ทีซีซี กรุ๊ป เปิดตัวธุรกิจน้องใหม่ ค้าปลีก ตั้งเป้ายอดขาย 12,000 ล้านบาท

อังคาร ๒๓ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๕:๐๙
บริษัท ทีซีซี โลจิสติกส์ แอนด์ แวร์เฮ้าส์ จำกัด (TCCLW) กลุ่มธุรกิจใหม่ภายใต้บริษัทแม่ ในกลุ่มไทยเจริญคอร์ปอเรชั่น (TCC Group ) ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 ซึ่งบริษัทฯเป็นผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย โดยใช้เครื่องหมายการค้า MM Mega Market ( เอ็มเอ็ม เมก้า มาร์เก็ต ) ดำเนินธุรกิจค้าปลีกรูปแบบใหม่ เพื่อรองรับธุรกิจส่วนค้าปลีกและค้าส่ง พรั้งพร้อมด้วยส่วนช้อปปิ้งมอลล์อันทันสมัย รวมทั้งคัดสรรร้านค้าคุณภาพ ที่มีความหลากหลายให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ โดย MM Mega Market สาขาแรกจะตั้งอยู่ที่จังหวัดหนองคาย บนถนนมิตรภาพ ด้วยโอกาสทางธุรกิจบนทำเลยุทธศาสตร์สำคัญของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยพื้นที่กว่า 35 ไร่ และห่างจากสะพานมิตรภาพไทยลาวเพียง 4.4 กิโลเมตร พร้อมรองรับผู้ใช้บริการด้วยที่จอดรถมากกว่า 800 คัน

MM Mega Market สาขาแรกในจังหวัดหนองคาย เป็นความร่วมมือทางธุรกิจของบริษัท ทีซีซี โลจิสติกส์ แอนด์ แวร์เฮ้าส์ จำกัด กับบริษัท เจียงรีเทลแอนด์ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริหารโดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ด้านรีเทล "MM Mega Market" จะเป็นร้านค้ารูปแบบใหม่มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 17,000 ตารางเมตร ภายในศูนย์การค้าอัศวรรณ 2 ช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ รองรับทั้งส่วนค้าปลีกและค้าส่ง พร้อมทั้งส่วนมอลล์กับความหลากหลายของร้านค้า ด้วยคอนเซปศูนย์การค้าแนว Premium Warehouse มีส่วนผสมของร้านค้าที่เป็น Cash & Carry , Retails และ Mall ที่มีความลงตัว ครบครัน ให้คุณได้มากกว่า คลังสินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ร้านค้าส่ง ร้านค้าปลีก ศูนย์การค้าและการบริการที่เหนือกว่า แบบ One-Stop Shopping ที่คงไว้ซึ่งความสะดวกสบาย ภายใต้การออกแบบที่ทันสมัยและทำให้ลูกค้ารู้สึกตื่นเต้นในการ

ช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้น ซึ่งแตกต่างจากค้าปลีก-ค้าส่งที่มีอยู่ในเมืองไทย ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าในจังหวัดหนองคายและจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงลูกค้า สปป.ลาว ที่ในช่วงวันธรรมดาจะมีลูกค้ามาใช้บริการเฉลี่ยวันละ 10,000 คน ในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เฉลี่ยวันละ 20,000 คน ทั้งนี้บริษัทฯมีความพร้อมและความมุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้บริโภคเป็นสำคัญ

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา ณ ห้องBall Room ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริษัท ทีซีซี โลจิสติกส์ แอนด์ แวร์เฮ้าส์ จำกัด ได้จัดการประชุมคู่ค้า (Vendor Conference) เรื่อง “Bridging The Gap , Modernizing Thai Retailing” ทางเลือกธุรกิจค้าปลีกแห่งใหม่ รวมทั้งแนะนำประวัติบริษัทฯ และแนะนำบุคลากรมืออาชีพในสายงานต่าง ๆ ให้กับบริษัทฯคู่ค้าที่จะมาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ

รวมทั้งแสดงถึงวิสัยทัศน์ที่จะมุ่งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน นำเสนอบริการ และสินค้าคุณภาพ ด้วยราคาที่เหมาะสม เพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้าในทุกๆวัน เพื่อให้ MM Mega Market เป็น

- Meet สถานที่นัดพบที่เหมาะกับทุกคน

- More นำเสนอบริการและสินค้าที่มากกว่า

- Magnificent สถานที่กว้างขวาง การตกแต่งเป็นเลิศ

- Meaningful การนำเสนอสินค้าและบริการ พร้อมด้วยป้ายสื่อสารที่ชัดเจน

- Manner การบริการที่สุภาพเรียบร้อยจากพนักงานของเรา

ทีมบริหารกล่าวขอบคุณผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่าน ที่พร้อมจะมอบโอกาสที่ดีในการร่วมสร้างธุรกิจค้าปลีกแห่งใหม่ของคนไทย โดยคนไทย MM Mega Market อีกหนึ่งศักยภาพของคนไทย ที่พร้อมการขยายช่องทางการค้าเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ AEC ทั้งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการลงทุนในประเทศไทย ภายใต้บรรยากาศของความร่วมมือร่วมใจ ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

แล้วพบกับ " MM Mega Market" สาขาแรกที่จังหวัดหนองคาย ที่เตรียมเปิดให้บริการสิ้นปีนี้ และภายในปี 2562 จะทำการขยายสาขาเพิ่มอีก 15 สาขาโดยเฉพาะ ตามหัวเมืองใหญ่ แหล่งท่องเที่ยว ตามจังหวัดชายแดนต่างๆ และในกรุงเทพ ภายใน 5 ปีนี้คาดว่าบริษัทจะมียอดขายมากกว่า 12,000 ล้านบาท แล้วพบกับความสดใหม่ด้วยกันที่Mega Market… Mall & Moreให้คุณ...ได้มากกว่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้