 6 วัตต์ โดยรุ่นนี้จะเปิดและปิดอัตโนมัติด้วยระบบเซ็นเซอร์แสงแดด การใช้งานยาวนาน 15 ปี ทั้งนี้วางจำหน่ายแล้วที่ร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้าทั่วไป และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เทสโก้โลตัส, บิ๊กซี, แมคโคร, โรบินสัน, เซ็นทรัล, โฮมโปร, โฮมเวิร์ค, ไทวัสดุ, เมกาโฮม และ บุญถาวร ทุกสาชา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้