วีเอส 09 ออริจินอลเฮิร์บเผยแผนตลาดไตรมาสสุดท้ายเล็งแชร์ส่วนแบ่งสินค้าผู้ชาย เปิดตัวสบู่“วิภาดา ฟอร์ เม็น”ย้ำตลาดสกินแคร์สำหรับหนุ่มไทยยังมีโอกาสเติบโต

จันทร์ ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๓๘
วีเอส 09 ออริจินอลเฮิร์บเปิดแผนการตลาดไตรมาสสุดท้าย ส่งสบู่เพื่อสุขภาพ “วิภาดา ฟอร์เม็น” แชร์ส่วนแบ่งตลาดสกินแคร์สำหรับผู้ชาย เผยจุดเด่นเป็นสบู่สูตรเย็นที่ใช้แทนโฟมล้างหน้าและทำความสะอาดร่างกายในขั้นตอนเดียว มั่นใจคุณสมบัติตอบโจทย์ผู้ชายไทย ย้ำตลาดเฉพาะกลุ่มยังมีโอกาสเติบโตสูง

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการฝ่ายพัฒนาการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริษัท วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บ จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์ “วิภาดา” เปิดเผยถึงแผนการตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2557 บริษัทฯ ได้เปิดตัวสบู่เพื่อสุขภาพสำหรับผู้ชาย “วิภาดา ฟอร์เม็น” เนื่องจากมั่นใจว่าสบู่สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะนั้นยังมีจำหน่ายในตลาดค่อนข้างน้อย จึงได้ส่งสบู่เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ต้องการความสะดวกในการทำความสะอาดร่างกายและผิวหน้าในขั้นตอนเดียวกัน เนื่องจาก “วิภาดา ฟอร์เม็น” เป็นผลิตภัณฑ์สบู่ที่มีคุณสมบัติพิเศษกล่าวคือ เป็นสบู่สูตรเย็นที่มีคุณสมบัติในการระงับกลิ่นกาย รวมทั้งมีส่วนผสมของสมุนไพรที่ช่วยดูแลผิวพรรณให้มีสุขภาพดี ที่สำคัญสามารถใช้แทนโฟมล้างหน้าได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็วในการทำความสะอาดร่างกายและใบหน้า

“ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ผลิตสบู่ผสมสมุนไพรวิภาดาที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง แต่เนื่องจากพรีเซ็นเตอร์เป็นผู้หญิง “เมษ์ บัณฑิตา” ทำให้ภาพลักษณ์ของสบู่ออกมาในแนวสินค้าสำหรับผู้หญิง หลังจากได้ศึกษาตลาดพบว่าลูกค้ากลุ่มที่เป็นผู้ชายนั้นต้องการใช้ผลิตภัณฑ์สบู่ที่มีคุณสมบัติตอบโจทย์ของผู้ชายโดยเฉพาะ ในขณะเดียวกันสินค้าและบริการทั้งเครื่องสำอางและสินค้าประเภทสกินแคร์สำหรับผู้ชายเป็นตลาดที่มีโอกาสเติบโตได้สูง เนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้ให้ความสนใจเรื่องบุคลิกภาพมากขึ้น บริษัทฯ จึงได้มีการเปิดตัวสบู่ “วิภาดา ฟอร์เม็น” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มดังกล่าว ทั้งนี้ มีนายแบบหนุ่ม “น้องเซม เมธา” มาทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นสบู่สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ” นางสิญจ์พธูกล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมว่า การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้บริษัทฯ มั่นใจว่าน่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นสบู่ที่มีคุณสมบัติตอบโจทย์ผู้ชายไทย อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ไม่ได้คาดหวังเรื่องยอดขายมากนักในช่วงเริ่มต้นวางตลาด เพราะเป็นในช่วงปลายปีที่อากาศค่อนข้างเย็น แต่มั่นใจว่าสบู่ “วิภาดา ฟอร์เม็น” จะเป็นที่ต้องการของตลาดสูงในช่วงต้นปี 2558 เนื่องจากเป็นช่วงที่อากาศร้อนและบริษัทฯ มีแผนที่จะทำตลาดทุกรูปแบบเพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์ดังกล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สบู่ หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 098-865-1180

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้