แอนลีน สูตรแคลเซียมเข้มข้น ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ดึง ศรีริต้า ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ ชวนสาวไทย “แข่งกับตัวเองในแบบคุณ”

ศุกร์ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๖:๑๒
ทราบไหมว่าผู้หญิงไทยวัยทำงาน 8 ใน 10 มีสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรงและจิตใจไม่พร้อม จากการสำรวจกับผู้หญิงกว่า 10,000 คน โดยแอนลีนและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ดังนั้น ผลิตภัณฑ์แอนลีน โดย บริษัท ฟอนเทียร่า แบรนด์ส (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้ส่งภาพยนตร์โฆษณาใหม่ชุด “Stretch Your Limit” โดยได้นางเอกชั้นแนวหน้า ศรีริต้า เจนเซ่น รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด

มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงเสริมสร้างกายและใจให้แข็งแรงสุขภาพดี พร้อมแข่งกับตัวเอง

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ใหม่ของแบรนด์ แอนลีน สูตรแคลเซียมเข้มข้น แคลเซียม 4 เท่า “แข่งกับตัวเองในแบบคุณ” เพื่อส่งเสริมให้ผู้หญิงดูแลสุขภาพกายและใจให้แข็งแรง โดยมีพรีเซ็นเตอร์ใหม่อย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่อ่อนหวานแต่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและจิตใจที่พร้อม มีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟ ชอบออกกำลังกาย ดูแลตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอ เป็นต้นแบบของผู้หญิงวัยทำงานรุ่นใหม่ ที่มีความสามารถมากมายภายในตนเอง ยิ่งได้ทำสิ่งที่ยากขึ้นแค่ไหน ก็เหมือนได้แข่งกับตัวเอง เพราะฉะนั้นผู้หญิงจึงต้องคล่องแคล่วกระฉับกระเฉง เพื่อพร้อมทำทุกอย่างให้ดียิ่งขึ้น ซึ่ง แอนลีน สูตรแคลเซียมเข้มข้น แคลเซียม 4 เท่า เหนือกว่าด้วยปริมาณแคลเซียมที่มากกว่านมทั่วไปถึง 4 เท่า แค่ดื่มเพียงวันละ 1 แก้ว/กล่อง ก็ให้ปริมาณแคลเซียมเพียงพอกับความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน มีไขมันต่ำ โคเลสเตอรอลต่ำ รสชาติอร่อย สะดวก พกพาง่ายไปได้ทุกที่ มีทั้งชนิดซองและยูเอชทีให้เลือก ซึ่งไม่เพียงช่วยให้กระดูกแข็งแรงเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมความคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉงอีกด้วย ทั้งยังเสริมสมรรถภาพร่างกายให้แกร่งกว่าที่คิด ให้ทุกวันในชีวิตของผู้หญิงรุ่นใหม่ ไม่มีคำว่า “ยากเกินไป”

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Stretch Your Limit” ความยาว 30 วินาที เป็นเรื่องราวของพรีเซ็นเตอร์สาวสวย ศรีริต้า เจนเซ่น กำลังออกกำลังกายแบบเบสิคโยคะกับเพื่อน ทั้งสองมองไปที่กลุ่มสาวๆ ที่กำลังเล่น “แอเรียล ฮูป” (Aerial Hoop) หรือโยคะห่วง การออกกำลังกายลอยตัวสุดฮิตของเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลก ที่ต้องอาศัยความแกร่งของร่างกายและใจที่มุ่งมั่นเพื่อทรงตัวอยู่บนห่วงกลางอากาศได้ เพื่อนริต้ามองว่าโยคะห่วงเล่นยาก แต่ริต้ากลับมองว่าไม่ เพราะริต้าแข่งกับตัวเองอยู่เสมอ ริต้ารู้ว่าการที่จะเล่นโยคะห่วงได้นั้น ต้องตั้งใจฝึกฝนและดูแลร่างกายทุกวัน เธอจึงเลือกดื่มนมแอนลีนสูตรแคลเซียมเข้มข้น แคลเซียม 4 เท่า เพื่อดูแลกระดูกให้แข็งแรง เสริมความคล่องแคล่วกระฉับกระเฉง จากโยคะท่ายากก็กลายเป็นง่าย จากที่เคยทำไม่ได้ก็กลายเป็นได้ จนในที่สุดเมื่อริต้าต้องถ่ายทำภาพยนตร์โดยต้องแสดงลีลาบนห่วง ถึงแม้ว่าผู้กำกับจะเสนอให้เธอใช้สแตนอิน แต่ริต้าก็ขอแสดงด้วยตนเองเพราะศรีริต้าเสริมความแข็งแรงให้ร่างกายด้วยการดื่มนมแอนลีน สูตรแคลเซียมเข้มข้นเป็นประจำ และเสริมความพร้อมให้กับใจด้วยการแข่งกับตัวเองอยู่เสมอ เพราะไม่มีสิ่งใดยากเกินความพยายาม

สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “Stretch Your Limit” ได้แล้ววันนี้ทางสถานีโทรทัศน์ชั้นนำทุกช่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital