“เสโนคอต” ยาระบายมะขามแขก ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ 100 % ปลอดภัยคู่คนไทย ปรับโฉมแพ็จเกจใหม่ พกพาสะดวก หาซื้อได้แล้วที่ ร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านยา และร้านค้าทั่วประเทศ

พุธ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๖:๒๕
บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสโนคอต (Senokot) ยาระบายมะขามแขก ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพื่อความปลอดภัยผู้บริโภคเปิดตัวเสโนคอตแพ็คเกจใหม่ ขนาดบรรจุ 10 เม็ด พกพาสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายหาซื้อได้ง่ายที่ร้าน เอ็กซ์ต้า (eXta) ในเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) แฟมิลี่มาร์ท บิ๊กซี โลตัส แม็กซ์แวลู และร้านค้าทั่วประเทศตั้งแต่กันยายนนี้ เป็นต้นไป ราคา 35 บาท

ผลิตภัณฑ์เสโนคอต ประกอบด้วยเซนนา มีฤทธิ์เป็นยาระบายจากธรรมชาติผลิตจากฝักเมล็ดของต้นมะขามแขก 100% ซึ่งมีผลการศึกษายืนยันมาหลาย 100 ปีว่าเป็นยาจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูงในการบรรเทาอาการท้องผูกและปลอดภัยสำหรับใช้ในระยะเวลานานๆ มีผลทำให้อาหารที่ถูกย่อยเดินทางออกไปจากลำไส้ได้เร็วขึ้น

สิ่งที่เสโนคอต แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของมะขามแขกอื่นๆ คือ เม็ดยาเสโนคอตอยู่ในรูปแบบที่ทำให้ได้มาตรฐานเพื่อให้เม็ดยาเสโนคอตมีตัวยาสำคัญเซนโนไซด์ในปริมาณ 7.5 มิลลิกรัม คงที่ทุกเม็ด ส่งผลให้การออกฤทธิ์ของยาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ทำให้เกิดอาการข้างเคียงอื่นๆ โดยเม็ดยาเสโนคอตจะออกฤทธิ์ภายใน 8 – 12 ชั่วโมง และไม่ทำให้เกิดอาการปวดมวนท้องอีกด้วย

ดังนั้นสิ่งที่ผู้บริโภคทุกคนควรรู้เกี่ยวกับยาระบายมะขามแขกคือ การเลือกยาระบายมะขามแขกไม่ใช่ว่าจะยี่ห้อไหนก็ได้แต่ต้องเป็นสารสกัด 100 % จากฝักเท่านั้นจึงจะได้ทั้งผลลัพธ์และปราศจากอาการมวนท้อง

การหมั่นฝึกขับถ่ายให้เป็นกิจวัตรเป็นสิ่งสำคัญเพราะอาการท้องผูกเรื้อรังอาจนำไปสู่อันตรายต่อร่างกายมากกว่าที่คิด เพราะนอกจากจะเป็นสาเหตุของสิว โรคนอนไม่หลับ ริดสีดวง แผลปริทวารหนัก และลำไส้อุดตันแล้ว ยังเป็นสาเหตุของโรคร้ายแรงอย่างมะเร็งลำไส้อีกด้วย ดังนั้นระบบระบายของเสียในร่างกายที่เป็นปกติ จะช่วยขจัดของเสียและสารพิษ ต้องใส่ใจใน “เข้าดีต้องออกดี” เพื่อให้คุณไกลจากโรคร้ายและช่วยชะลอวัยด้วย ค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสโนคอตได้ที่ http://www.livewell.in.th/senokot/info

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4