Trylagina Supreme Collagen Advance Booster 8X

พฤหัส ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๖:๕๘
สัมผัสที่สุดแห่งนวัตกรรมการดูแลผิวใสอ่อนกว่าวัย ด้วย Trylagina Supreme Collagen Advance Booster 8X จบปัญหาผิวมีริ้วรอยลึก บริเวณหน้าผาก ร่องแก้ม และหางตา พร้อมคืนผิวเนียนใสตึงกระชับ แลดูอ่อนกว่าวัย

เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวสาวชาวเอเซีย นักวิทยาศาสตร์ของไตรลาจิน่า ได้ค้นพบสูตรใหม่ แห่งการปรนนิบัติผิว เพื่อผิวใสแลดูอ่อนกว่าวัยTrylagina Supreme Collagen Advance Booster 8X เซรั่มบำรุงผิวเข้มข้น กักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนเข้มข้นกว่าแผ่นมาส์คถึง 8 เท่า ปลุกประกายผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส ริ้วรอยแลดูจางลง หมดปัญหาผิวหมองคล้ำ แบบไม่ต้องศัลยกรรม

เคล็บลับสารสกัดจากธรรมชาติที่ส่งผลถึงประสิทธิภาพสูงสุดในการเข้าดูแลผิวของ Trylagina Supreme Collagen Advance Booster 8X กับที่สุดแห่งเทคโนโลยีที่สกัดสารสกัดจากธรรมชาติ

Swiss Gargen Cress Sprout ที่ช่วยยับยั้งการกระตุ้นเม็ดสีผิว ปัญหาหลักของสาวเอเซีย บอกลาจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ อีกทั้งประสิทธิภาพของคอลลาเจนธรรมชาติ

Soluble Collagen คอลลาเจนเข้มข้นจากปลาทะเลน้ำลึกประเทศฝรั่งเศษ ที่มีลักษณะคล้าย Collagen Type I ซึ่งมีมากที่สุดในผิวหนังของมนุษย์ ช่วยให้ผิวตึงกระชับ เรียบเนียน คงความชุ่มชื้นแก่ชั้นผิวได้ยาวนาน

Micro Collagen โปรตีนเป๊ปไทด์ขนาดที่มีโมเลกุลขนาดไมโคร ซึ่งสังเคราะห์เลียนแบบคอลลาเจนตามธรรมชาติ มีความปลอดภัยสูง ก่อให้เกิดการกระตุ้นในการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติ เปรียบเสมือนการฉีดคอลลาเจนเข้าสู่ผิว ทำให้การจัดเรียงเส้นใยคอลลาเจนในผิวแข็งแรงขึ้น ฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูมีชีวิตชีวา

ร่วมสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ ผิวสุขภาพดี ริ้วรอยแลดูจางลงกับ Trylagina Supreme Collagen Advance Booster 8X พิเศษกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อ 1 ฟรี 1 ราคา 2,700 บาท สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1577 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้