คลองถม คอร์เนอร์ จับมือ กลุ่มเศรษฐีวรรณ ปักธงรุกขยายสาขา “คลองถม คอร์เนอร์ 2” เน้นคอนเซ็ปต์การเป็นศูนย์การค้าปลีก-ส่ง ที่ทันสมัยที่สุดในย่านเสือป่า

ศุกร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๕:๑๗
บริษัท คลองถม คอร์เนอร์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เศรษฐีแลนด์ จำกัด ปักธงรุกเดินหน้าขยายสาขา “คลองถม คอร์เนอร์ 2” โดยเน้นคอนเซ็ปต์การเป็นศูนย์การค้าปลีก-ส่ง ติดแอร์ ที่ทันสมัยและสะดวกสบายที่สุดในย่านคลองถม-เสือป่า-เจริญกรุง มีสินค้าและบริการมากมาย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในรูปแบบการกิน ช็อป เที่ยวในที่เดียวที่ “คลองถม คอร์เนอร์ 2” อาคารเศรษฐีวรรณ พลาซ่า แยกเอส เอ บี ถนนเจริญกรุง กรุงเทพฯ

นายสมชาย จันทนะประสาทพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลองถม คอร์เนอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมาบริษัทฯได้เปิดโครงการ “คลองถม คอร์เนอร์ 1” ไปเมื่อช่วงปี 2555 ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากทางลูกค้า ส่งผลให้บรรยากาศธุรกิจในย่านนั้นคึกคัก มียอดการซื้อขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ทางบริษัทฯจึงจับมือร่วมกับ “กลุ่มเศรษฐีวรรณ” เดินหน้าขยายโครงการเปิด “คลองถม คอร์เนอร์ 2” โดยเน้นเป็นศูนย์กลางการค้าปลีก-ส่งสินค้ากลุ่มคลองถม-เสือป่า เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการหลากหลายที่ทันสมัย

ศูนย์การค้า “คลองถม คอร์เนอร์ 2” มีพื้นที่ให้บริการทั้งหมด 4 ชั้น และ 1 ชั้นลอย มีร้านค้ากว่า 270 ร้าน โดยประมาณ 60% ของพื้นที่จะเน้นเป็นสินค้าปลีก-ส่งโทรศัพท์มือถือ,อุปกรณ์ต่อพ่วงชิ้นส่วนต่างๆ,อุปกรณ์อิเลคโทรนิกส์ ภายในศูนย์มีลิฟท์และบันไดเลื่อนขึ้นลงทุกชั้น ห้องน้ำสะอาด เพียบพร้อมด้วยศูนย์บริการ ทั้งศูนย์รับชำระค่าบริการและศูนย์ซ่อมมือถือที่ได้มาตรฐาน, ศูนย์อาหาร Food Court ที่รวบรวมร้านอาหารขึ้นชื่อจากพื้นที่ต่างๆและร้านกาแฟที่ทันสมัย ปัจจุบันมีลูกค้าให้ความสนใจจับจองเช่าพื้นที่เกือบ 100%

อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทฯมองว่าโดยภาพรวมอุตสาหกรรมค้าปลีก-ส่งโทรศัพท์มือถือยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกลุ่มดังกล่าวถือเป็นสินค้าที่เข้าไปมีบทบาทในไลฟ์สไตล์คนทุกรุ่น โดยเฉพาะกลุ่มสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่มีการแข่งขันสูงและมีรุ่นใหม่ๆเกือบทุกเดือน ส่งผลให้ตลาดนี้มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บวกกับปัจจัยทางด้านเศรษฐกิจที่ดีขึ้นและการลงทุนเพื่อรองรับการเปิดการค้าเสรีในปี 2558

ปัจจุบันย่านคลองถมเสือป่าเป็นแหล่งค้าปลีก-ส่งและอุปกรณ์ต่อพ่วงและชิ้นส่วนโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ แต่ที่ผ่านมาศูนย์การค้าที่มีอยู่จะเป็นศูนย์ซึ่งมีพื้นที่จำกัดและค่อนข้างแออัดขาดความสะดวกสบาย “คลองถม คอร์เนอร์” จึงเป็นการเสนอมิติใหม่ในการจับจ่ายใช้สอยสินค้าในย่านนี้ ด้วยการเสนอสินค้าประเภทเดียวกันในราคาที่เท่ากันหรือถูกกว่า แต่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เช่น อาคารติดแอร์ทั้งหลัง ทางเดินที่กว้างขวาง ห้องน้ำสะอาด อาหารอร่อย ที่นั่งสบาย ฯลฯ ซึ่งเราเชื่อว่าเมื่อลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์ฯของเรา จะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างและกลับมาใช้บริการของเราอีกอย่างแน่นอน” นายสมชายกล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4