เปิดตัวแอพพลิเคชั่น LEVI’S COMMUTER สำหรับเหล่านักปั่นจักรยานโดยเฉพาะ

อังคาร ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๑๙
ดีเคเอสเอช ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด โดยมุ่งเน้นในภูมิภาคเอเชียและลีวายส์® สัญลักษณ์แฟชั่นยีนส์ระดับโลก ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านเสื้อผ้าแฟชั่นยีนส์สำหรับนักปั่นจักรยาน ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่น “LEVI’S® COMMUTER” เครื่องมือที่จะทำให้การขับขี่จักรยานสนุก สะดวกสบาย ปลอดภัย และทำให้คอมมูนิตี้ของชาวนักปั่นแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

ลีวายส์® เอาใจนักปั่นอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวแอพพลิเคชั่น “LEVI’S® COMMUTER” ที่รองรับทั้งระบบ iOS และ Android (แอนดรอย) หลังจากที่ “Levi’s® Commuter” คอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับนักปั่นจักรยาน ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่านักปั่นชาวไทย เมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา

ด้วยคุณสมบัติมากมายของแอพพลิเคชั่น “LEVI’S® COMMUTER” การเดินทางด้วยจักรยานจะสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยนักปั่นสามารถแทรคเส้นทางด้วยแผนที่กูเกิลและเก็บข้อมูล เช่น ความเร็วเฉลี่ย ระยะทาง ระยะเวลา พลังงานแคลอรี่ที่เผาผลาญไปจากการปั่นจักรยานในแต่ละทริป และสามารถแชร์และโพสต์ข้อมูลอวดเพื่อนๆ บนโซเชียลมีเดียได้ด้วย

นอกจากนี้นักปั่นสามารถร่วมกิจกรรมท้าทายสุดพิเศษอย่าง Special “501” km Ride และยังสามารถเก็บภาพความประทับใจระหว่างทริปโดยมีฟิลเตอร์แต่งภาพให้เลือกกว่า10 แบบ เตือนนักปั่นผู้ร่วมทางถึงตำแหน่งจุดอันตรายบนท้องถนน รับทราบที่ตั้งร้านลีวายส์® รวมทั้งข่าวคราวและข้อเสนอต่างๆ ของลีวายส์® บนแอพพลิเคชั่น

ปีเตอร์ ฮอร์นบี ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มสินค้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอสเอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายลีวายส์® ในประเทศไทย กล่าวว่า “ลีวายส์® ได้หยิบเทรนด์ในสังคมมาเสนอให้ลูกค้าก่อนเสมอ”

“ประเทศไทยมีการใช้จักรยานเดินทางในเมืองเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทุกวันนี้ในกรุงเทพฯ มีนักปั่นจักรยานกว่า 250,000 คน และในประเทศไทยมีนักปั่นจักรยานกว่า 2.6 ล้านคน เห็นได้ว่าแอพพลิเคชั่นและเสื้อผ้าคอลเลคชั่น “LEVI’S® COMMUTER” เป็นเพียงตัวอย่างอีกวิธีหนึ่งในการนำเทรนด์ของแบรนด์”

แอพพลิเคชั่น “LEVI’S® COMMUTER” มีคุณสมบัติมากมาย ดังนี้

Route Sharing

นักปั่นสามารถติดตามหรือแทรคเส้นทางและเก็บข้อมูลการปั่นเพื่อช่วยในการบ่งบอกถึงตัวตนและไลฟ์สไตล์ในการปั่นได้ โดยแอพพลิเคชั่นจะแทรคเส้นทางการปั่นผ่านแผนที่บนกูเกิลและเก็บข้อมูล เช่น ความเร็วเฉลี่ย ระยะทาง เส้นทางการปั่น รวมถึงพลังงานแคลอรี่ที่เผาผลาญไปจากการปั่นจักรยานในแต่ละทริป เพื่อไว้แบ่งปันกับเพื่อนๆ บนโซเชียลมีเดีย (Social Media) ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, YouTube

Danger Zone Warning

นักปั่นจะสนุกกับการขับขี่จักรยานคู่ใจได้อย่างปลอดภัยไร้กังวลยิ่งขึ้น เนื่องจากมีระบบแจ้งเตือนเส้นทางอันตรายทั้งยังสามารถแชร์เพื่อเตือนภัยแก่เพื่อนๆ นักปั่นผ่านทางโซเชียลมีเดียได้ นอกจากนี้ยังมีไฟฉายสำหรับให้แสงสว่างในการขี่ยามค่ำคืน พร้อมทั้งสัญญาณไฟ SOS สำหรับขอความช่วยเหลือ และสามารถแจ้งตำแหน่งเพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้ยามฉุกเฉินได้อีกด้วย

Commuter Camera

นักปั่นสามารถเก็บภาพความประทับใจระหว่างทริปเพื่อแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งยังมีลูกเล่นฟิลเตอร์กว่า 10 แบบ ให้เลือกแต่งภาพสวยๆ กันอย่างจุใจ

Challenging Event

สิทธิพิเศษสำหรับนักปั่นที่เป็นลูกค้าลีวายส์® ที่ใช้แอพพลิเคชั่น “LEVI’S® COMMUTER” รับสิทธิร่วมกิจกรรมสนุกๆ ของลีวายส์® และสามารถนำไมล์ระยะทางที่สะสมในแอพพลิเคชั่นไปแลกรับส่วนลดพิเศษสำหรับซื้อเสื้อผ้าแบบสบายๆ ได้ที่ร้านลีวายส์® หรือเลือกซื้อสินค้าคอลเลคชั่นสำหรับนักปั่นอย่าง “LEVI’S® COMMUTER” ได้ที่ร้านลีวายส์® ตามตำแหน่งที่แสดงในแอพพลิเคชั่น “LEVI’S® COMMUTER” ได้เลย

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมนักปั่น “Levi’s® Commuter Community” พบกับกิจกรรมสุดท้าทายและ เพื่อนใหม่ที่มีหัวใจนักปั่นแบบเดียวกันได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “LEVI’S® COMMUTER” ที่แอพสโตร์หรือเพลย์สโตร์

นอกจากนี้ ในอนาคตอันใกล้ แอพพลิเคชั่นจะมีคุณสมบัติ หรือ features เพิ่มเติมเพื่อเอาใจนักปั่นด้วย การแบ่งปัน Bike Community Location ช่วยให้สามารถมองหาร้านจักรยานหรือ Bike Café ได้อีกด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่น “LEVI’S® COMMUTER” ได้ที่ www.levisthailand.com/commuterapp

ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นต่างๆ ของลีวายส์® ได้ที่ www.levisthailand.com, Instagram: @levis_thailand, www.facebook.com/levis

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้