“แซมโซไนท์เรด” แต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ “ลี มิน-โฮ” (Lee Min-ho) นายแบบและนักแสดงสุดฮอตแดนกิมจิ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญเขย่าวงการแฟชั่นไลฟ์สไตล์ในภูมิภาคเอเชีย

ศุกร์ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๕๓
แซมโซไนท์เรด (Samsonite RED) แบรนด์กระเป๋าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ได้นำเสนอนิยามแฟชั่นครั้งใหม่ที่ฉีกกฎดีไซน์แบบเดิมๆ ให้กับเหล่าแฟชั่นนิสต้า โดยแต่งตั้ง “ลี มิน-โฮ” (Lee Min-ho) นายแบบและนักแสดงหนุ่มสุดฮอตในฐานะเอเชียโกลบอลโมเดลคนใหม่ประจำปี 2015 โดยจะปฏิบัติหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และผู้ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ “แซมโซไนท์เรด” อย่างเป็นทางการในแคมเปญสื่อสารการตลาดต่างๆ ตลอดปี 2015

นับตั้งแต่ “แซมโซไนท์เรด” ถือกำเนิดขึ้นในปี 2010 เป็นต้นมา ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดในประเทศเกาหลีใต้ เนื่องด้วยรูปลักษณ์และดีไซน์ที่ล้ำสมัยผนวกกับคุณสมบัติในการใช้งานอันโดดเด่นที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า ยิ่งไปกว่านั้น “แซมโซไนท์เรด” ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์สินค้าที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับกลุ่มยังก์เออร์เบินไนท์ (Young urbanites) ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบมีสไตล์ โดย “แซมโซไนท์เรด” ได้เลือกใช้นักแสดงหรือศิลปินชาวเกาหลีเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์มาโดยตลอด เพื่อให้สอดคล้องกับความนิยมทางวัฒนธรรมและแวดวงบันเทิงของประเทศเกาหลีใต้ที่ได้รับความสนใจและติดตามในกลุ่มผู้บริโภคชาวเอเชียที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในปี 2015 ที่จะมาถึงนี้ “แซมโซไนท์เรด” ได้แต่งตั้ง “ลี มิน-โฮ” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด โดยตลอดปี 2015 แซมโซไนท์เรด และ ลี มิน-โฮ จะร่วมกันนำเสนอแคมเปญการตลาดหลากหลายแคมเปญ ซึ่งรวมไปถึงภาพยนตร์โฆษณาและการถ่ายภาพนิ่งชุดใหม่เพื่อการโปรโมทคอลเลคชั่นต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

คุณ ฮี จอง คิม (Heejeong Kim) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แซมโซไนท์เรด ประเทศเกาหลีใต้ กล่าวว่า “เรามีความเชื่อมั่นว่า สไตล์ที่โดดเด่นและทันสมัยของ “ลี มิน-โฮ” นั้น สามารถสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างลงตัว และมั่นใจว่าแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดนี้ จะช่วยสร้างสีสันและปรากฏการณ์ทางแฟชั่นไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ให้กับแบรนด์ของเราได้แน่นอน”

ซึ่ง “แซมโซไนท์เรด” ได้ตั้งเป้าหมายในการผลักดันแบรนด์ให้เข้าถึงและได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วทั้งทวีปเอเชียและขยายฐานผู้บริโภคให้กว้างขึ้นตลอดปี 2015 นี้ และภายในไตรมาสที่ 1 ได้มีแผนที่จะนำเสนอคอลเลกชั่น

“สปริง/ซัมเมอร์ 2015” (Spring/Summer 2015) โดยมี “ลี มิน-โฮ” เป็นผู้สะท้อนความโดดเด่นและเอกลักษณ์ของคอลเลกชั่น โดยจะเปิดอย่างเป็นทางการที่ประเทศเกาหลีใต้ และจัดจำหน่ายใน Shop ชั้นนำทุกประเทศอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ