คอตโต้ เอาใจชาวโคราช จัดงาน “แต่งความสุขในห้องน้ำสวยกับคอตโต้” ลุ้นเป็นเจ้าของห้องน้ำฟรี พร้อมโปรโมชั่นชวนลุ้น “ช้อปนี้ฟรีหรือจ่าย”

จันทร์ ๑๕ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๐:๔๒
คอตโต้ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ จัดงาน “แต่งความสุขในห้องน้ำสวยกับคอตโต้” ที่เดอะมอลล์ โคราช ระหว่างวันที่ 5-9 กันยายนนี้ ชวนชาวโคราชชมห้องน้ำสวยหลากหลายสไตล์ที่นำมาจัดแสดงเพื่อเป็นไอเดียสำหรับตกแต่งห้องน้ำ พร้อมบริการออกแบบห้องน้ำฟรีจาก Creative Designer by COTTO Studio ที่มากประสบการณ์ เพียงเข้ามาชมงานก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลห้องน้ำจากคอตโต้ มูลค่า 50,000 บาท ฟรี จำนวน 3 รางวัล

นายธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด กล่าวว่า ในงานแต่งความสุขในห้องน้ำสวยกับคอตโต้ ได้มีการจัดแสดงห้องน้ำให้ผู้สนใจชมถึง 3 ซีรีส์ด้วยกัน ได้แก่ ห้องน้ำ Eternity Series ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น อ่อนหวาน และสบายตาสำหรับทุกคน พร้อมให้อิสระในการ วางลายกระเบื้องดอกไม้ได้ถึง 12 แบบอย่างกลมกลืน หรือจะเป็นห้องน้ำ Amelie Series ที่โดดเด่นด้วยจินตนาการเหนือขีดจำกัด บรรยากาศของห้องน้ำถูกนำเสนอผ่านสีสันอันฉูดฉาดของลวดลายดอกไม้ และสุดท้าย Rome Series ห้องน้ำลวดลายหินอ่อน Calcutta จากอิตาลี ที่มีมิติจากลวดลายบนผิวกระเบื้อง มอบบรรยากาศเรียบหรู และสะกดทุกสายตา

นอกจากนี้ ยังมี Creative Designer by COTTO Studio มาให้คำแนะนำในการออกแบบห้องน้ำให้สวยถูกใจ ด้วยการเลือกสรรและผสมผสานแบบห้องน้ำที่เป็นสไตล์ของคุณและคนในครอบครัว โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมทั้ง จัดกิจกรรมพิเศษ โดยเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานมีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของห้องน้ำสวยจากคอตโต้มูลค่ารางวัลละ 5 หมื่นบาท ฟรี 3 รางวัล รวมทั้งยังได้เชิญ พอร์ช ศรัณย์ ดาราดังจากช่อง 7 มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับสไตล์ห้องน้ำที่ชอบ ในวันที่ 7 กันยายน เวลา 15.00 น.

นอกจากกิจกรรมที่เดอะมอลล์แล้ว ร้านตัวแทนจำหน่ายคอตโต้ในจังหวัดนครราชสีมา ทั้งคอตโต้ สตูดิโอ เซ็นทรัลโฮมเซ็นเตอร์ สวนมะพร้าว, เอสซีจี โฮมโซลูชั่น จอหอ และเอสซีจี โฮมโซลูชั่น แยกปักธงชัย ยังพร้อมใจกัน จัดโปรโมชั่นคอตโต้ชวนลุ้น “ช้อปนี้ฟรีหรือจ่าย” เพียงซื้อสินค้าคอตโต้ครบ 8,000 บาท รับคูปองชวนลุ้น 1 ใบ เพื่อขูดหาโลโก้คอตโต้ พบโลโก้คอตโต้ 4 ช่อง ฟรีสินค้าคอตโต้ ทั้งใบเสร็จ พบโลโก้คอตโต้ 3 ช่อง รับส่วนลดถึง 50% ซึ่งโปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน-31 ตุลาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง