“ไบโอฟาร์มฯ” ชู 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไบโอฟาร์ม กัมมี่” และ “อ๊อปตามิน”

อังคาร ๒๓ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๖:๕๑
“ไบโอฟาร์มฯ” เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ไบโอฟาร์ม กัมมี่” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบขนมสำหรับเด็ก และ “อ๊อปตามิน” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสายตา เจาะกลุ่มคนติดโซเชียล ตั้งเป้าไตรมาส 3 เดินหน้ากิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบ มั่นใจสิ้นปี 57 ยอดขายทะลุ 1.5 พันล้านบาท

นายเศกสุข เกษมสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอฟาร์ม เคมิคัลส์ จำกัด ผู้นำนวัตกรรมเวชภัณฑ์ยาและอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ บริษัทหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ได้มาตรฐาน EU GMP (PIC/S) เปิดเผยว่า เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคปัจจุบันให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ขณะที่ภาพรวมธุรกิจของอาหารเสริมมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัทให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมากขึ้นโดยแบ่งเป็นรายได้จากธุรกิจเวชภัณฑ์ยาสัดส่วน 85% และธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 15% ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 กลุ่มได้แก่ ไบโอฟาร์ม กัมมี่ (Biopharm Gummy) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบขนมเจลลี่สำหรับเด็ก และ อ๊อปตามิน (OPTAMIN) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสายตา สำหรับกลุ่มคนใช้คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือเพื่อการสื่อสารในโซเชียลเนตเวิร์ค ทำให้ดวงตาทำงานหนักกว่าปกติ

สำหรับ ไบโอฟาร์ม กัมมี่ (Biopharm Gummy) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบขนมวุ้นเจลาติน สำหรับเด็ก และ ทุก ๆ คนในครอบครัว มีทั้งหมด 4 รสชาติ 1.) Biopharm Multivitamin Gummy ( ไบโอฟาร์ม มัลติวิตามิน กัมมี่ ) รสมิกซ์เบอร์รี่ บำรุงร่างกาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมวิตามินรวมและแร่ธาตุ 2.) Biopharm Fish Oil Gummy ( ไบโอฟาร์ม ฟิชออย กัมมี่ ) รสส้ม มี DHA บำรุงสมอง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริม DHA บำรุงสมอง 3.) Biopharm Vitamin C Gummy ( ไบโอฟาร์ม วิตามินซี กัมมี่ ) รสส้มและรสสตรอเบอร์รี่ ป้องกันหวัด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมวิตามินซี 4.) Biopharm Calcium Gummy (ไบโอฟาร์ม แคลเซียม กัมมี่) รสองุ่นเสริมแคลเซียม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงกระดูกและฟัน

ในส่วนของ อ๊อปตามิน (OPTAMIN) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสายตา นำเข้าจากนิวซีแลนด์ ปกป้องดวงตาให้ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม ถนอมดวงตาด้วย 4 คุณค่าสารบำรุงจากธรรมชาติ Astaxanthin(แอสตาแซนธิน) ปกป้องดวงตาจากอันตรายของแสงสีฟ้า ที่มาจากคอมพิวเตอร์และรังสี UVB จากแสงแดด ต่อต้านอนุมูลอิสระที่ทำลายจอประสาทตา เพิ่มการไหลเวียนเลือดไปเลี้ยงดวงตา ช่วยฟื้นคืนสภาพดวงตาให้สดใส Bilberry ช่วยลดอาการเมื่อยล้าของดวงตา ลดความเสื่อมของเซลล์และช่วยการมองเห็นในที่มืดได้ดีขึ้น Lutein(ลูทีน) ปกป้องดวงตาจากสารอนุมูลอิสระ และ Vitamin E ช่วยให้ดวงตาชุ่มชื้น ลดอาการระคายเคือง

โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้ง 2 กลุ่มสินค้าเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผ่านช่องทางร้านขายยา ร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น และโมเดิร์นเทรด ซึ่งวางแผนการทำตลาดในไตรมาสที่ 3 ด้วยการใช้สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์เต็มรูปแบบ เซลล์โปรโมชั่นการส่งฉลากชิงโชคลุ้นรับของรางวัล กลยุทธ์ไวรัลมาร์เก็ตติ้งผ่านสื่อออนไลน์ และการใช้แพทย์เป็นผู้ให้ข้อมูลถึงสาระสำคัญในอาหารเสริม ซึ่งจุดขายหลักจะเน้นตัวผลิตภัณฑ์พร้อมสื่อสารให้ผู้บริโภครับรู้ถึงความโดดเด่นของบริษัทซึ่งเป็นผู้ผลิตเวชภัณฑ์ยา ด้วยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ และการทำตลาดอย่างต่อเนื่องมั่นใจ ปีนี้บริษัทคาดว่าจะทำยอดขายรวมทั้งบริษัทได้ 1.5 พันล้านบาท อย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital