Cellox Purify The Masterpiece Collection

พุธ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๔:๔๖
บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายกระดาษเช็ดหน้า Cellox Purify นำทีมโดยคุณสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค และฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ได้จัดงานแถลงข่าว “The Masterpiece Collection” แคมเปญการออกแบบลวดลายสีน้ำของดอกไม้ไทยสำหรับกระดาษเช็ดหน้า Cellox Purify รุ่น Limited Edition ที่ออกแบบโดยศิลปินระดับประเทศ อาจารย์มาโนช กิตติชีวิน พร้อมด้วยเหล่า Celebrities และศิลปินดาราชื่อดัง อาทิ มรว.โสรัจจ์ วิสุทธิ (คุณชายแจ็ค) , คุณอัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ (คุณแป้ง) และ มิ้นท์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง (นักแสดงสาวชื่อดัง) และอีกมากมาย ไป ณ จิม ทอมสัน เฮ้าส์ (Jim Thompson House ถ.พระราม 1 ตรงข้ามสนามกีฬาแห่งชาติ) โดยงานนี้คุณสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล ในฐานะประธานเปิดงาน ได้กล่าวถึงรายละเอียดแคมเปญนี้ว่า...

แนวคิดในการทำ Cellox Purify The Masterpiece Collection นี้เกิดขึ้นโดยเรามองที่ผลิตภัณฑ์ Cellox Purify เป็นของใช้ที่เป็นส่วนหนึ่งในบ้าน ซึ่งนอกจากจะใช้ประโยชน์จากตัวผลิตภัณฑ์ในการเช็ดทำความสะอาดแล้ว ตัว Packaging ก็ควรจะทำให้สวยงาม ผมมองว่างานศิลปะ สร้างความงดงามให้กับทุกคนได้ และด้วยลวดลายดอกไม้ไทย ทำให้มองเห็นแล้วสบายตา สบายใจ ให้ความสุข จึงเกิดเป็น Cellox Purify The Masterpiece Collection นี้ขึ้น คือการเอางานศิลปะแบบที่เรียกว่า The Masterpiece มาสร้างสีสันให้กับผลิตภัณฑ์ของเราครับ ส่วนมากกระดาษเช็ดหน้าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าผู้หญิงเป็นผู้ที่เลือกใช้ การสร้างสรรค์คอลเคลชั่นพิเศษนี้ เราจึงพยายามอ่านใจ เลือกสิ่งที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าของเรามากที่สุด ลองจินตนาการถึงตัวกระดาษเช็ดหน้า Cellox Purify เวลาที่คลี่ออกมาจากกล่องนะครับ จะมีความพริ้วไหวเช่นเดียวกับกลีบดอกไม้ ส่วนที่เลือกเป็นภาพวาดสีน้ำ เพราะเส้นสีและมิติของภาพจะดูนุ่มนวลพริ้วไหวเช่นเดียวกับตัว กระดาษเช็ดหน้า Cellox Purify ของเรา ดังนั้นการเลือกใช้ภาพดอกไม้ไทยที่วาดจากสีน้ำ จึงน่าจะเหมาะสมกับ Cellox Purify The Masterpiece Collection มากที่สุดครับ และอาจารย์มาโนช กิตติชีวัน คือผู้ที่เหมาะสมที่สุด และเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงมากอยู่แล้วครับ ในด้านการวาดภาพดอกไม้ไทยด้วยสีน้ำ เป็นผู้ที่มีผลงานวาดภาพประกอบหนังสือบ้านและสวนมาอย่างยาวนาน มีหนังสือรวมเล่มภาพวาดสีน้ำที่เป็นภาพดอกไม้สวยๆ มากมายในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะสไตล์นี้ จากที่เคยเห็นผลงานของอาจารย์มาโนช ก็ยิ่งมั่นใจเลยว่าผลงานต้องให้ความรู้สึกสวยงาม แต่แฝงไว้ด้วยความอ่อนโยน เวลามองแล้วรู้สึกสดชื่นสบายตา ที่สำคัญเป็นงานศิลปะที่ค่อนข้างเข้าถึงง่าย ซึ่งค่อนข้างจะตรงกับสิ่งที่ทาง Cellox Purify เราต้องการครับ พอเราตัดสินใจเลือกอาจารย์มาโนช กิตติชีวัน มาเป็นศิลปินที่สร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ เราได้พูดคุยและได้เห็นถึงวิธีการทำงานของอาจารย์มาโนช แล้ว ต้องใช้คำนี้จริงๆ คือต้องเป็น The Masterpiece เท่านั้นครับ นอกจากนี้เรามีการพูดคุย เพื่อแนวทางในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ร่วมกันก่อนครับ ทางผมและทีมงานได้แจ้งจุดประสงค์ของโปรเจคนี้ให้อาจารย์มาโนชได้ทราบโดยละเอียด และผมเองบอกอาจารย์มาโนชไปว่า เราจะไม่ตีกรอบจินตนาการของศิลปินนะ ให้คุณมาโนชวาดออกมาให้เต็มที่ ให้สุดฝีมือเป็น The Masterpiece ของเขาเลย แต่เราขอนิดเดียวเท่านั้นคือ เราอยากที่จะใช้ดอกไม้ไทยในผลงานชุดนี้เพื่อให้มีเอกลักษณ์แห่งความเป็นไทยแทรกอยู่ด้วย ให้สมกับที่คอลเลคชั่นนี้เป็นคอลเลคชั่นพิเศษ ที่ผลิตและวางจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น ซึ่งเมื่อเห็นงานเป็นครั้งแรกบอกได้เลยครับว่าไม่ผิดหวังเลย งดงามมากจริงๆ ผมรับรองเลยว่าทุกคนจะต้องถูกใจกับ Cellox Purify The Masterpiece Collection ชุดนี้อย่างแน่นอน เพราะอาจารย์มาโนชเก็บทุกรายละเอียดเหมือนดอกไม้ ใบไม้ทุกใบ กำลังพริ้วไหวอยู่จริงๆ ตามธรรมชาติเลยครับ

สำหรับ Cellox Purify The Masterpiece Collection ได้เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนครับ ผลงานคอลเคลชั่นนี้ ทั้งผม ทีมงาน และตัวอาจารย์มาโนชตั้งใจอย่างมากที่จะสร้างสรรค์ออกมาให้ถูกใจทุกท่านมากที่สุด อยากให้ผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะ ได้มี Cellox Purify The Masterpiece Collection เก็บไว้นะครับ แล้วคุณจะพบว่าเราสัมผัสความสุขจากศิลปะได้ง่ายๆ ในทุกๆ วันจริงๆครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital