“ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค” เอาใจสาววัยใส ด้วยคอลเลคชั่นใหม่สุดน่ารัก “เด็กหญิงมะม่วง”

อังคาร ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๓๐
ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง แนะนำ “ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค คอลเลคชั่น เด็กหญิงมะม่วง (Sabina Pretty Perfect Mamuang Jung)” ชุดชั้นในคอลเลคชั่นพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเอาใจสาวๆ ที่โปรดปรานความน่ารักสดใสในแบบฉบับของ “เด็กหญิงมะม่วง” ที่จะพาสาวๆ วัยใส เดินทางย้อนความหลังถึงความสุข ที่อ่อนละมุนในดินแดนซากุระ ประเทศญี่ปุ่น ผ่านการออกแบบอันเรียบง่ายแต่ลึกซึ้งในแบบฉบับของ วิศุทธิ์ พรนิมิตร ลงบนชุดชั้นใน “ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค คอลเลคชั่น เด็กหญิงมะม่วง” ที่มีลวดลายให้เลือกสรร 8 ลวดลาย พร้อมกางเกงชั้นในเข้าชุด อาทิ ลายยุคะตะ(Yukata) ลายเคนดะมะ(Kendama) ลายกระดิ่งลม(Fuurin) ลายชุดกะลาสี(Sailor Fuku) ลายดอกไม้ไฟ(Hanabi) ลายเกมส์ช้อนปลาทอง(Kingyo Sukui) และลายแมลงปอไม้ไผ่(Take Tonbo) ให้สาวๆ ได้สัมผัสความน่ารักสดใสของชุดชั้นในซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค คอลเลคชั่น เด็กหญิงมะม่วง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ซาบีน่าช้อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ จำหน่ายบราในราคา 690-750 บาท พร้อมกางเกงชั้นในเข้าชุดในราคา 250 บาท

พิเศษ! สำหรับสาวๆ ที่ซื้อชุดชั้นใน “ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค คอลเลคชั่น เด็กหญิงมะม่วง” ครบ 3,000 บาท (ยอดสุทธิ) รับฟรี! ผ้าพันคอ “เด็กหญิงมะม่วง” มูลค่า 1,500 บาท ซึ่งเป็นลวดลายเอ็กซ์คลูซีฟสุดน่ารักที่ออกแบบมาเพื่อสาวกซาบีน่าโดยเฉพาะเท่านั้น เตรียมจับจองกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2557 คลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.sabina.co.th และ www.facebook.com/sabinaprettyperfect

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!