5 เซเลบสาว เผยเคล็ดลับผิวสวยง่ายๆ ให้สวยสดใสในแบบของ Starr

จันทร์ ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๕๒
ปัญหาผิวพรรณไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอย ความหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียน จุดด่างดำ หรือความหย่อนคล้อย นับเป็นปัญหาหนักใจของสาวๆ ทุกยุคทุกสมัย แม้ว่าจะดูแลตัวเองดีขนาดไหน แต่ก็มีปัจจัยหลายอย่างที่หลีกเลี่ยงได้ยาก โดยเฉพาะมลภาวะ รังสียูวี และที่สำคัญคืออายุที่เพิ่มขึ้นทุกปี

ด้วยเหตุนี้ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) จึงได้ค้นคว้าและวิจัยอย่างจริงจัง เพื่อพัฒนาสินค้าที่จะมาตอบโจทย์ของสาวๆ รวมทั้งหนุ่มๆ ที่ต้องการมีผิวพรรณที่สวยงามดูดี เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งได้ผลลัพธ์ออกมาเป็น “สตาร์ อินฟินิติ” นวัตกรรมคอสเม่ดริ้งค์ ที่ค้นคิดสูตรพิเศษเฉพาะโดยผสานคุณประโยชน์ของคอลลาเจนสูง ถึง 5,000 มิลลิกรัม ที่สกัดเป็นโมเลกุลขนาดเล็กจึงดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี ให้ประสิทธิภาพเต็มที่ในการดูแลและฟื้นฟูบำรุงเซลล์ผิว พร้อมด้วยคิวเท็นในรูปแบบอิมัลชั่นที่มีประสิทธิภาพในการดูดซึมได้มากกว่ารูปแบบอื่น และมากิเบอร์รี่ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากที่สุดในตระกูลเบอร์รี่ ช่วยกระตุ้นการดูดซึมคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ “สตาร์ อินฟินิติ” นอกจากจะมีแขกคนพิเศษมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่งแล้ว ยังมีผู้เชี่ยวชาญและเซเลบริตี้สาวสวยมาร่วมเผยเคล็ดลับผิวสวยให้ผู้ร่วมงานฟังด้วย เริ่มที่รศ.ดร.ประพันธ์ ปิ่นศิโรดม คณบดีคณะอุตสาหกรรมเกษตร สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ผู้เชี่ยวชาญเรื่องฟังก์ชั่นนอลดริ๊งค์ กล่าวว่า “สารอาหารเพื่อสุขภาพจะดูดซึมได้ดีเมื่ออยู่ในรูปของเครื่องดื่ม สำหรับคอลลาเจนและคิวเท็นถือว่าเป็นสารที่ร่างกายเราผลิตได้เอง แต่เมื่ออายุมากขึ้น ประสิทธิภาพในการผลิตก็จะลดลง สิ่งที่เกิดขึ้นก็คืออนุมูลอิสระ ที่ทำให้ร่างกายเจ็บป่วย รวมถึงสุขภาพผิวพรรณก็แย่ลงด้วย ดังนั้นถ้าต้องการชะลอความเสื่อมของร่างกายก็ควรเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์กับผิวร่วมกับการออกกำลังกาย แต่หากไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันทำให้ไม่สามารถดูแลตัวเองได้ดี การทานคอลลาเจนและคิวเท็นเสริมก็เป็นวิธีที่ดี รวมทั้งมากิเบอร์รี่ ก็ถือว่าเป็นผลไม้ที่สารต้านอนุมูลอิสระสูง ก็จะเป็นตัวช่วยที่จะชะลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆ ในร่างกายได้ดี”

สาวช่างคุยบุคลิกสดใสทายาทตระกูลดัง โอบอุ้ม-รสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา เผยเคล็ดลับของเธอว่า“อุ้มให้ความสำคัญกับการดูแลผิวมาก อยากให้ผิวดีๆ อยู่กับเราไปนานๆ อุ้มเน้นเรื่องการพักผ่อนและออกกำลังกายซึ่งเป็นการดูแลจากภายใน ส่วนภายนอกก็จะบำรุงด้วยครีมและดื่มอาหารผิวอย่างคอลลาเจนเป็นประจำ ตอนนี้เริ่มดื่มสตาร์ อินฟินิติ ด้วยค่ะ เป็นคอสเม่ดริ๊งค์ซึ่งอุ้มได้ยินครั้งแรกก็รู้สึกว่าใช้คำได้ดี ให้ความรู้สึกว่าดื่มไปแล้วผิวเราจะดีเหมือนเราได้ใช้เครื่องสำอาง ไม่ต้องรองพื้น ไม่ต้องแต่งหน้า ก็สวย เป็นการสวยจากภายในสู่ภายนอกค่ะ”

พิมพ์-พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา สาวหน้าหวานที่ชอบติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเครื่องสำอางและการดูแลผิวพรรณอยู่เสมอ บอกว่า “ผู้หญิงสมัยนี้โชคดีที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ช่วยให้เราสวยได้ ไม่ว่าจะศัลยกรรมหรือฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ แต่สำหรับพิมคิดว่าแค่เราดูแลผิวให้ดีบวกกับบุคลิกที่ดีก็สวยแล้ว ซึ่งคุณแม่จะสอนพิมให้ดูแลผิวมาตั้งแต่เด็ก พิมเลยให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก ยิ่งตอนนี้ทำงานหลายอย่าง นอนดึก พักผ่อนน้อย ริ้วรอยก็เริ่มมาเยือน รอยแผลเป็นก็จางยากขึ้น ก็เลยต้องดูแลตัวเองมากขึ้นด้วย ก็มีการดื่มเครื่องดื่มเพื่อความงามบ้าง ค่ะ

ทายาทรุ่นใหม่ของตระกูลซอโสตถิกุล ผึ้ง-มธุนาฏ ซอโสตถิกุล บอกว่า “ผึ้งเป็นคนผิวไม่ดีจึงให้ความสำคัญกับการดูแลผิวมากถึงมากที่สุด ถ้าดูแลไม่ดีก็จะแพ้ง่าย เป็นผื่นง่าย วิธีดูแลผิวของผึ้งก็จะเน้นการบำรุงเช้าและก่อนนอน ล้างหน้าให้สะอาด ทำทรีทเม้นท์บ้าง ส่วนพวกเครื่องดื่มเพื่อความสวยงาม ที่ผ่านมาผึ้งไม่เคยดื่มเลย เพราะเป็นคนทานยาก แล้วก็ไม่มั่นใจด้วยว่าแต่ละอย่างทำมาจากอะไร เลยดื่มแค่น้ำเปล่า อาหารและเครื่องดื่มก็เป็นการดูแลผิวจากภายในซึ่งจะต้องทำคู่กับการดูแลภายนอก”

เอ็ม - ศิรประภา จีระพันธ์ สาวตากลมที่สนใจเรื่องแฟชั่นและความงามมาตั้งแต่เด็ก บอกว่า “เอ็มให้ความสำคัญทั้งผิวหน้าและผิวกาย เน้นการทำความสะอาด และทานอาหารดีๆ เวลาเราทานอาหารดีๆ จะรู้สึกได้เลยว่าผิวดีขึ้น แต่อาหารที่เอ็มทานรวมทั้งของที่ใช้จะเน้นว่าต้องมาจากธรรมชาติ อย่างคอลลาเจน คิวเท็น และมากิเบอร์รี่ก็มาจากธรรมชาติ จริงๆ แล้วศัลยกรรมหรือเลเซอร์ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย ถ้าใครทำแล้วสวยก็ยินดีด้วย แต่สำหรับเอ็ม เอ็มกลัว แม้แต่เข็มก็กลัว ไม่กล้าทำ เน้นการบำรุงและอาหารดีกว่า อย่างคอลลาเจนก็ทาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest