กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อดูแลปัญหาผิวของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ NEW! Shiseido Vital-Perfection

พฤหัส ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๑
“กว่า 140 ปีแห่งการค้นคว้าด้านศาสตร์แห่งผิวของชิเซโด้ที่ได้สั่งสมมา

สู่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพสูงสูตร ใหม่

เพื่อผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ”

เพราะสำหรับสาวเอเชีย ผิวที่ดูเรียบเนียนกระจ่างใสคือสิ่งที่ปรารถนา แต่เมื่อเวลาล่วงเลย ปัญหาจุดด่างดำ ผิวที่ดูเหลืองหมองคล้ำและริ้วรอย ผิวขาดความกระชับ ล้วนเป็นสองปัญหาใหญ่ที่กวนใจ ในอดีต หนทางแก้ไขปัญหาอันเกี่ยวพันกับริ้วรอยแห่งวัย และปัญหาโทนสีผิวจะแยกออกจากกัน ด้วยผลิตภัณฑ์ Whitening หรือ Anti-aging อย่างใดอย่างหนึ่ง

แต่บัดนี้ ผิวดูกระจ่างใสและริ้วรอยแห่งวัยดูลดเลือน สองเป้าหมายสำคัญในการดูแลผิวสามารถรวมเป็นหนึ่งได้ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ VITAL-PERFECTION ใหม่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยตอบโจทย์ปัญหาของผิว ที่เกิดจากการกลั่นกรองทางด้านศาสตร์แห่งผิวและการค้นคว้าวิจัยเฉพาะเพื่อผู้หญิงเอเชียมากว่า 140 ปีของชิเซโด้

VITAL-PERFECTION มอบผิวดูกระจ่างใส ดูกระชับและดูสมบูรณ์แบบอย่างที่คุณจะไม่เชื่อสายตา ด้วย Shiseido VP8 ส่วนผสมเชิงซ้อน วิทยาการเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ สร้างความงามในแบบที่ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยหรือผลิตภัณฑ์เพื่อผิวดูกระจ่างใสเพียงอย่างเดียวไม่อาจทำได้ ช่วยฟื้นบำรุงและดูแลปัญหาผิวที่เกิดจาก “โปรตีนร่วงโรยตามวัย” อันเป็นสาเหตุปัญหาความกังวลนานาประการของผิว ทั้งริ้วรอย ผิวขาดความกระชับ และปัญหาโทนสีผิวเปลี่ยน จุดด่างดำจากวัยที่เพิ่มขึ้น และรอยหมองคล้ำเหลือง เพื่อผิวที่ดูสวยสมบูรณ์แบบดังที่ผู้หญิงชาวเอเชียปรารถนา

VITAL-PERFECTION มอบเนื้อสัมผัสอันรื่มรมย์ พร้อมกลิ่นหอมอันผ่อนคลายและสง่างามจากมวลดอกไม้ ซึ่งสะท้อนถึงสัญลักษณ์แห่งความงามของชาวเอเชียที่ช่วยส่งมอบความผ่อนคลายต่อทั้งร่างกายและจิตใจ ทั้งดอกไม้สีขาวของดอกลิลลี่, ดอกมะลิ, ดอกกุหลาบอันอ่อนละมุนและดอกมูเกท์อันหอมหวาน ผสมผสานกับกลิ่นมัสค์ขาวอันสดใสและกลิ่นหอมนุ่มลึกจากไม้หอมได้อย่างลงตัว

VITAL-PERFECTION ประกอบด้วย 1) คลีนซิ่งโฟมเนื้อละมุน Treatment Cleansing Foam 125ml ราคา 1,900 บาท 2) ซอฟเทนนเอร์ สูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงมัน White Revitalizing Softener และสูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงแห้ง White Revitalizing Softener Enriched 150ml ราคา 3,600 บาท 3) อิมัลชั่นบำรุงผิว สูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงมัน White Revitalizing Emulsion และสูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงแห้ง White Revitalizing Emulsion Enriched 100ml ราคา 3,900 บาท

วิทยาการล้ำสมัย

นับตั้งแต่ชิเซโด้ได้เปิดกิจการครั้งแรกในกินซ่า เมืองโตเกียว โดยเปิดเป็นร้านขายยาแบบตะวันตกร้านแรกของญี่ปุ่นในปีค.ศ. 1872 และได้เปิดตัวธุรกิจเครื่องสำอางอย่างเต็มรูปแบบในปีค.ศ. 1916 ชิเซโด้ไม่หยุดยั้งในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิง ด้วยศูนย์การวิจัยระดับสากลจำนวน 5 แห่งในประเทศญี่ปุ่น, จีน, ไทย, สหรัฐอเมริกาและฝรั่งเศส เพื่อให้แน่ใจว่าทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของชิเซโด้สามารถส่งมอบที่สุดแห่งคุณภาพ ความปลอดภัยและความพึงพอใจแก่ลูกค้าทั่วโลก

ล่าสุดชิเซโด้ค้นพบว่า ความกังวลเรื่องริ้วรอยแห่งวัยและปัญหาการโทนสีผิวคล้ำของผู้หญิงเอเชีย ทั้งหมดล้วนมาจากสาเหตุเดียวกันคือ โปรตีนที่ร่วงโรยตามวัย

โปรตีนที่ร่วงโรยตามวัย คืออะไร?

หากไม่รวมองค์ประกอบของน้ำ โปรตีนจะมีองค์ประกอบคิดเป็นถึง 60% ของร่างกายมนุษย์ นอกจากนี้ ยังเป็นองค์ประกอบหลักของผิว เป็นแหล่งที่มาของความมีชีวิตชีวาของผิว และเป็นกุญแจสำคัญสู่ความงามของผิว แต่ด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้น ปฏิกริยาตามธรรมชาติของ Glycation (กระบวนการที่โมเลกุลน้ำตาลไปเกาะกับโปรตีนทำให้เซลล์โปรตีนเสื่อมสภาพ), การ Oxidation (ปฏิกิริยาที่ส่งผลให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพหรือถูกทำลาย) และการเกิด Carbonylation (การที่สภาพของโปรตีนถูกทำลาย) ส่งผลให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพและก่อให้เกิด "โปรตีนที่ร่วงโรยตามวัย"

โปรตีนที่ร่วงโรยตามวัย ส่งผลต่อผิวอย่างไร;

บั่นทอนพลังความมีชีวิตชีวาของผิวที่เคยมีอยู่เดิม ซึ่งจะเพิ่มปริมาณมากขึ้นตามอายุ

ลดทอนความกระชับและความยืดหยุ่นของผิว

ก่อให้เกิดโทนสีผิวเหลืองคล้ำและเกิดการสูญเสียความกระจ่างใส

ทำลายวงจรการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวและเร่งให้เกิดการสะสมตัวของจุดด่างดำ

เมื่ออายุเพิ่มขึ้น โปรตีนที่ร่วงโรยตามวัยมีปริมาณมากขึ้นและสะสมอยู่ภายในผิว ปัญหาผิวต่างๆ ก็จะเกิดขึ้น ความหย่อนคล้อย ขาดความกระชับยืดหยุ่น ริ้วรอย โทนสีผิวเปลี่ยนเช่นเปลี่ยนเป็นสีเหลืองหมองคล้ำ และจุดด่างดำต่างก็จะปรากฏชัดขึ้น เร่งให้ผิวสูญเสียความอ่อนเยาว์

Shiseido VP8: วิทยาการอันก้าวล้ำทั้งด้านไวท์เทนนิ่งและชะลอริ้วรอยของชิเซโด้

Shiseido VP8;

ส่วนผสมเชิงซ้อน วิทยาการเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ ที่มีใช้อยู่ใน Shiseido VITAL-PERFECTION* เกิดจากการผสานส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ และส่วนผสมทางวิทยาศาสตร์ชั้นสูง (ประกอบด้วยสาร 4MSK, สารสกัดจากใบมะกอก, สารสกัดจากต้น Chai Hu และโคเอนไซม์ Q10)

ปิดประตูสู่การสร้างโปรตีนที่ร่วงโรยก่อนวัย

ฟื้นบำรุงความเสียหายที่เกิดจากโปรตีนร่วงโรยตามวัย และช่วยคืนความมีชีวิตชีวาให้แก่ผิว

Shiseido VP8 ช่วยฟื้นบำรุงและดูแลปัญหาผิว ด้วยการปิดประตูสู่เส้นทางการเกิดสาเหตุของริ้วรอย โทนสีผิวเปลี่ยน และปัญหาความกังวลนานาประการของผิว เช่น ริ้วรอย ความหย่อนคล้อย จุดด่างดำจากวัยที่เพิ่มขึ้น ความไม่สดใสของผิวและรอยหมองคล้ำโทนสีเหลือง เพื่อผิวที่ดูสวยสมบูรณ์แบบดังที่ผู้หญิงชาวเอเชียปรารถนา

สูตรส่วนผสมใน?ทุกผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม VITAL-PERFECTION (ยกเว้นTreatment Cleansing Foam)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4