ต้อนรับเทศกาลปีใหม่

พฤหัส ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๐๗
บริษัท เอเซียติคอุตสาหกรรมเกษตร จำกัด ร่วมคืนความสุขกาย สุขใจให้คนไทย ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษช่วงเทศกาลปีใหม่สำหรับน้ำนมมะพร้าวพร้อมดื่ม Milky CoCo ตั้งแต่บัดนี้ถึงสิ้นเดือนธันวาคม ที่ร้านเลมอน ฟาร์ม ลดราคาจากขวดละ 35 บาท เหลือ 31 บาท ส่วนโปรโมชั่นพิเศษที่ร้านโกลเด้นท์ เพลส ช่วงวันที่ 18-31 ธันวาคม ซื้อ3 ขวดจ่ายเพียง 90 บาท

นมมะพร้าว ตรามิลค์กี้ โคโค่ ผลิตจากน้ำมะพร้าวและเนื้อมะพร้าว ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ เหมาะสำหรับผู้แพ้นมวัว หรือทานมังสวิรัติ มีลอริค แอซิค (Lauric Acid )ซึ่งเป็นกรดไขมันจำเป็น ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน โดยช่วยยับยั้งการเติบโตของ แบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อรา ไม่ทำให้อ้วน เพราะไขมันในน้ำนมมะพร้าวเป็นไขมันประเภทกรดไขมันอิมตัวสายกลางที่ดี ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญเป็นพลังงานได้เร็วไม่สะสมในร่างกาย สดชื่น เพราะอุดมด้วยเกลือแร่ โพแทสเซียม แมกนีเซียม แคลเซียม เหล็ก ฟอสฟอรัส ที่ร่างกายต้องการ มีวางจำหน่ายที่ร้านเดอะเดลี่ เฮ้าส์ ร้านเลมอนฟาร์ม และร้านโกลเด้นเพลส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ