บีซีบีจีแมกซ์แอซเรีย แบรนด์เสื้อผ้าสุภาพสตรีชื่อดังสัญชาติอเมริกัน เปิดช็อปหรู 2 แห่ง ในคอนเซ็ปต์ “Elegant & Contemporary” ณ เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า และเซ็นทรัลเอ็มบาสซี

พุธ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๕๙
บีซีบีจีแม็กซ์แอซเรีย (BCBGMAXAZRIA) แบรนด์เสื้อผ้าสุภาพสตรีสัญชาติอเมริกัน เปิดช็อปสุดหรู ณ เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า และเซ็นทรัลเอ็มบาสซี อวดดีไซน์ร้านในบรรยากาศโปร่งโล่ง หรูหรา ปนความเรียบง่ายสมกับสโลแกนของแบรนด์ ที่ว่า “Bon Chic, Bon Genre” หรือที่แปลเป็นภาษาไทยว่า “สไตล์ดี...ทัศนคติดี” ให้สาวกแฟชั่นไทยได้สัมผัสเสื้อผ้าดีไซน์สุดล้ำที่ผสมผสานระหว่างเทคนิคชั้นสูงของตะวันตก และความล้ำแฟชั่นในสไตล์อเมริกันกันอย่างใกล้ชิด

ความหรูหราและอลังการของ บีซีบีจีแม็กซ์แอซเรีย (BCBGMAXAZRIA) ทั้งสองสาขานั้น สัมผัสได้ตั้งแต่การตกแต่งดิสเพลย์จากภายนอก เริ่มตั้งแต่ที่เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่านั้น มี Window Display ถึง 3 บาน ที่ถูกตกแต่งให้แตกต่างและสะดุดตา ด้วยเสื้อผ้าในแต่ละคอลเลคชั่นส่วนช็อปสุดหรูที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซีนั้น โดดเด่นด้วย Window Display บานเดียวที่สูงกว่า 5 เมตร ทอดตัวยาวกว่า 10 เมตร ถูกออกแบบและตกแต่งด้วยเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ของร้านได้อย่างลงตัว หรูหรา ให้ความรู้สึกอบอุ่น เพื่อเชื้อเชิญให้สาวๆ เข้าไปเลือกสรรสินค้าด้านในร้าน ที่มีเสียงต้อนรับและบริการของพนักงานขายอันแสนอบอุ่นและเป็นมิตรรอบริการ

บรรยากาศภายในร้านเน้นการตกแต่งและจัดวางของหุ่นเข้ากันอย่างลงตัว สินค้าทั้งเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่จัดวางอยู่บนชั้นเรียบเก๋ตัดกับผนังสีขาวตัดกับสีม่วงไลแลค (Lilac) เบาบาง พื้นด้านล่างตกแต่งด้วยกรอบสีเงินโรยด้วยหินน้ำตกสีขาวสะอาดตา เติมความหรูหราและคลาสสิกด้วยแชนเดอเรียคริสตัลบนเพดาน ที่ส่องประกายระยิบระยับ

ความโดดเด่นของร้าน บีซีบีจีแม็กซ์แอซเรีย (BCBGMAXAZRIA) ทั้งสองแห่ง คือ Dress Salon พื้นที่ส่วนตัวของสาวๆ ผู้หลงรักเดรส ในส่วนนี้ผนังถูกตกแต่งให้โปร่งสบาย หรูหรา และเป็นส่วนตัวด้วยม่านสีขาวจับจีบตั้งแต่เพดานจรดพื้น ภายในพื้นที่แห่งนี้บรรจุเดรสราตรียาว คอคเทลเดรส และเดรสอีกหลากหลายสไตล์ที่ตอบโจทย์ให้สาวๆ ได้สวมใส่ในทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็น Casual chic ไปจนถึงงาน Black Tie

ปิดท้ายความเป็นส่วนตัวสุดๆ ในห้องฟิตติ้ง (Fitting Room) พื้นที่ส่วนรวมในส่วนนี้ถูกตกแต่งด้วยกระจกบานใหญ่สุดอลังการ ให้สาวๆ ได้อวดชุดสวยเต็มที่ทุกมุมมอง ส่วนในห้องลองนั้นก็มีพื้นที่กว้างขวางโล่งสบาย ไม่อึดอัด เพื่อให้ทุกสัมผัสของสาวๆ ในการช้อปปิ้งนั้น เป็นไปด้วยรอยยิ้มและเปี่ยมสุข

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest