ม่านประหยัดพลังงานแม็กซ์ม่าม่านประหยัดพลังงานแม็กซ์ม่า

พุธ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๖:๕๒
เมืองไทยเป็นเมืองอากาศร้อน ไม่ว่าจะฤดูใดหรือช่วงเวลาไหน โดยเฉพาะในช่วงเวลากลางวัน ที่แสงแดดค่อนข้างแรง ที่ผ่านมาฟิล์มประหยัดพลังงาน แม็กซ์ม่า (MAXXMA)ได้ส่ง “ม่านประหยัดพลังงาน”(MAXXMA ECO BLIND) นวัตกรรมใหม่ประหยัดพลังงานจากอเมริกาลงตลาดเพื่อเจาะกลุ่มอาคารสูง บ้านจัดสรร สามารถลดค่าไฟฟ้าลง 20% โดยได้รับผลตอบรับค่อนข้างดี เพราะไม่เพียงแค่กันร้อนหรือตกแต่งสวยงามเท่านั้น แต่ยังมีส่วนในการช่วยลดโลกร้อนและประหยัดพลังงานด้วย

นายชัยรัตน์ ชูประภาวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มประหยัดพลังงาน“แม็กซ์ม่า” เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทได้ส่งสินค้านวัตกรรมใหม่จากอเมริกาลงตลาดอสังหาริมทรัพย์ คือม่านประหยัดพลังงาน(MAXXMA ECO BLIND) ผลิตจากฟิล์มประหยัดพลังงาน“แม็กซ์ม่า” มีคุณสมบัติหนากว่าฟิล์มทั่วๆไป มีความหนาขนาด 0.004มิลลิเมตร และ 0.005 มิลลิเมตร มีให้เลือก 2 แบบ คือแบบผิวเรียบ และแบบลายนูน โดยเจาะกลุ่มเจ้าของอาคารพักอาศัย อาคารสำนักงาน บ้านจัดสรร และร้านอาหาร ซึ่งได้ผลการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค เพราะเมื่อใช้ม่านประหยัดพลังงานแล้ว จะทำให้อุณหภูมิภายในอาคารลดลงประมาณ 2-3 องศา

ม่านประหยัดพลังงาน (MAXXMA ECO BLIND) สามารถป้องกันความร้อนได้สูงกว่าม่านม้วนทั่ว ๆ ไป โดยสามารถกันความร้อนได้มากถึง 90% และกัน UV ได้ถึง 99% ซึ่งจะช่วยสะท้อนความร้อนออกจากตัวอาคารได้ดีช่วยลดอุณหภูมิภายในอาคารบ้านเรือน สามารถมองเห็นภายนอกได้ชัดเจนกว่า กลางคืนสามารถดึงม่านประหยัดพลังงานขึ้นมองทัศนียภาพที่สวยงามได้ ขณะที่กลางวันสามารถดึงม่านประหยัดพลังงานลงมาจะช่วยลดแสงและกันความร้อนเข้าสู่อาคาร ทำให้อากาศเย็นสบาย และช่วยประหยัดพลังงานลดโลกร้อนได้เป็นอย่างดี

การทำความสะอาด ม่านประหยัดพลังงาน สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ซึ่งจะไม่เป็นที่สะสมของฝุ่นและเชื้อโรค ช่วยป้องกันการซีดจางของเฟอร์นิเจอร์ และของใช้ภายในอาคารบ้านเรือนได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ การออกแบบยังมีความสวยงาม สามารถดีไซน์รางหรือสายดึงได้หลายสี มีความยืดหยุ่นเลื่อนขึ้น-ลง ได้ตามความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งใช้เป็นของตกแต่งบ้านได้อีกด้วย”

นายชัยรัตน์กล่าวทิ้งท้ายว่า "บริษัทรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำสินค้าที่มีคุณภาพเข้าสู่ตลาด โดยไม่ได้มุ่งเน้นแค่เป็นเพียงฟิล์มประหยัดพลังงานที่มีคุณภาพสูงเพียงอย่างเดียว แต่ยังตระหนักถึงการประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้