ไวไว..หอยลายผัดฉ่า แห้ง ....ท้าชิมสะนั่นเมือง

จันทร์ ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๔๗
“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว” เล็งเห็นช่องตลาด “แห้ง” มาแรง ร่วมโหมตลาดส่ง “ไวไว หอยลายผัดฉ่า” จัดโรดโชว์ทั่วกรุงฯ “ไวไว หอยลายผัดฉ่า แห้ง...ท้าชิมสะนั่นเมือง” ที่มากับความ ร้อนแรง หอมเครื่องผัดฉ่า เพียง 3 ขั้นตอนง่าย ๆ “ลวก เท คลุก” ตอกย้ำความอร่อยแบบแห้งตัวจริง ต้อง “ไวไว หอยลายผัดฉ่าแห้ง” เท่านั้น

นางสาวเบญญาภา ปริญณรัฐ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและเส้นหมี่อบแห้ง ภายใต้เครื่องหมายการค้า "ไวไว" เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา ตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แบบ “แห้ง” มีการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมา บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว ถือเป็นเจ้าตลาดชนิดแห้ง โดยเฉพาะ “ไวไว หอยลายผัดฉ่าแห้ง” ที่มีความอร่อย ร้อนแรง หอมเครื่องผัดฉ่า เพียงแค่ “ลวก เท คลุก” รสชาติอร่อยไม่เหมือนใคร

เพื่อเป็นการตอกย้ำตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปชนิดแห้งที่มีไวไวเป็นเจ้าตลาดอยู่นั้น จึงได้จัดกิจกรรมคาราวานโรดโชว์ “ไวไว… หอยลายผัดฉ่า แห้ง...ท้าชิมสนั่นเมือง” เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังคนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยกิจกรรมโรดโชว์นี้จะเริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคม เป็นต้นไป เน้นในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล เส้นทางในการเดินสายกิจกรรมโรดโชว์ ฝั่งธนบุรี 3 เส้นทาง ได้แก่ ถนนเพชรเกษม เริ่มเส้นพุทธมณฑล สาย 4 - สี่แยกท่าพระ , ถนนจรัลสนิทวงศ์ เริ่มเส้นจรัญสนิทวงศ์ – พระจอมเกล้าพระนครเหนือ , ถนนบรมราชชนนี เริ่มเส้นพุทธมณฑล สาย 2 - พระปิ่นเกล้า และ ฝั่งพระนคร 3 เส้นทาง ได้แก่ ถนนรัชดาภิเษก เดอะมอล์ท่าพระ – ถนนเจริญกรุง สาธุประดิษฐ์ จันทน์ ,สนามหลวง ( ท่าพระจันทร์ ) – พระราม 7 ( ถนนวงศ์สว่าง ) และ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ - วิภาวดี – ประชาชื่น – บางเขน (เกษตรศาสตร์) อีกด้วย

นางสาวเบญญาภา กล่าวต่อไปว่า ปัจจุบันบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว มีการทำตลาดชนิดแห้ง แบบเดียวคือรสชาติ “ไวไว รสหอยลายผัดฉ่า” ซึ่งที่ผ่านมารสชาตินี้เป็นที่ยอมรับในตลาดเป็นอย่างมาก และถือได้ว่าเป็นแบบชนิดแห้งที่เป็นอันดับ 1 ในตลาดมาเลยก็ว่าได้ แถมยังมีหมึกแดงการันตีความอร่อย มาพร้อมรสชาติจัดจ้าน เผ็ด หอมเครื่องผัดฉ่า รสชาติเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร หอมกลิ่นใบโหระพา ราคาเพียงซองละ 6 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้า และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4