เดนทีนตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดหมากฝรั่ง ด้วยรางวัลซุปเปอร์แบรนด์

ศุกร์ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๓๓
บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตอกย้ำความสำเร็จของเดนทีนในการเป็นแบรนด์หมากฝรั่งอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่ได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วประเทศด้วยรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี จาก Superbrands Thailand

เดนทีนเปิดตัวที่นิวยอร์คเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2442 เป็นหมากฝรั่งแบรนด์แรกของโลกที่เน้นเรื่องการดูแลสุขภาพในช่องปาก ช่วยทำความสะอาดและมอบความรู้สึกสดชื่นในช่องปาก ทั้งนี้ชื่อแบรนด์ เดนทีน (Dentyne) จึงมีที่มาจากการผสมคำระหว่าง “Dental (ฟัน)” และ “Hygiene (สุขอนามัย)”

ตลอดระยะเวลาการดำเนินการ 115 ปีที่ผ่านมา เดนทีนมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสดชื่นยาวนานยิ่งขึ้น พร้อมสร้างลมหายใจที่หอมสดชื่นกว่าเดิม ช่วยตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการพกความมั่นใจในการเข้าสังคม ไม่ว่าจะเป็น หมากฝรั่งรสผลไม้ (เดนทีน สแปลช) หมากฝรั่งสูตรเย็นสดชื่น (เดนทีน ไอซ์) และหมากฝรั่งปราศจากน้ำตาล (เดนทีน ไซลิทอล) ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค ทำให้เดนทีนเป็นแบรนด์หมากฝรั่งที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย

สำหรับรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความผู้นำของเดนทีนในตลาดหมากฝรั่งของประเทศไทย ในการมุ่งสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยตำนานความอร่อย ตามปณิธานหลักของบริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งนี้เดนทีนได้รับรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ ในฐานะแบรนด์ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค ทั้งทางด้านอารมณ์ ความรู้สึกและด้านกายภาพที่โดดเด่นเหนือแบรนด์คู่แข่งอื่นๆ

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลซุปเปอร์แบรนด์นับได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างแท้จริง ด้วยกระบวนการคัดเลือกที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นการมอบรางวัลที่ได้มาตรฐานสูงสุดด้านแบรนด์ของโลก โดยแบรนด์ต้องผ่านการคัดกรองอย่างเข้มข้นจากการสำรวจจากผู้บริโภค จำนวน 5,000 คนจากทั่วประเทศ รวมทั้งผู้อำนวยการ ผู้จัดการ และเจ้าหน้าที่ทางด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์ พร้อมทั้งบริษัทโฆษณาและประชาสัมพันธ์รวม 2,700 ท่าน รวมถึงคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์ซึ่งเป็นผู้ร่วมโหวต โดยใช้สามหลักเกณฑ์ในการคัดเลือกคือ คุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity) และเอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Personality) ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้รางวัลซุปเปอร์แบรนด์เป็นเครื่องยืนยันความแข็งแกร่งของแบรนด์เดนทีนได้อย่างชัดเจน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้