เคเอฟซี เปิดตัว “แบล็กเมจิกเบอร์เกอร์” ครั้งแรกในโลกกับสุดยอดนวัตกรรมอาหาร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ศุกร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๕:๒๙
เคเอฟซี ผู้นำธุรกิจเชนร้านอาหารบริการด่วนของไทย เปิดตัวเมนูใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในโลก “แบล็กเมจิกเบอร์เกอร์เบอร์เกอร์ไก่ทอดที่แป้งทำจากขนมปังโฮลวีท เข้มข้นด้วยซอสเมจิกเปปเปอร์ ซอสสูตรพิเศษที่มาพร้อมกลิ่นคั่วบดเบาๆ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการประสบการณ์ใหม่ในการทานอาหาร ทุ่มงบประมาณ 40 ล้านบาท ตั้งเป้าส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 50%

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดเคเอฟซี บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) เผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมการรับประทานอาหารของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงไป สืบเนื่องจากการขยายตัวของเมืองใหญ่ ทำให้วิถีชีวิตมีความเร่งรีบ และเต็มไปด้วยข้อจำกัดด้านเวลา แต่อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคพิถีพิถันเรื่องการเลือกสรรรับประทานอาหารที่ให้ประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น มีความหลากหลายมากขึ้น มีรสชาติอร่อยและทำจากวัตถุดิบคุณภาพดี ด้วยเหตุนี้ บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะผู้บริหารร้านอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์ เคเอฟซี จึงมีเป้าหมายตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค โดยให้ความสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยเน้นสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารเพื่อให้อร่อยถูกปากคนไทย และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ส่งผลให้เคเอฟซี เป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วนที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 50 % ในไตรมาสแรกของปี 2014

“จากกลยุทธ์ดังกล่าวของเคเอฟซี นำไปสู่การพัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เคเอฟซี แบล็กเมจิกเบอร์เกอร์” เมนูสุดพิเศษที่เดียวในโลก ที่มีความโดดเด่นด้านรสชาติที่แตกต่างจากเบอร์เกอร์ทั่วไป โดย

เคเอฟซี ประเทศไทย เป็นที่แรกที่คิดค้นเมนูนี้ และแบล็กเมจิกเบอร์เกอร์จะมีขายเฉพาะที่ร้านเคเอฟซี ประเทศไทยเท่านั้น เมนูนี้เป็นเมนูไฮไลท์แห่งปีที่มีรสชาติพิเศษเฉพาะตัวและอุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร โดยแป้งเบอร์เกอร์ทำจากขนมปังโฮลวีทสีเข้ม สอดไส้ด้วยไก่กรอบซิกเนเจอร์ เนื้อนุ่ม รสเผ็ดนิดๆ ราดด้วยซอสแบล็กเมจิกเปปเปอร์ ที่ให้กลิ่นคั่วบดเบาๆ รสชาติเผ็ดนิดๆ ประกบด้วยเชดดาชีส ผักสดและมะเขือเทศชิ้นหนาเต็มคำ ให้ทั้งรสชาติอร่อยและประสบการณ์การรับประทานอาหารที่แปลกใหม่ ต่างจากเมนูอาหารจานด่วนทั่วไป ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ด้านอาหารที่แตกต่างไปจากเดิม ดังนั้นเราจึงมั่นใจว่า เคเอฟซี แบล็กเมจิกเบอร์เกอร์ จะได้รับความนิยมจากผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานและสามารถตอกย้ำให้เคเอฟซีเป็นผู้นำแบรนด์ธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน โดยมีเป้าหมายขยายส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 55 % ในไตรมาส3 ของปี 2014” นายธันยเชษฐ์ กล่าว

นายธันยเชษฐ์ กล่าวต่อไปว่า “เคเอฟซี ได้ทุ่มงบการทำการตลาด 40 ล้านบาท ในการสื่อสารทางการตลาดทุกช่องทางการสื่อสาร รวมถึงการสร้างกระแสผ่านทางโซเชียล มิเดีย ด้วยแคมเปญ ปิดเพื่อเปิดรับประสบการณ์แห่งรสสัมผัส เพื่อโปรโมทให้ผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายได้รู้จักกับเมนูเคเอฟซี แบล็กเมจิกเบอร์เกอร์

สำหรับเมนูแบล็กเมจิกเบอร์เกอร์ เคเอฟซีนำเสนอโปรโมชั่นสุดคุ้มเอาใจแฟนคลับด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 69 บาท สำหรับแบล็คเมจิกเบอร์เกอร์ 1 ชิ้น และสามารถเลือกทานเบอร์เกอร์คู่กับเฟรนช์ฟราย 1 กล่อง และเป๊ปซี่ 1 แก้วได้ในราคา 89 บาท สำหรับครอบครัวสามารถเลือกสั่งเบอร์เกอร์พร้อมไก่ทอด 1 ชิ้น วิงซ์แซ่บ 2 ชิ้น แฟรนช์ฟราย 1 กล่องและแป๊ปซี่ 1 แก้วได้ในราคาเพียง 139 บาท

“แบล็กเมจิกเบอร์เกอร์” มีวางจำหน่ายที่ร้านเคเอฟซีทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายนถึง 9 ตุลาคม 2557 นี้เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ