เตรียมผิวสวยพร้อมรับความกระจ่างใสสมบูรณ์แบบด้วย White Caviar Illuminating Moisturizing Cream

พฤหัส ๒๙ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๐:๔๖
ปัจจุบัน การดูแลปรนนิบัติผิวได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อพร้อมสรรสร้างผิวสวยสำหรับผู้หญิงทุกคน เช่นเดียวกับ la prairie (ลาแพรรี) แบรนด์เครื่องสำอางสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่จะคัดสรรส่วนผสมล้ำค่าจากธรรมชาติมาผสานกับนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพให้เหมาะกับผิวคุณ กลุ่มผลิตภัณฑ์ White Caviar Collection เป็นนิยามของปรากฎการณ์ผิวสว่างกระจ่างใสและช่วยยกกระชับผิวในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

ด้วยส่วนผสมที่ตรงเข้าทำงานกับกลไกการสร้างเม็ดสีในชั้นผิว เพื่อช่วยให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสดูเปล่งประกาย โดยทำงานแบบ 3 ขั้นตอน คือ ก่อน ระหว่าง และภายหลัง ช่วยทำให้เม็ดสีส่วนเกินที่มีอยู่มานานบนผิวหน้า ดูลดเลือนและดูจางลง และยังสามารถช่วยป้องกันการเกิดเม็ดสีส่วนเกินอันเป็นสาเหตุของผิวคล้ำเสีย นอกจากนี้ยังมอบความรู้สึกให้ผิวสดชื่น ดูอิ่มน้ำจากส่วนผสมของมอยเจอร์ไรซิ่งคอมเพล็กซ์ ทำให้ผิวมีความแข็งแรงเพิ่มขึ้น ช่วยยกกระชับและเสริมความกระจ่างใสอีกระดับ

โดยนวัตกรรมการทำงานพื่อให้ผิวสว่างกระจ่างใส ประกอบด้วย การทำงานที่ต้นเหตุ เป็นการจำกัดและลดการสร้างเอนไซม์ไทโรซิเนส ที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการสร้างเม็ดสีเมลานิน และการทำงานระหว่างกระบวนการผลิตเมลานิน โดยการใช้ส่วนผสมอันเป็นนวัตกรรมที่จะช่วยลดการก่อตัวของเมลานิน ทำให้จุดด่างดำเม็ดสีส่วนเกินที่มีอยู่แล้วนั้นดูจางลง รวมถึงควบคุมการเกิดขึ้นมาใหม่ และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสารฟอกขาว หรือสารอื่นใดที่มีผลรุนแรงอันก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

กลุ่มผลิตภัณฑ์ White Caviar Collection คือผู้ช่วยในการเตรียมผิวให้พร้อมรับความกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบครบทุกขั้นตอนของการปรนนิบัติ และใหม่ล่าสุด la prairie ขอแนะนำ “White Caviar Illuminating Moisturizing Cream” ครีมบำรุงผิวเลอค่า เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มดุจไหม เนื้อครีมบางเบาที่ซึมซาบสู่ผิวทันที พร้อมมอบความสว่างกระจ่างใสด้วยการควบคุมการสร้างเม็ดสีผิวส่วนเกิน มอบความชุ่มชื้นและเสริมความเฟิร์มกระชับ รวมถึงการช่วยยับยั้งจุดด่างดำที่เกิดจากวัยที่เพิ่มมากขึ้น

White Caviar Illuminating Moisturizing Cream ทำหน้าที่เปี่ยมประสิทธิภาพดูแลตั้งแต่ช่วยการควบคุมเซลล์เริ่มต้นที่สร้างเม็ดสี รวมถึงช่วยยับยั้งการส่งสัญญาณที่ทำให้กระบวนการสร้างเกิดขึ้น จึงสามารถมั่นใจได้ว่า เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์สุดพิเศษสำหรับผู้ที่มองหาผลลัพธ์ของผิวสว่างกระจ่างใส และเสริมความเฟิร์มกระชับอย่างแท้จริง

ด้วยส่วนผสมเพื่อความสว่างกระจ่างใสของสารสกัดจากชะเอม( Licorice Extract ) และสวิส การ์เด้น เคร็ช สเพราท ( Swiss garden cress sprout ) ที่มุ่งตรงช่วยลดการสร้างเม็ดสีส่วนเกินให้ความสว่างกระจ่างใสกับผิว พร้อมสารสกัดจากโกลเด้น คาร์เวียร์ ( Golden caviar extract ) ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ ไข่ปลาคาเวียร์ชนิดพิเศษจากไวท์สเตอร์เจียน ( White Sturgen ) ที่ได้รับการเลี้ยงดูอย่างพิเศษเป็นที่รู้กันว่าอุดมด้วยโอเมก้า 3 ปริมาณสูงกว่าปกติ ซึ่งหาได้ยากยิ่ง

วิธีใช้:

- ใช้ได้เป็นประจำเวลาเช้าและเย็นหลังทำความสะอาดผิว โลชั่นและเซรั่ม

- ใช้พายตักเนื้อครีมและใช้ปลายนิ้วแตะเนื้อครีม เกลี่ยทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ

- ระวังไม่ให้สัมผัสบริเวณรอบดวงตา

คุณสมบัติพิเศษ:

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยควบคุมการการเกิดเม็ดสีส่วนเกิน ควรใช้ควบคู่กับ White Caviar Illuminating Serum โดยใช้เซรั่มก่อนและตามด้วยครีม

คำอธิบายผลิตภัณฑ์:

กระปุกพลาสติกฝาสีขาวมุก พร้อมพายตักสีเงิน รอบฝาและบนส่วนพายตักมีแถบลวดลายคาเวียร์สีเงิน

ขนาด 50 มล.

ราคา 18,500 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital