Cetaphil เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวโฉมใหม่ ขนาดบรรจุ 1 ลิตร คุ้มค่ากว่าเดิม

จันทร์ ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๐๑
ผลิตภัณฑ์เวชสำอางเซตาฟิล (Cetaphil) ภายใต้แบรนด์สินค้า กัลเดอร์มา ส่ง "เซตาฟิล เจนเทิล สกิน คลีนเซอร์ - Cetaphil Gentle Skin Cleanser" ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ขนาดใหม่ บรรจุขวด 1 ลิตร สร้างความคุ้มค่าให้ผู้บริโภค เน้นคุณสมบัติที่ยังคงเดิม เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ที่เหมาะกับผู้ที่มีผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายและผิวปกติ ใช้ได้ทุกวันและทุกวัย

นางสาวนทีกานต์ เวชอภิกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ กล่าวถึง รายละเอียดว่า "ผลิตภัณฑ์เซตาฟิล ภายใต้กลุ่มสินค้ากัลเดอร์มา ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องมาตลอด ซึ่งนอกจากการันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์จากงานวิจัยและห้องทดลองต่างๆ แล้ว ผู้ใช้ทั่วโลกยังเป็นผู้บอกต่อผลิตภัณฑ์เซตาฟิลด้วยตัวเอง สิ่งสำคัญคือ เซตาฟิล ได้มีการเชื่อมต่อความต้องการของผู้บริโภคเสมอ เช่น การออก "เซตาฟิล เจนเทิล สกิน คลีนเซอร์ - Cetaphil Gentle Skin Cleanser" ขนาด 1 ลิตร ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ที่ได้รับความนิยมและขายดีเป็นอันดับหนึ่งในแบรนด์เซตาฟิล โดยขนาดบรรจุ 1 ลิตรนี้ จะสร้างความคุ้มค่าเรื่องราคาให้กับผู้บริโภค พร้อมๆ กับคุณสมบัติพิเศษในตัวผลิตภัณฑ์เช่นเดิม คือ สามารถสร้างความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่เกิดอาการแห้งตึงหลังการล้าง ไม่ระคายเคือง เพราะไม่มีส่วนผสมของหัวน้ำหอม ไม่อุดตันรูขุมขน มีความอ่อนโยนสามารถใช้เช็ดทำความสะอาดรอบดวงตาได้ รวมถึงจะใช้น้ำทำความสะอาด หรือไม่ใช้ก็ได้ และอีกหนึ่งคุณสมบัติพิเศษ คือ ใช้ได้ทุกวัย ตั้งแต่เด็กทารกจนถึงวัยอื่นๆ เรียกได้ว่ามี เซตาฟิล เจนเทิล สกิน คลีนเซอร์ เพียง 1 ขวด สามารถตอบโจทย์ได้ทุกวัย ดังนั้นการเพิ่มปริมาณเป็นขนาดบรรจุ 1 ลิตร เป็นสิ่งที่ลงตัวและสร้างความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคอย่างแน่นอน และพบกับ เซตาฟิล เจนเทิล สกิน คลีนเซอร์ - Cetaphil Gentle Skin Cleanser" ขนาดใหม่ ใหญ่กว่าเดิมได้ที่ร้านบูทส์ และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป" นางสาวนทีกานต์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4