More Inside กลุ่มผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมใหม่ล่าสุดจากดาวิเนส งานฝีมือที่เนรมิตให้การจัดตกแต่งทรงผมที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์

ศุกร์ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๗:๑๖
ดาวิเนสขอแนะนำ More Inside กลุ่มผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ผ่านการวิจัยในห้องปฏิบัติการ ควบคู่ไปกับงานศิลป์ที่มีความโดดเด่น ด้วยความร่วมมือจาก แองเจโล เซมีนารา (Angelo Seminara) อาร์ตไดเรกเตอร์ของดาวิเนส ดาวเด่นของวงการผมในระดับสากล มาผสมผสานกันเป็นหนึ่งเดียว

More inside เป็นเครื่องมือที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านคุณสมบัติและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ผลิตภัณฑ์ยังสื่อให้เห็นด้วยว่า more inside เป็นบางสิ่งบางอย่างที่มากกว่านั้น

ผลิตภัณฑ์ทั้ง 17 ชนิดของ More Inside ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อการใช้งานแบบเดี่ยวๆ หรือการใช้งานร่วมกัน สร้างสรรค์สไตล์การจัดแต่งทรงได้อย่างไร้ขีดจำกัด และยังคงมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการจัดแต่งทรง ด้วยสูตรส่วนผสมที่ถูกคัดสรรมาจากหลากหลายแหล่งที่มา ซึ่งได้ถูกผสมผสานทั้งหมดเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ซึ่งก่อให้เกิด “ปัจจัย” เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

EXTRA MOISTURIZING FACTOR การทำงานร่วมกันของส่วนผสมที่แตกต่างกัน ผสานสารให้ความชุ่มชื้นเข้นข้นสูง ก่อให้เกิดการสะสมของโมเลกุลน้ำในเส้นผม ทำให้เส้นผมดูสุขภาพดีและชุ่มชื้นยาวนาน ซึ่งองค์ประกอบนี้เป็นส่วนประกอบพื้นฐานในทุกๆผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม More inside

EXTREME BOUNCE FACTOR นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากส่วนผสมที่ถูกสรรคัดอย่างพิถีพิถันเฉพาะโมเลกุลที่มอบโครงสร้างผมให้มีน้ำหนักแต่ยืดหยุ่นและพลิ้วไหว

ANTI-RESIDUE FACTOR สูตรส่วนผสมที่ลดปริมาณส่วนผสมของเรซินลง เพื่อลดสารตกค้างบนเส้นผม โดยไม่ทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานของผลิตภัณฑ์ลดลง

TEXTURE FACTOR ส่วนผสมต่างๆ ที่อยู่ในส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์นั้น มอบผลลัพธ์ที่ดีได้โดยไม่ต้องพึ่งส่วนผสมของเรซิน

สูตรส่วนผสมได้รับการพัฒนาให้สอดคล้องกับผลวิจัยที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะดาวิเนสเท่านั้นที่คัดสรรเฉพาะส่วนประกอบที่มีคุณภาพสูง ปราศจากสีและสารกันเสีย (Paraben Free)

ผลิตภัณฑ์ในชุด More Inside

ชื่อของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวภายในกลุ่มทุกตัวต่างบ่งบอกถึงคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ใที่แตกต่างกันออกไปอย่างตรงไปตรงมา และยังคงนำเสนอถึงคุณค่าของความเป็นดาวิเนสไปยังผู้บริโภคด้วยความซื่อสัตย์ และยังคงเน้นย้ำให้เห็นถึงสิ่งที่เราเป็น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ