บริษัท อาเจ เดินหน้าเปิดตัว “สปอเรต” ในประเทศไทย เครื่องดื่มทางเลือกใหม่เพื่อความเป็นที่หนึ่งในตัวคุณ เพราะชีวิตไม่เคยหยุดนิ่ง

พฤหัส ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๔๖
บริษัท อาเจ กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในบริษัทผลิตเครื่องดื่มระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดได้เปิดตัว “สปอเรต” เครื่องดื่มเกลือแร่แนวใหม่ที่ผสมผสานกันระหว่างเกลือแร่และวิตามินซีจากน้ำผลไม้แท้ๆ ซึ่งเหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการความสดชื่นและดับกระหาย ทั้งยังช่วยชดเชยเกลือแร่ที่สูญเสียไปพร้อมคืนความสดชื่นให้กับร่างกายจากการทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน

การเปิดตัวสปอเรตครั้งนี้ ทางบริษัท อาเจ ต้องการที่จะทำให้กลุ่มผู้บริโภคชาวเอเชียได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นที่มีคุณภาพสูงในราคายุติธรรมที่นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์กลุ่มน้ำอัดลม สปอเรตได้ถูกเปิดตัวทั้งในประเทศไทยและประเทศอินโดนีเซียภายใต้สโลแกน “เพราะชีวิตเป็นเหมือนกีฬา” ทั้งนี้ สปอเรตถือเป็นแบรนด์ลำดับที่ 3 ของบริษัทเครื่องดื่มระหว่างประเทศที่ได้เปิดตัวขึ้นในเอเชียที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับแบรนด์น้ำอัดลมอย่างบิ๊กโคล่าและแบรนด์น้ำดื่มอย่างเซียโล่

สปอเรตเป็นเครื่องดื่มเกลือแร่ที่มาพร้อมกับแนวทางที่ใหม่ และชัดเจน ที่ทำให้เห็นทั้งมุมด้านกีฬาและชีวิตประจำวัน สปอเรตเล็งเห็นว่าชีวิตเป็นเหมือนกีฬา เพราะนับตั้งแต่ช่วงเวลาที่เราเกิด ชีวิตเราไม่เคยอยู่นิ่ง และในทุกๆ วันของเราเป็นเหมือนการแข่งขัน โดยสปอเรตจะช่วยเติมความสดชื่นให้คุณจากการแข่งขันกับสิ่งต่างๆ ในชีวิตประจำวันและปลุกความเป็นที่หนึ่งในตัวคุณ

มร. โซริน วอยเนีย หัวหน้าฝ่ายการตลาดและพัฒนาแผนธุรกิจ บริษัท อาเจ กรุ๊ป กล่าวว่า “ชีวิตในปัจจุบันของทุกคนเป็นอะไรที่ยุ่งเหยิงมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนหนุ่มสาว พวกเขาต้องใช้แรงกายเป็นอย่างมากไปกับการจัดการกิจกรรมในแต่ละวัน ต้องวิ่งรอกในทุกช่วงขณะของวัน...ทั้งไปโรงเรียน ไปชอปปิ้ง นัดเจอเพื่อน เล่นกีฬา หรือแม้แต่สังสรรค์กับเพื่อน โดยพวกเขาจะเริ่มต้นกิจกรรมแรกๆ ของวันไปกับการเดินทางและการทำงานเยอะมากกว่าเดิม ไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไร จะเป็นการเล่นกีฬาอย่างหักโหม หรือเพียงแค่มีส่วนร่วมในกิจกรรมอย่างอื่นก็ตาม สปอเรตคือเครื่องดื่มที่พวกเขาต้องการ ที่จะช่วยให้เติมความสดชื่นหลังจากการทำกิจกรรมทุกประเภท โดยสปอเรตจะคืนความสดชื่นให้กับร่างกายด้วยเกลือแร่และวิตามินซีจากน้ำผลไม้แท้ๆ สปอเรตเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าชีวิตเป็นเหมือนกีฬา ไม่ว่าช่วงเวลาไหนของวันหรือกิจกรรมใดๆ ที่พวกเขาต้องทำ! และ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสปอเรตจะเป็นเครื่องดื่มที่ครองใจคนไทย”

สปอเรตเครื่องดื่มที่มอบรสชาติอร่อยกลมกล่อมสดชื่นและอมเปรี้ยวเล็กน้อย โดยปัจจุบันมีมาให้เลือกทั้งรสมิกซ์ฟรุต (สีเหลือง) และรสมิกซ์เบอรี่ (สีแดง) ในรูปแบบขวดเพ็ทขนาด 350 มิลลิลิตร ที่มีดีไซน์ใหม่จับถนัดมือและการพกพาสะดวก พร้อมกับปากขวดที่มีขนาดกว้างขึ้นเพื่อสะดวกกับการดื่มมากขึ้น

ปัจจุบัน วางจำหน่ายในราคา 13 บาทต่อขวดที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และพิเศษสำหรับสมาชิกเซเว่นการ์ด (7-card) เพียงซื้อสปอเรต 2 ขวด รับฟรี 400 แต้ม โปรโมชั่นนี้มีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 25 สิงหาคม 2557

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital