“Reveal Your Skin’s True Radiance” กับ ฟิลิปส์ วีซ่าเพียว นวัตกรรมเพื่อผิวสวยกระจ่างใสสำหรับผู้หญิงยุคใหม่

ศุกร์ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๕๗
ฟิลิปส์จัดงาน “Reveal Your Skin’s True Radiance” แนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เครื่องทำความสะอาดผิวหน้า Philips VisaPure (ฟิลิปส์ วีซ่าเพียว) ที่อ่อนโยนต่อผิวเหมือนกับการล้างหน้าด้วยมือ แต่พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพดีกว่าถึง 10 เท่า ทางลัดสู่ผิวสวยกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน ภายใน 1 นาที

ภายในงานมีผู้บริหารจากทางฟิลิปส์ และนายแพทย์ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ แพทย์ผิวหนังชื่อดัง มาร่วมพูดคุยถึงการทำงานและประสิทธิภาพของฟิลิปส์ วีซ่าเพียว รวมถึงโครงสร้างชั้นผิวหน้าที่ต้องการการดูแล ทำความสะอาดอย่างละเอียดและล้ำลึก เพื่อเผยผิวสวยกระจ่างใสอย่างมั่นใจได้ทุกวัน หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจดแล้ว เมคอัพอาร์ติสต์ ฟลุค alwaysfluke ได้ทำการสาธิตการเปลี่ยนลุคสวยใสธรรมชาติให้กับนักแสดงสาวสวย แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด

งาน “Reveal Your Skin’s True Radiance” ได้รับเกียรติจากบรรดาแขกรับเชิญเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมงานมากมาย อาทิ แพรี่พาย-อมตา จิตตะเสนีย์ ปุ๊กลุ๊ก-ศศิวิมล ณ ระนอง กวาง-กุญช์ณิชา พรประภา โบว์-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และสามีแบงค์-ร.อ.กฤชพล เศวตนันท์ แจน-พัทธมน เตชะณรงค์ พอลลีน (เต็ง)ล่ำซำ ลินา ลีนุตพงษ์ เอ๋-กัญญารัตน์ พลาดิศัย และพิธีกรสาวสวยมากความสามารถ จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์

นางสาวสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ใบหน้าคือส่วนที่สำคัญที่สุดของผู้หญิงเรา การล้างหน้าอย่างสะอาดหมดจดถือเป็นพื้นฐานที่ดีของการดูแลผิว และการมีผิวสวยกระจ่างใสยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและสร้างบุคลิกให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ฟิลิปส์จึงขอแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เครื่องทำความสะอาดผิวหน้า Philips VisaPure ทางลัดสู่ผิวสวยกระจ่างใส เพียง 1 นาที ทำให้สามารถสัมผัสถึงความสะอาดที่แตกต่างไปจากการล้างหน้าด้วยวิธีแบบเดิมๆ เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ผู้มีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ และใส่ใจในการดูแลตัวเอง”

ด้านนายแพทย์ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ แพทย์ผิวหนังชื่อดังกล่าวถึงความสำคัญของการล้างหน้าว่า “การล้างหน้าให้สะอาดมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะปัจจุบันมลภาวะ สิ่งสกปรกจากสภาวะแวดล้อม เครื่องสำอาง และเซลล์ผิวที่ตายแล้ว จะสะสมเป็นสิ่งสกปรกบนชั้นผิว และเป็นสาเหตุให้รูขุมขนอุดตัน ทำให้การทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกนั้นเป็นไปได้ค่อนข้างยาก ก่อให้เกิดสิวเสี้ยน และสิวอักเสบ ผิวหมองคล้ำและหยาบกร้าน ที่สำคัญยังส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าไม่สามารถซึมซาบลงไปสู่ชั้นผิวได้ดี”

เครื่องทำความสะอาดผิวหน้า ฟิลิปส์ วีซ่าเพียว โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Dual Motion Technology ที่ได้คิดค้นขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด ซึ่งมีวิธีการทำงาน 2 ระดับ ได้แก่Vibration ขนแปรงจะขยับขึ้นลงด้วยความเร็ว 220 ครั้ง/นาที ค่อยๆ ทำให้สิ่งสกปรก รวมถึงเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และสิ่งตกค้างจากเครื่องสำอางแตกตัวออก พร้อมกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตเสมือนการนวดหน้า โดยผู้เชี่ยวชาญ Rotation การหมุนตัวของแปรงจะกวาดสิ่งสกปรก รวมถึงเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่หลุดออกมาและสิ่งตกค้างออกจากผิว ให้ผิวสะอาดล้ำลึกยิ่งกว่า โดยลักษณะการเคลื่อนไหวของหัวแปรงนี้จะค่อยๆ ทำงานอย่างนุ่มนวล ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว

นอกจากนี้ ผิวพรรณของแต่ละคนต้องการการดูแลที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นการเลือกใช้ขนแปรงที่เหมาะกับสภาพผิวจึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งและช่วยให้การล้างหน้ามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยฟิลิปส์ วีซ่าเพียวมีหัวแปรงให้เลือก 5 แบบด้วยกัน ได้แก่ หัวแปรงธรรมดา หัวแปรงนุ่ม หัวแปรงนุ่มพิเศษ หัวแปรงทำความสะอาดรูขุมขน และหัวแปรงขจัดเซลล์ผิว

เครื่องทำความสะอาดผิวหน้า ฟิลิปส์ วีซ่าเพียว รุ่น SC5275 ราคา 7,990 บาท และ รุ่น SC5265 ราคา 6,990 บาท จะมีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาชิดลมและสาขาบางนา ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2557 และสาขาลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2558 เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4