อาดิดาสจับมือกับ Mary Katrantzou ดีไซเนอร์สาวที่น่าจับตามองมากที่สุดในวงการแฟชั่น ส่งคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ‘ท้าลมหนาว’ ส่งท้ายปีกับสีสันและลายพิมพ์อันโดดเด่น

พุธ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๘:๔๙
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Mary Katrantzou ดีไซน์เนอร์สาวชาวกรีก ได้กลายเป็นผู้ที่น่าจับตามองมากที่สุดในวงการแฟชั่นตอนนี้ เพราะผลงานของเธอนั้น ไม่ว่าจะเป็นคอลเลคชั่นไหนๆ ก็มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นที่ไม่เหมือนใครและเป็นที่น่าจับตามอง จนเธอถูกขนานนามว่าเป็น ‘The Queen of Prints’ ผู้ที่ได้การยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักออกแบบที่ทันสมัยที่สุด ครั้งนี้เธอได้จับมือกับอาดิดาส ออริจินอลส์ เพื่อสร้างผลงานอันโดนเด่น ผสมผสานการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเธอร่วมกับแรงบันดาลใจจากการออกแบบอันสมจริง นำมาถ่ายทอดลงบนเครื่องแต่งกายและรองเท้าของอาดิดาสในคอลเลคชั่น adidas Originals by Mary Katrantzou ซึ่งสะท้อนความเป็นตัวตนของดีไซเนอร์สาวออกมาได้เป็นอย่างดี

ผลงานอันโดดเด่นของ Katrantzou จะผสานงานกราฟิกเข้ากับรูปทรงสถาปัตยกรรมและเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อสื่อถึงความงามของผู้หญิงแบบทันสมัย สำหรับอาดิดาส ออริจินอลส์ มุมมองนี้ถูกสื่อออกมาอย่างชัดแจ้งด้วยแรงบันดาลใจจากตัวรองเท้า ซึ่งใช้ลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์ และนำองค์ประกอบจากไอคอนของรองเท้า อาทิ ช่วงส้นรองเท้า หรือลูกไม้ มาผนวกกับการใส่สีสันและเทคนิคต่างๆของเธอ สร้างความแปลกใหม่ สะดุดตาให้กับงานออกแบบในครั้งนี้

Dirk Schoenberger, ผู้อำนวยการสร้างอาดิดาส สปอตสไตล์ระดับโลกกล่าวว่า “การร่วมงานระหว่างอาดิดาสกับ Mary Katrantzou เป็นการผนึกกำลังระหว่างดีไซน์เนอร์ผู้มีความสามารถและเอกลักษณ์อันโดดเด่น กับบริษัทที่เข้าถึงวัฒนธรรมของกลุ่มกีฬา ศิลปะ ดนตรีและแฟชั่นมาผสมผสานกันอย่างลงตัว ผมชื่นชมแมรี่ เธอมีความสามารถอันน่าทึ่งในด้านการพิมพ์เทคนิคสีและเงา ผมเชื่อว่าผลงานอันน่าตื่นตาตื่นใจนี้ จะสร้างความสวยงามให้แก่คอลเลคชั่นสุภาพสตรีของอาดิดาส ออริจินอลส์อย่างแน่นอน”

Katrantzou ยังคงนำเสนอผลงานที่แตกต่าง ให้กับผู้ที่ชื่นชอบผลงานของเธอและยังมุ่งมั่นที่จะประทับตราผลงานของเธอที่ร่วมทำกับอาดิดาส ออริจินอลส์ ให้เป็นต้นฉบับของแรงบันดาลใจการนำแฟชั่นและความหรูหรา มาผนวกกับแฟชั่นสปอร์ตแวร์ “ตอนที่อาดิดาสติดต่อมาครั้งแรก ฉันใช้เวลาครุ่นคิดอยู่นานว่าจะสร้างความแตกต่างให้กับงานนี้ได้อย่างไร และจะสามารถสื่อสารสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนอย่างไรในผลงานนี้ ฉันเติบโตมาพร้อมกับเด็กทั่วโลกอีกหลายคนที่สวมใส่สนีกเกอร์ของอาดิดาส ซึ่งฉันคิดว่ามันท้าทายกับการที่ฉันต้องนำความมุ่งมั่นนี้มาสื่อสารให้ถึงผู้คนทั่วโลก อาดิดาสมีมรดกทางวัฒนธรรมที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในวงการชุดกีฬา ซึ่งการร่วมงานครั้งนี้จะทำให้ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ ซึ่งฉันเชื่อว่าการใช้เทคนิคการพิมพ์และสีจะทำให้เข้าถึงผู้คนในตลาดในวงกว้างอีกมากมายอย่างแน่นอน ฉันหวังว่าคอลเลคชั่นนี้จะเข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น และมีผู้ชื่นชอบผลงานที่ฉันได้แต่งแต้มลงในเครื่องแต่งกาย เนื่องจากผลงานที่ผ่านของฉันจะเป็นที่ชื่นชอบของตลาดหรูหราและ ตลาดเฉพาะกลุ่มเท่านั้น”

พบกับคอลเลคชั่นรองเท้าและเสื้อผ้า “adidas Originals by Mary Katrantzou” ได้ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็ปท์สโตร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โทร.02-613-1490 และร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็ปท์ สโตร์ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G โทร.02-658-1733

แชร์และติดตามเรื่องราวได้ทาง:

@adidasOriginals

@MaryKatrantzou

#adidasOriginals

#MaryKatrantzou

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง