“บิ๊กโคล่า” ร่วมเป็นผู้สนับสนุนประเภทเครื่องดื่มอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในรายการ “เอเชียก็อตทาเลนต์”

พฤหัส ๒๙ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๑:๔๒
- บรรดาแฟนนับล้านคนทั่วทั้งเอเชียจะได้รับการสนับสนุนให้ “คิดให้ใหญ่ ไปให้สุด” และ “ฝันให้ยิ่งใหญ่” เพื่อที่จะไปให้ถึงเป้าหมายของชีวิตที่ตั้งไว้

- ก็อตทาเลนต์ถือเป็นรายการที่เฟ้นหาผู้มีความสามารถที่เต็มไปด้วยพรวรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นรายการที่จะมีศิลปินที่มีประสิทธิภาพอันน่าทึ่งที่สุดในเอเชีย

- บิ๊กโคล่าจะอยู่ร่วมให้การสนับสนุนเหล่าบรรดาแฟนตัวจริง และจะช่วยทำความฝันพวกเขาให้เป็นจริง

“ถ้าคุณมีความฝัน คุณก็สามารถทำให้มันเป็นจริงได้” เป็นประโยคที่บิ๊กโคล่าสื่อสารออกไปเพื่อกระตุ้นให้บรรดาแฟนนับล้านได้รับรู้ถึงการเป็นผู้สนับสนุนประเภทเครื่องดื่มอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในรายการ “เอเชียก็อตทาเลนต์” ตลอดทั้งซีซั่นปี 2558 ซึ่งรายการนี้จะออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นครั้งแรกในวันที่ 12 มีนาคม บิ๊กโคล่าถือเป็นแบรนด์หลักของบริษัทเครื่องดื่มข้ามชาติอย่างอาเจ

บิ๊กโคล่าเป็นแบรนด์เครื่องดื่มที่มุ่งมั่นในการสร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนผู้บริโภคให้คิดใหญ่ โดยการท้าทายให้คนเหล่านั้นก้าวข้ามกิจวัตรประจำวันเดิมๆ โดยไร้ความเกรงกลัว ซึ่งสิ่งนี้เองจะช่วยให้พวกเขาไปถึงความฝันที่ตั้งไว้ได้ ด้วยเหตุนี้ การที่ได้เข้าร่วมสนับสนุนรายการในครั้งนี้ของบิ๊กโคล่าถือเป็นช่องทางที่ดีที่สุดที่เหล่าแฟนนับล้านจะได้แสดงความสามารถที่พวกเขามีและแข่งขันเพื่อความฝันของพวกเขา บิ๊กโคล่าได้กล่าวเรียกผู้ที่มีความสามารถและกล้าหาญเหล่านี้ว่าเป็น ‘BIGGERS’ กลุ่มคนที่ตั้งตนอยู่บนหลักการของวิทยาศาสตร์ ศิลปะ วัฒนธรรม กีฬา งานที่ต้องทำเป็นประจำ โรงเรียนและมหาวิทยาลัย หรือแม้กระทั่งบนท้องถนน พวกเขากำลังที่จะไปให้ถึงเป้าหมายของชีวิตที่ตั้งไว้ อันที่จริงเรื่องนี้เป็นแนวคิดอันสร้างสรรค์ซึ่งเป็นไปตามแคมเปญ “โลกใบใหม้” โกลบอลแคมเปญตัวใหม่ล่าสุดของบิ๊กโคล่า

กรรมการตัดสินการแข่งขันล้วนแล้วแต่เป็นศิลปินผู้มีชื่อเสียง ซึ่งนำทีมโดย แวนเนส วู (Vanness Wu) นักร้องและนักแสดงหนุ่มผู้ที่เกิดที่รัฐแคลิฟอร์เนียก่อนที่จะย้ายมาที่ไต้หวันเมื่อตอนอายุ 21 เขาได้แสดงนำในเรื่อง “รักใสใสหัวใจสี่ดวง (Meteor Garden)” ซีรีส์ดังที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และเขาก็เป็นสมาชิกวงป็อบไอดอลอย่าง F4 หรือที่รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งคือ JVKV ที่โด่งดังของไต้หวัน เดวิด ฟอสเตอร์ (David Foster) เจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด 16 ครั้งจากการเสนอชื่อเข้าชิงทั้งหมด 47 ครั้ง และเขายังเป็นโปรดิวเซอร์เพลง นอกจากนี้ ยังดำรงตำแหน่งประธานของ เวิร์ฟ มิวสิค กรุ๊ป (Verve Music Group) อีกด้วย เมลานี ซี (Melanie C) หนึ่งในสมาชิกวง “สไปซ์เกิลส์” 5 ศิลปินสาวที่สร้างความจดจำในวงการเพลง ด้วยยอดขายที่มากกว่า 12 ล้านชุดจากการออกอัลบั้มทั้ง 6 อัลบั้ม รวมถึงซิงเกิลที่ขึ้นอันดับ 1 ในสหราชอาณาจักร และอังกุน จิปตา ซัสมี (Anggun Cipta Sasmi) ร็อคสตาร์สาวชาวอินโดนีเซีย เจ้าของซิงเกิ้ลสุดฮิตอย่าง “มิมปี (Mimpi)” ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเพลงที่ติดอันดับใน “150 เพลงอินโดนีเซียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล” ที่จัดทำโดยนิตยสารโรลลิ่งสโตน นอกจากนี้ เธอยังเป็นกรรมการในรายการ “เอ็กซ์ แฟคเตอร์ อินโดนีเซีย (X Factor Indonesia)” และรายการ “อินโดนีเซียก็อตทาเลนต์ (Indonesia’s Got Talent)”

สำหรับรายการเอเชียก็อตทาเลนต์ที่จะฉายในประเทศไทยนั้นจะมี วิคเตอร์ เฮง นายแบบและนักร้องผู้ที่มีชื่อเสียงมาจากการเข้าร่วมในรายการทาเลนต์โชว์อย่าง RooModel มาเป็นร่วมเป็นพิธีกรในรายการ

“เราสนับสนุนให้ผู้บริโภค “คิดให้ใหญ่ ไปให้สุด” และ “ต่อสู้” เพื่อความฝันของพวกเขา โดยพัฒนาความสามารถของตนเองเพื่อที่จะทำการเปลี่ยนแปลงโลกนี้และสนุกไปกับชีวิต เราต้องการทำให้พวกเขาเชื่อว่าไม่มีข้อจำกัดใดและไม่มีสิ่งใดที่เป็นไปไม่ได้เมื่อเรามีพรสวรรค์อันยิ่งใหญ่ (BIG talent)” มร.ฆอเก้ โลเปซ ดอริกา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท อาเจ กรุ๊ป กล่าว

มร.ซอริน วอยเนีย หัวหน้าฝ่ายการตลาดและพัฒนาแผนธุรกิจ บริษัท อาเจ กรุ๊ป ได้กล่าวอีกด้วยว่า “การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับบิ๊กโคล่าที่จะแสดงให้เห็นว่าเราใส่ใจกับแฟนๆ ของเราอย่างแท้จริง เราจะเดินทางไปอยู่ในที่ที่มีคนมากความสามารถ และจะต้องแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความฝันและจะทำทุกวิถีทางที่จะทำให้ความฝันนั้นเป็นจริงขึ้นมา และแน่นอนบิ๊กโคล่าจะอยู่เคียงข้างเพื่อให้การสนับสนุนพวกเขา ณ จุดนั้น”

น้ำอัดลมบิ๊ก จัดว่าเป็นแบรนด์หลักของบริษัท อาเจ และมีจำหน่ายไปทั่วโลกซึ่งครอบคลุมถึง 20 ประเทศในสามทวีป ซึ่งได้แก่ ละตินอเมริกา เอเชีย และแอฟริกา

น้ำอัดลมบิ๊กเป็นแบรนด์ที่ตรงกับความต้องการและเทรนด์ ด้วยรูปแบบและรสชาติที่เหมาะกับตลาดในแต่ละประเทศที่มีวางจำหน่าย ซึ่งบิ๊กรสโคล่าเป็นรสชาติหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ส่วนในประเทศอินโดนีเซียมีบิ๊กโคล่าน้ำอัดลมที่ปราศจากคาเฟอีนจำหน่าย และรสชาติอื่นอย่างบิ๊กเกรปก็มีจำหน่ายในประเทศไทย นวัตกรรมระดับโลกเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของบริษัท อาเจ ที่จะเดินหน้าผลิตเครื่องดื่มที่มีคุณภาพออกมาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

ด้วยเหตุนี้ บิ๊กจึงเป็นแบรนด์ที่มีความมุ่งมั่นในการสร้างผลลัพธ์เชิงบวกผ่านความแปลกใหม่ โดยการเปลี่ยนแปลงการกระทำแบบเดิมๆ พร้อมทั้งสนับสนุนให้ทุกคนมีความฝันที่ยิ่งใหญ่และเดินหน้าทำมันต่อไปให้สุดอย่างไม่หยุดยั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4