พาเนล พลัส เปิดตัวคอลเลคชั่นไม้เคลือบเมลามีน 10 ดีไซน์ใหม่ ปฏิวัติแนวคิดการออกแบบ ด้วยดีไซน์ที่สดใหม่และก้าวล้ำนำเทรนด์

พฤหัส ๐๔ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๐:๒๙
พาเนล พลัส ผู้นำด้านวัสดุทดแทนไม้ ในเครือกลุ่มมิตรผล เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ที่มาพร้อมไม้เคลือบเมลามีน 10 ดีไซน์ ในงาน Panel Plus Trend & Design 2015: Revolution Lookชูแนวคิดปฏิวัติการออกแบบด้วยดีไซน์ที่เป็นอิสระ จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจ นับตั้งแต่ลวดลายในโทนสีเข้มน่าหลงไหล และโทนสีกลางที่ผสานความคลาสสิคระดับโลกไปจนถึงลวดลายที่สดใหม่และนำเทรนด์เหนือใคร

มร.รีแอส เชอริฟ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาเนล พลัส จำกัด กล่าวว่า "พาเนล พลัส มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยเก็บข้อมูลจากการเข้าร่วมกิจกรรมเทรดโชว์ในต่างประเทศ และพูดคุยกับผู้ใช้งานจริง รวมทั้งทำงานร่วมกับผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ และผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ จนเกิดเป็นแนวคิด Revolution Look

สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ในปี 2015 จะเน้นการดีไซน์เพื่อตอบโจทย์ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างอิสระเห็นได้จาก

การนำเสนอไม้เคลือบเมลามีนลายพิเศษอย่างลายผ้า ลายปูนเปลือย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบให้กับลูกค้าโดยไม่จำกัดอยู่ในกรอบอีกต่อไป"

ทั้งนี้ Trend & Design เป็นงานที่พาเนล พลัส จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเสนอคอลเลคชั่นใหม่ที่หลากหลายให้กับผู้ใช้ในทุกกลุ่ม สำหรับในปี 2015 มีประเด็นสำคัญที่ส่งผลต่อเทรนด์การออกแบบคือ การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ที่จะทำให้ตลาดที่อยู่อาศัยทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมโครงการต่าง ๆ ต้องมีการตกแต่งที่ไม่ย่ำอยู่กับที่ แต่สามารถรองรับความต้องการของกลุ่มคนทำงานในเมืองยุคใหม่ ซึ่งจะมีการเคลื่อนย้ายในกลุ่ม AEC มากขึ้น และมีความต้องการด้านการตกแต่งบ้านที่หลากหลาย และฉีกไปจากรูปแบบเดิม ๆ ทั้งการใช้สีแบบหลายอารมณ์ในห้องเดียวกัน หรือการเล่นลวดลายที่ทำออกมาได้อย่างมีสไตล์

พาเนล พลัส ในฐานะผู้นำเทรนด์ในการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์วัสดุทดแทนไม้ จึงเกิดแนวคิดที่จะปฏิวัติการออกแบบด้วยไอเดียที่สดใหม่และมีความทันสมัย เป็นมิติใหม่ของการออกแบบโดยนำคุณสมบัติที่ดีที่สุดของสิ่งต่าง ๆ ออกมาประยุกต์ใช้ จนเกิดเป็นคอลเลคชั่น Revolution Look ที่นำเสนอไม้เคลือบเมลามีน 10 ดีไซน์

ใน 3 คอนเซ็ปท์ ได้แก่ Mind Charm, Mind Desire และ Mind Way

Mind Charm มาพร้อม 3 ดีไซน์ของโทนไม้สีเข้ม ที่ดึงเอาเสน่ห์และเอกลักษณ์ของไม้ที่มีความคลาสสิคเหนือกาลเวลาอย่าง ไม้โอ๊ค ไม้สัก มาออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ลายไม้ที่เด่นชัดอย่างมีมิติและเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับห้องที่ต้องการกลิ่นอายของความหรูหรา และแฝงไว้ด้วยความมีระดับเหนือใคร

Mind Desire ตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบความเรียบง่ายอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วย 3 ดีไซน์ในโทนสีละมุนตา

ที่นำลายไม้ในตระกูลไม้โอ๊คและไม้แอช มาผสานกับแรงบันดาลใจของลวดลายสุดคลาสสิคระดับโลก ได้แก่

ลายเซลติคที่ดูเรียบง่ายแต่มีชีวิตชีวา ลายโกธิคซึ่งให้ความรู้สึกแข็งแกร่งและสง่างาม และลายนอร์ดิคในโทนสีขาวนวลตา สำหรับการตกแต่งห้องที่ต้องการความเรียบหรูและทันสมัย

Mind Way สะท้อนตัวตนที่ไม่เหมือนใครด้วย 4 ดีไซน์ที่นำลวดลายยอดนิยมมาผสมผสานกับไอเดียสดใหม่

จนเกิดเป็นดีไซน์ที่ตอบโจทย์จินตนาการได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งลายผ้าในสีเอิร์ธโทนที่ให้ความรู้สึกของผิวสัมผัสนุ่มนวลและอบอุ่น ลายเดนิมที่ผสานเส้นใยการถักทออย่างเรียบง่าย มีเอกลักษณ์ที่เป็นอมตะ ลายไม้ตระกูลแอช ที่พิเศษยิ่งกว่าด้วยการออกแบบลายต่อไม้ที่แตกต่างกัน จึงบ่งบอกถึงความร่วมสมัยอย่างมีเอกลักษณ์ และสุดท้ายคือลายที่ผสานความดิบของปูนเปลือยเข้ากับกลุ่มสีโทนเย็นที่แตกต่าง จนเกิดเป็นลวดลายที่ให้ความรู้สึกแข็งแรงแต่อบอุ่น

พาเนล พลัส ได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ สถาปนิกและ

นักออกแบบภายใน ในการนำไม้เคลือบเมลามีนไปใช้ในการผลิตเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งห้อง นอกจากนี้ พาเนล พลัส ยังส่งสินค้าออกไปยังต่างประเทศ เพื่อนำไปใช้ต่อตามความต้องการที่หลากหลาย เนื่องจากวัสดุทดแทนไม้ของพาเนล พลัส มีข้อดีคือ ทนทาน คุณภาพดี มีลวดลายให้เลือกมากมาย และยังเป็นวัสดุที่ช่วยลดการตัดไม้ทำลายป่าและรักษาสิ่งแวดล้อม จึงเป็นที่ยอมรับในตลาดอย่างมาก

"พาเนล พลัส เป็นผู้นำในการนำเสนอวัสดุทดแทนไม้ ที่ไม่เพียงมีดีไซน์สวยงามเท่านั้น แต่ยังผลิตจากวัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่มีความทนทานในการใช้งาน ไม่ซึมซับน้ำ และมีพื้นผิวทนที่ต่อรอยขีดข่วน จึงได้รับความไว้วางใจทั้งผู้ผลิตและผู้บริโภคเป็นอย่างดี การนำเสนอแนวคิด Revolution Look ที่ก้าวผ่านรูปแบบเดิม ๆ และนำเสนอ

สิ่งที่แปลกใหม่ให้กับลูกค้า ตอกย้ำให้เห็นว่าพาเนล พลัส เป็นผู้นำในด้านวัสดุทดแทนไม้อย่างแท้จริง เราเชื่อมั่นว่าไม้เคลือบเมลามีนคอลเลคชั่นใหม่ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และจะสามารถผลักดันให้พาเนล พลัสสามารถเติบโตได้ 15% ในปี 2558" มร.รีแอส เชอริฟ กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ