“RED Style” นิยามใหม่ที่ฉีกกฎดีไซน์คลาสสิคแบบเดิมๆ

อังคาร ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๐๒
เมื่อ “ฤดูกาล” เปลี่ยน สิ่งที่จะเห็นในวิถีของ “แฟชั่น” ก็คือ “ความสดใหม่” ของงานดีไซน์ “RED Style” โดยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง “แซมโซไนท์ เรด” (Samsonite RED) นำเสนอนิยามใหม่ที่ฉีกกฎดีไซน์แบบเดิมๆให้กับเหล่าแฟชั่นนิสต้า กับคอลเลคชั่นกระเป๋าล่าสุด “MY FIRST RED 2014 FALL & WINTER COLLECTION” (มาย เฟิร์ส เรด คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2014) “สไตล์” ที่พร้อมสรรพด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เช่นคุณ

เดอะเฟอร์เฟคแมน (THE PERFECT MAN)

ความ “คลาสสิค” ที่บ่งบอกถึงความเรียบง่ายไม่ซับซ้อน ช่วยเสริมลุคให้ชายหนุ่มดูมีรสนิยมในการใช้ชีวิต ทั้งมาดบิสสิเนสแมนที่ดู Professional แต่มีสไตล์ หรือในวันว่างด้วยลุคสบายๆ แต่ดูมีระดับ ซึ่งกระเป๋าสำหรับสุภาพบุรุษในคอลเลคชั่นนี้ ประกอบด้วย

เอควัม (AEQUUM) กระเป๋าเป้ (Backpack) และกระเป๋าถือ (Briefcase)

สีน้ำตาล คีย์ไอเทมที่สะท้อนความเป็น Male Professional Look พร้อมลุยงานแบบ Multitasking ตัวกระเป๋าทรงเหลี่ยมที่เน้นความเป็น “ฟังก์ชั่นนอล” แตกต่างด้วยดีไซน์ “กระเป๋าหน้า” (Front pocket) ที่มีช่องสำหรับใส่ของขนาดใหญ่ ผลิตจากวัสดุ “ไนลอน” ที่ใช้เทคนิคการสานแบบพิเศษ ทำให้ตัวกระเป๋าแข็งแรง ทนทาน เพิ่มดีเทลให้น่าสนใจด้วยการนำ “หนังแท้” มาจัดวางในรูปแบบ Asymmetric cutline บนตัวกระเป๋า

*กระเป้าเป้ ราคาจำหน่าย 9,500 บาท | กระเป๋า Briefcase ราคาจำหน่าย 9,500 บาท

สำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังมองหากระเป๋าที่เหมาะกับการใช้งานแบบไปไหนไปกัน ต้องไม่พลาด กับกระเป๋ารุ่น เวลเล่ (WELLE) ที่มีให้เลือกทั้งแบบกระเป๋าเป้ (Backpack) และ กระเป๋าสะพายข้าง (Cross bag) ด้วยวัสดุการผลิตอย่าง “เส้นใยไนลอน” ที่เสริมความเท่ ด้วยลวดลายการทอ แนวทแยง (Twill) ทำให้ Lining ของกระเป๋ามีความน่าสนใจ พร้อมดีไซน์ ฐานกระเป๋าด้วยวัสดุชนิดพิเศษที่สามารถกันน้ำได้เป็นอย่างดี มีให้เลือก 2 สี ทั้งสีน้ำตาลและสีดำ

* กระเป๋าเป้ ราคาจำหน่าย 5,900 บาท | กระเป๋าสะพายข้าง ราคาจำหน่าย 3,900 บาท

เดอะพาวเวอร์ฟูล เฟมินีน (THE POWERFUL FEMININE)

ปฏิวัติภาพ “เวิร์คกิ้งวูแมน” ในแบบเดิมๆ สู่นิยามแห่ง “สาวมั่นยุคใหม่” ที่ฉายแววความเป็น “แฟชั่นนิสต้า” กับ Professional look ที่ดูไม่พยายามมากจนเกินไป ด้วยไอเทมกระเป๋าที่ “เรียบ หรู ดูสง่างาม” ที่สำคัญสามารถสะท้อนความเป็น

“เฟมินีน” ตามแบบฉบับของแซมโซไนท์ เรด ได้อย่างลงตัว

สาวๆ คนไหนที่เบื่อความซ้ำซากจำเจ ต้องไม่พลาดเมเจอร์ไอเทม อย่าง

เอเกอร์ (AGER) กระเป๋าที่ดูเรียบง่ายแต่มีสไตล์อย่างโทนสีเบจ (Beige) และ สีกรมท่า (Navy) ที่สามารถแมทช์เข้ากันได้ดีกับชุดทำงานทุกแบบทุกสไตล์ แถมยังสามารถปรับเปลี่ยนสไตล์การใช้งานจากกระเป๋าเป้ (Backpack) สุดชิค ให้กลายเป็นกระเป๋าสะพายข้างใบเก๋สำหรับ Casual look ในวันสบายๆ ได้อีกด้วย จุดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่การดีไซน์ฝากระเป๋าที่ช่วยให้สาวๆ ค้นหาของในกระเป๋าได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

* กระเป๋าเป้ ราคาจำหน่าย 10,900 บาท

ซอเรลล่า (SORELLA) ตัวเลือกสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบความคลาสสิคของกระเป๋าทรง Shopper bag ที่แฝงไว้ด้วยเสน่ห์แห่งความเป็น “เฟมินีน” อย่างเต็มขั้น โดดเด่นด้วยโทนสีส้ม (Orange) และสีน้ำตาล (Brown) ที่สามารถเพิ่มความน่าสนใจให้กับ Daily Dress ของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี ตัวกระเป๋าทำจาก “ไนลอน” และการออกแบบที่คำนึงถึความคล่องตัวเป็นหลัก เหมาะเป็น อย่างยิ่งสำหรับใช้ในวันทำงาน หรือเดินทางแบบ trip สั้นๆ หรือแม้กระทั่งสะพายท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ นอกจาก Shopper Bag แล้ว ยังมีกระเป๋าสะพายข้าง (Cross bag) ไซส์พอเหมาะเป็นช้อยส์ ให้สาวๆ ได้เลือกเป็นเจ้าของอีกด้วย

* กระเป๋า Shopper bag ราคาจำหน่าย size L 5,900 บาท size S 4,900 บาท| กระเป๋าสะพาย ราคาจำหน่าย 3,900 บาท

RED TREND ทั้งชายและหญิง

แซมโซไนท์ เรด” คอลเลคชั่น “MY FIRST RED 2014 FALL & WINTER COLLECTION” ยังโดดเด่นด้วยกระเป๋าในกลุ่ม “Unisex” ที่ดีไซน์เข้ากับไลฟ์สไตล์อย่างชัดเจนของเหล่าเออร์บันนิสต้าทั้งสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษทำให้ทุกวินาทีดูดีมีสไตล์ได้ด้วยกระเป๋าหลากหลายรูปแบบ อาทิกระเป๋าที่เน้นความจุในการจัดเก็บสัมภาระ และสามารถพกพาได้อย่างสะดวก “กระเป๋าเป้” (Backpack) ดูจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันมากที่สุด สำหรับไฮไลท์ของซีซั่นอยู่ที่ คัลเมน (CULMEN) กระเป๋าเป้แบบ Daily use ที่โดดเด่นด้วยลูกเล่นของคู่สีที่ตัดกัน (Contrast) ระหว่างโลโก้กับกระเป๋า พร้อมช่องเก็บของ “ตาข่าย” ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง สามารถขยายพื้นที่เก็บสัมภาระได้มากยิ่งขึ้น แต่หากชอบกระเป๋าที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โนวิโอ (NOVIO) กระเป๋าเป้ที่สะดุดตากับเทรนด์ใหม่ดีไซน์ช่องกระเป๋าด้านหน้าทรงสามเหลี่ยมสะดวกต่อการใช้งาน มาพร้อมกับสีดำ สีน้ำตาลและสีเทา ตัวกระเป๋าทำจาก “เส้นใยไลคร่า” (Lycra) ทำให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ และสุดท้ายกับกระเป๋ารุ่น ลูแคโน (LUCANO) ที่ให้คุณจุใจกับพื้นที่เก็บของแบ Multi functioning pockets) ถึง 5 ช่องรอบตัวกระเป๋า

*กระเป๋า CULMEN ราคาจำหน่าย 6,900 บาท | กระเป๋า NOVIO ราคาจำหน่าย 5,900 -6,900 บาท

กระเป๋า LUCANO ราคาจำหน่าย 6,900 บาท

ไรฟี (REIFE) ซีรี่ส์กระเป๋าหนังสำหรับ Executive ที่นำเสนอความลักชัวรี่ แบบเรียบหรู ที่ให้เลือกแมทช์กับไลฟ์สไตล์ถึง 3 แบบ อย่างกระเป๋าถือ (Briefcase) กระเป๋าสะพายข้าง (Cross bag) และกระเป๋าสะพาย (Tote bag) ด้วยรูปทรงที่ดูเพรียว ให้ความรู้สึก “หรูหราเลอค่า” และวัสดุ “หนังแท้” ระดับพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วย Texture ของตัวกระเป๋าที่เข้ากันได้ดีระหว่างหนังผิวเรียบและหนังพื้นผิวเม็ดกรวด พร้อมเพิ่มดีเทลช่องเก็บของ นอกตัวกระเป๋า สำหรับใช้เก็บเอกสารเล็กๆ น้อยๆ หรืออุปกรณ์มือถือ ทุกดีไซน์สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานให้คล่องตัวมากยิ่งขึ้นด้วยสายสะพายไหล่ (Shoulder strap)

* กระเป๋าทรง Briefcase ราคาจำหน่าย 10,500 บาท | กระเป๋าสะพายข้าง ราคาจำหน่าย 10,500 บาท

กระเป๋าสะพาย Tote bag ราคาจำหน่าย 8,500 บาท

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สาวกแซมโซไนท์ เรด ต้องไม่พลาด ราเซน (RASEN) ส่วนผสมทางการออกแบบที่ลงตัวระหว่าง “หนังแท้” กับ “คอตตอนชนิดพิเศษ” (Coated cotton) นำเสนอเอกลักษณ์ที่ “เรียบง่าย” แต่สะกดทุกสายตาด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมและความสลิมของตัวกระเป๋าที่ไม่เทอะทะ เหมาะกับการถือไปทำงานและใช้เป็นกระเป๋าสำหรับท่องเที่ยวเดินทางได้อีกด้วย

* กระเป๋าเป้ ราคา 8,900 บาท

นอกจากนี้ RASEN ยังมีกระเป๋าสะพาย Tote bag ราคา 8,500 บาท และกระเป๋าสะพายข้าง ราคา 5,900 บาท

ปิดท้ายด้วยกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษ สำหรับคนรุ่นใหม่ กระเป๋าคาดเอว (Sling bag) รุ่น เลทัส (LAETUS) ที่ออกแบบมาเพื่อความคล่องตัวด้วยรูปทรง “วงรี” (Oval) ขนาดกะทัดรัดแต่จุของได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับหนุ่มสาวเออร์บันนิสต้าที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งอย่าง วิ่ง หรือปั่นจักรยาน เหนือกว่าด้วยฟังก์ชั่นพิเศษ “ช่องเสียบหูฟัง” (Audio cord port) ให้คุณได้เพลิดเพลินกับทุกกิจกรรมแบบไม่มีสะดุด มาพร้อมสีสันสดใส ทั้งสีฟ้า และสีแดงเบอร์กันดี (Burgundy)

* กระเป๋าคาดเอว ราคาจำหน่าย 2,900 บาท

* นอกจากนี้ LAETUS ยังมีกระเป๋าเป้ ราคาจำหน่าย 4,900 บาท

เลือกไอเทมที่ชอบ มองหา “MY FIRST RED” ที่ใช่ในแบบฉบับของคุณ พบกับ “แซมโซไนท์ เรด : MY FIRST RED 2014 FALL & WINTER COLLECTION” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านแซมโซไนท์ สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซา บางนา, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ, ศูนย์การค้าจังซีลอน ภูเก็ต, ศูนย์การค้าเมย่า เชียงใหม่ และห้างสรรพสินค้าพารากอนดีพาร์ทเม้นสโตร์, เซ็นทรัลชิดลม, เซน (Zen), เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่, เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัล ศาลายา, เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่, เซ็นทรัล สีลมคอมเพลกซ์, เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี, เซ็นทรัล อุดรธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้