เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “บ้านสวย-ครบ-จบในที่เดียว”

ศุกร์ ๒๓ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๕:๒๖
ได้การตอบรับจากคนรักการแต่งบ้านอย่างอบอุ่น สำหรับ “เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์”ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้ ล่าสุด เอสบี ดีไซน์สแควร์ ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชูคอนเซ็ปต์“บ้านสวย ครบ จบในที่เดียว” ตอกย้ำความเป็นศูนย์รวมการแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดบนนถนนราชพฤกษ์โดยมี โป๊ป – ธนวรรธน์ เป็นพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดหล่อ พาชมความสมบูรณ์แบบของศูนย์ฯ

เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ เปิดตัวภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Ultimate Home Décor Hub’ พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ ให้คุณเลือกได้มากกว่า...สนุกกับการแต่งบ้านได้มากขึ้น

ความพิเศษของที่นี่คือการเป็นมากกว่าโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ แต่คือศูนย์รวมการแต่งบ้านที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการแต่งบ้านได้แบบครบทุกมิติ ครบทุกสไตล์ ให้ทุกการแต่งบ้านของลูกค้าเป็นเรื่องสนุกและง่ายขึ้น เพราะสร้างทางเลือกที่มากกว่าด้วยการรวบรวมสินค้าที่เกี่ยวกับการแต่งบ้านมาไว้ในที่เดียวทั้ง ผ้าม่าน, วอลเปเปอร์, ชุดเครื่องนอน, เก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ, เฟอร์นิเจอร์ไม้จริงคุณภาพส่งออกสำหรับมุมพักผ่อนเอาท์ดอร์, เฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็ก, ไลท์ติ้งดีไซน์,เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว และอื่นๆ อีกมากมาย

ที่สำคัญยังมี Total Interior Solutions ที่คอยบริการดูแลงานออกแบบตกแต่งภายในแบบครบวงจรตั้งแต่ ให้คำปรึกษาและออกแบบตกแต่งบ้านทุกสไตล์, ดูแลงานบิลท์อินห้องต่างๆ, บริการช่วยออกแบบจัดวางเฟอร์นิเจอร์ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 3 มิติ ให้เห็นภาพเสมือนจริง พร้อมคำนวณงบประมาณให้เสร็จสรรพ รวมไปถึงบริการอินทิเรียร์ส่งตรงถึงบ้านฟรี พร้อมกันนี้ เพื่อความครบวงจรและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ที่นี่ยังมีพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมาร่วมสร้างบริการใหม่ได้แก่ บริการให้คำปรึกษาเรื่องผ้าม่าน วอลเปเปอร์, บริการออกแบบตกแต่งผนัง (Wall Decoration),บริการออกแบบระบบไฟและไลท์ติ้งดีไซน์ต่างๆ, บริการออกแบบตกแต่งห้องโฮมเธียร์เตอร์และระบบเสียงไปจนถึงบริการรับเหมาตกแต่งภายในแบบเบ็ดเสร็จ (Turnkey) ให้การแต่งบ้านของคุณเป็นเรื่องสะดวกสบายและง่ายขึ้น พร้อมให้ “บ้านสวย ครบ จบได้ในที่เดียว”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์

โทร 02 115 0555 หรือ www.sbdesignsquare.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ