TVD ส่งสินค้าใหม่เม็ดอม “Golden Throat Lozenge” ขย่มตลาด ชูจุดขายอมแล้ว เย็น ชุ่มคอ วางจำหน่ายแล้วที่ 7-Eleven คาดยอดขายกระฉูด

พุธ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๔:๒๑
TVD ถือฤกษ์ดีเดือนพ.ย.57 ส่งสินค้าใหม่ “Golden Throat Lozenge” เม็ดอมยอดขายอันดับหนึ่งจากเมืองจีนบุกตลาดไทย ชูคุณสมบัติเด่นอมแล้ว เย็น ชุ่มคอ คาดผู้บริโภคให้การตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมวางจำหน่ายที่ 7-Eleven, Tesco Lotus, BigC, Gourmet Market และ Home Fresh Mart โดยได้ดีเจและพิธีกรชื่อดัง “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

นางละออศรี มัทธุรนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) (TVD) ผู้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านช่องทางการตลาดที่หลากหลาย (Multichannel Marketing) เปิดเผยว่า บริษัทได้วางจำหน่ายลูกอม “Golden Throat Lozenge” ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ,Tesco Lotus,BigC ,Gourmet Market และ Home Fresh Mart เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค

“Golden Throat Lozenge” เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบเม็ดอม ที่ทำให้เย็น สดชื่น และมีประโยชน์ เพราะสกัดจากสมุนไพรจีน 7 ชนิด ซึ่งประกอบด้วย 1.Japanese Honeysuckle (ดอกสายน้ำผึ้ง) มีคุณสมบัติช่วยขับปัสสาวะ แก้ไข้หวัด ลดอาการหายใจติดขัด 2.Tangerine (ส้มสายน้ำผึ้ง) มีคุณสมบัติปรุงยาหอม แก้ลมวิงเวียน หน้ามืดตาลาย แก้ลมจุกเสียดแน่นเฟ้อ แก้ไอ ระคายคอ ขับเสมหะ 3.Chinese Anise (โป๊ยกั๊ก หรือ จันทร์แปดกลีบ) มีคุณสมบัติช่วยขับลม แก้ปวดท้อง บรรเทาอาการอาหารไม่ย่อย ใช้เป็นส่วนผสมและมีสาระสำคัญโดยมีฤทธิ์ยับยั้งเชื้อไวรัส ขับเสมหะ บรรเทาอาการหลอดลมอักเสบ 4.Chinese Olive (สมอจีน) มีคุณสมบัติ รักษาโรคไอเรื้อรัง, โรคเลือดไหลในกระเพาะ, บิด, ลำไส้อักเสบ, บรรเทาอาการเจ็บคอ, ทำให้ชุ่มคอ 5.Pepper Mint (เปปเปอร์มินต์) มีคุณสมบัติช่วยบรรเทาอาการหอบหืด เหนื่อยล้า เป็นไข้ วิงเวียน ปวดศีรษะ จะมีกลิ่นหอมระเหยโชยขึ้นจมูก ดื่มเป็นยาแก้หวัด แก้ภูมิแพ้ บรรเทาหลอดลมอักเสบ แก้หวัด ไซนัส 6.Lou Han Gua (หล่อฮั่งก้วย) มีสารให้ความหวานจากธรรมชาติ ป้องกันโรคหวัดและบรรเทาอาการโรคภูมิแพ้ได้ แก้โรคร้อนใน ลมร้อน และ 7.Spear Mint (สเปียร์มินต์) ใช้บรรเทาอาการหอบหืด เหนื่อยล้า เป็นไข้ วิงเวียน ปวดศีรษะ อาการท้องเสีย คลื่นไส้ได้ดีมาก

“เม็ดอม Golden Throat Lozenge เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเย็นสดชื่น ชุ่มคอ ผู้ที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาเพียง 39 บาท (บรรจุ 12 เม็ด) การเพิ่มสินค้าใหม่ก็จะช่วยสนับสนุนให้ยอดขายของ TVD เพิ่มขึ้นในทิศทางที่ดีอีกด้วย” นางละออศรี กล่าวในที่สุด

สำหรับเม็ดอม “Golden Throat Lozenge” ได้ดีเจและพิธีกรชื่อดัง “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งคาดว่าจะช่วยส่งเสริมให้ยอดขายของเม็ดอมดังกล่าวเพิ่มขึ้นในทิศทางที่ดีและส่งผลดีต่อบริษัทด้วย อย่างไรก็ตามบริษัท Golden Throat ดำเนินธุรกิจผลิตลูกอมมากว่า 50 ปี โดยมีตลาดหลักอยู่ที่ประเทศจีนและเป็นโรงงานลูกอมที่มียอดขายติดอันดับ 1 ใน 10 ของประเทศจีน เนื่องจากเป็นสินค้าที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ประกอบกับใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการผลิตจึงเป็นสินค้าที่มีอนาคต นอกจากนี้ Golden Throat ยังได้นักชีววิทยาที่มีชื่อเสียง Dr.Wang ร่วมกันคิดค้นสูตรยาอมสำหรับแก้ปัญหาในช่องคอ รักษาโรคคออักเสบและมีการพัฒนาสินค้าอยู่ตลอดเวลาจึงทำให้ Golden Throat Lozenge ก้าวขึ้นสู่การเป็นเม็ดอมยอดขายอันดับหนึ่งของจีนในปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4