ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

ศุกร์ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๔:๓๔
เชื่อว่าหลาย ๆ คน มีหลายสิ่งที่ต้องเตรียมพร้อม ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ไม่ว่าจะเป็นแผนในการเดินทางท่องเที่ยวฉลอง หรือมองหาของขวัญที่สื่อความหมายเพื่อส่งมอบให้กับคนที่คุณรักหรือแม้กระทั่งตัวคุณเอง จึงถือเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างความประทับใจที่น่าจดจำ la prairie (ลา แพรรี) ขอแนะนำ “skin caviar luxe CREAM” ผลิตภัณฑ์เลอค่าและสื่อความหมายของช่วงเวลาพิเศษ ด้วยสารสกัดจากคาเวียร์อันทรงคุณค่า

คาเวียร์อันทรงคุณค่า

สารสกัดจากคาเวียร์เป็นส่วนผสมที่หายากและมีมูลค่าสูง อีกทั้งสารสกัดจากคาเวียร์นั้นมีความพิเศษในการยกกระชับ, การป้องกัน, บำรุง และยังให้พลังงานกับผิวอีกด้วย ซึ่งอุดมไปด้วยกรดอะมิโน วิตามินและเกลือแร่ สารสกัดคาเวียร์จึงเป็นแหล่งรวมของสารธรรมชาติ ที่มีความจำเป็นต่อโครงสร้างของผิวที่มีสุขภาพดีอีกด้วย

สามในสิบผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกานั้น มาจากคอลเลคชั่นคาเวียร์ (สถิติจากปี 2011) โดยคาเวียร์คอลเลคชั่นเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับด้วยยอดขายที่ดีมาโดยตลอด ในทุกๆภูมิภาคที่มี la prairie (ลา แพรรี) วางจำหน่าย (ทั้งหมด 82 ประเทศ)

skin caviar luxe CREAM

ความรู้สึกกระชับผิวกลับคืนมาอีกครั้ง

ค้นพบความมหัศจรรย์ของคาเวียร์ก็ตาม คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ การบำรุงผิวอย่างล้ำลึก มอบความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และปลุกให้ผิวตื่นตัวจากความเหนื่อยล้าได้ทันที ลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำเพื่อผิวแลดูเปล่งปลั่งอีกครั้ง เหมาะแก่การใช้งานอย่างเป็นประจำได้ทุกวัน

วิธีใช้

- ทาทั่วใบหน้าและลำคอ เช้าและเย็น

- เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรทาหลังการทำความสะอาดและเช็ดโทนเนอร์

คำอธิบายผลิตภัณฑ์

บรรจุภัณฑ์ กระปุกแก้วสีน้ำเงินสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์คาเวียร์

ขนาด 50 มล. ราคา 16,500 บาท

ขนาด 100 มล. ราคา 29,000 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest